Cách chọn đèn bàn led làm việc phù hợp

Cách chọn đèn bàn led làm việc phù hợp

Đèn bàn led làm việc ngoài chức năng cung cấp ánh sáng đèn còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Hãy cùng xem qua cách chọn đèn bàn led làm việc đạt chuẩn cùng Hita chúng tôi nhé.

@mucluc

Chọn đèn bàn led dựa trên màu sắc ánh sáng của đèn

Phổ biến hiện nay có ba loại ánh sáng bao gồm ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính và ánh sáng xanh. Ánh sáng vàng đem đến cảm dịu nhẹ, ánh sáng trung tính thường dùng cho chiếu sáng hàng ngày và ánh sáng trắng có tác dụng mang lại sự tập trung cao. Vậy nên để đạt hiệu quả cao trong khi làm việc và tăng năng suất, bạn hãy sử dụng ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng. Hai loại ánh sáng này bạn có thể yên tâm sử dụng đèn bởi chúng đều có tác động tốt tới sức khoẻ con người.

Chọn đèn bàn led dựa trên màu sắc ánh sáng của đèn

Chọn đèn bàn led theo cường độ ánh sáng

Cường độ ánh sáng có tác động trực tiếp tới thị giác và sức khỏe của người dùng. Tuỳ thuộc vào công việc mà bạn đang làm sẽ lựa chọn loại đèn bàn led có cường độ ánh sáng phù hợp như:

  • Giải trí, đọc báo, đọc sách đơn thuần cần dùng đèn với cường độ ánh sáng trong khoảng 500 - 550lux.
  • Đèn dùng để làm viên nghiên cứu, học tập nên chọn loại đèn có cường độ từ 700 -  750lux.
  • Đèn dành cho mục đích công việc mang tính chất tỉ mỉ, chi tiết như thiết kế, chế tác… nên dùng đèn có cường độ cao khoảng 1000lux.

Chọn đèn bàn led linh hoạt trong thiết kế

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ kéo theo các loại đèn bàn led được thiết kế ngày càng tân tiến và linh hoạt hơn cho người dùng sử dụng. Đèn có thể điều chỉnh chiều cao, chỉnh góc chiếu sáng, độ rộng chiếu sáng, cảm biến… Ngoài ra đèn thiết kế rất hiện đại, uốn dẻo dễ dàng, dễ gấp gọn bảo quản khi không sử dụng nên rất nhiều người ưa chuộng.

Đèn bàn Led gấp gọn
Đèn bàn Led gấp gọn

Chọn đèn led bàn có các tính năng bổ trợ

Đèn led bàn cần bổ sung các tính năng như bảo vệ thị giác chống cận thị, điều chỉnh màu sắc ánh sáng, cường độ ánh sáng theo nhu cầu sử dụng… Những yêu cầu này thường tích hợp trong các mẫu đèn bàn hiện đại với thiết kế sang trọng và dễ sử dụng. Đảm bảo bảo vệ tốt cho sức khỏe thị giác người dùng.

Lựa chọn nhà sản xuất nhà cung cấp uy tín

Cách tốt nhất để bạn đảm bảo độ bền và tính an toàn của đèn nên chọn thương hiệu đèn bàn led uy tín, đáng tin cậy, được kiểm soát chất lượng. Một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay bạn có thể tin tưởng như Panasonic, Philips... Và đặc biệt tuân thủ tốt các tiêu chuẩn ánh sáng, chiếu sáng phục vụ hiệu quả cho nhu cầu sử dụng. Ít gây hại lên sức khỏe con người, nhất là thị giác của chúng ta.

Đèn bàn led Panasonic
Đèn bàn led Panasonic

Một số đèn bàn led nổi bật tại Nội thất Hita

Đèn bàn LED Panasonic HH-LT0220P19 thuộc dòng sản phẩm đa màu sắc, đa lựa chọn được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt hàng đầu của Nhật Bản.

Đèn bàn LED Panasonic HH-LT0523 sở hữu các tiêu chuẩn khắt khe từ Nhật Bản, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc và học tập cả ngày dài.

Đèn bàn LED Panasonic NNP63933 cho khả năng chiếu sáng tốt giúp chống cận thị. Ngoài ra đèn còn được bổ sung một số tiện ích giúp phục vụ học tập và làm việc tốt hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Đèn LED Để Bàn (ánh sáng trung tính 4000K)

- Đèn LED Để Bàn (ánh sáng trung tính 5000K)

- Đèn LED Để Bàn (ánh sáng trắng 6500K)

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã mách bạn cách để lựa chọn đèn bàn led chất lượng. Hy vọng với những thông tin và gợi ý này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button