Kinh nghiệm mua đèn led chống cận cho trẻ nhỏ

Kinh nghiệm mua đèn led chống cận cho trẻ nhỏ

Tỷ lệ trẻ nhỏ cận thị ngày càng gia tăng đồng nghĩa các nhà sản xuất thiết bị đèn led chống cận giúp bảo vệ đôi mắt cho trẻ là điều cần thiết. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm tốt và chất lượng không phải điều dễ dàng. Vậy nên bài viết dưới đây Hita chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm mua đèn led chống cận phù hợp.

@mucluc

Đèn led có thật sự chống cận thị?

Trước khi đưa ra một số kinh nghiệm mua đèn led phù hợp bạn cần hiểu đúng xem đèn led có thật sự chống cận. Thực tế nghiên cứu cho thấy không có loại đèn nào có khả năng chống cận mà chỉ đem lại ánh sáng phù hợp và tốt cho mắt. Đèn led có ưu điểm mang lại màu sắc chiếu sáng đa dạng phù hợp với từng không gian và nhu cầu của người dùng. Độ sáng dễ dàng tùy chỉnh, không tỏa nhiệt ra ngoài môi trường tạo điều kiện tốt làm việc và học tập. Tuổi thọ đèn cao, chỉ số IP đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

Các chuyên gia cho rằng mắt bị cận thị gây nên do một số nguyên nhân như độ sáng không phù hợp, khoảng cách từ mắt đến bàn học quá gần. Sử dụng đồ điện tử, tiếp xúc với ánh sáng xanh quá nhiều trước khi đi ngủ, hoặc do di truyền… Như vậy, để bảo vệ đôi mắt trẻ nhỏ chính là sử dụng đèn led cho chất lượng ánh sáng tốt, ánh sáng phù hợp làm việc, học tập để khả năng chống cận thị cao nhất.

Kinh nghiệm chọn đèn led chống cận cho trẻ nhỏ

Đảm bảo ánh sáng phát ra tốt

Ánh sáng đèn led phải đảm bảo liên tục, không chói lóa, độ sáng ổn định. Đặc biệt phải được phân bổ đều để đảm bảo mắt trẻ không điều tiết nhiều, không gặp tình trạng mỏi mắt khi học. Chỉ số hoàn màu CRI tốt nhất từ 80 trở lên cho độ chân thực hoàn hảo. Bên cạnh đó ánh sáng đèn không chứa chất độc hại đến môi trường, tiết kiệm điện và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Đảm bảo ánh sáng phát ra tốt

Thiết kế đèn phù hợp

Chiều cao tiêu chuẩn cho đèn học cho trẻ nhỏ khoảng 40 - 50cm. Chiều cao này thích hợp để ánh sáng có thể lan tỏa ánh sáng xung quanh khu vực học. Về phần thân đèn, hãy lựa chọn loại đèn có thể điều chỉnh mọi hướng 360 độ cho các phía, các góc khác nhau đảm bảo bề mặt chiếu sáng.  Ngoài ra, khi chọn đèn chống cận cho trẻ phụ huynh cũng nên lưu ý chọn phần chụp đèn có tản sáng phù hợp.

Thiết kế đèn phù hợp

Bảo vệ thị lực tốt 

Khi sử dụng đèn không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt, bảo vệ thị lực tốt dù sử dụng trong một thời gian dài. Đèn led thường có ánh sáng trắng hoặc vàng phục vụ cho những nhu cầu, sở thích khác nhau. Ánh sáng trắng phù hợp khi học tập với độ tập trung cao. Ánh sáng vàng phù hợp khi thư giãn đọc sách.

Bảo vệ thị lực tốt

Một số đèn led để bàn chống cận tại Nội thất Hita cho trẻ nhỏ

Đèn bàn LED Panasonic HH-LT062919 sở hữu đầy đủ các tính năng chiếu sáng tốt nhất. Chiều cao vừa tầm và kiểu dáng linh hoạt cho mọi lứa tuổi sử dụng.

Đèn bàn LED Panasonic HH-LT0523 đạt  tiêu chuẩn khắc khe từ Nhật Bản, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc và học tập cả ngày dài.

Đèn bàn LED Panasonic HH-LT033619 sở hữu khoang để phụ kiện ở chân đèn, giúp tiện dụng, tiết kiệm không gian, thích hợp nhiều công năng sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Đèn LED Để Bàn PANASONIC

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các loại đèn chống cận để bàn phù hợp với trẻ nhỏ. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có được sản phẩm đèn led phù hợp.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button