TOTO bidet là gì ? Giá nắp rửa bidet TOTO bao nhiêu ?

TOTO bidet là gì ? Giá nắp rửa bidet TOTO bao nhiêu ?

Toto bidet là sản phẩm tuyệt vời nhất cho nhà vệ sinh gia đình bạn, đi nặng, đi nhẹ, đến tháng, người bệnh trĩ, trẻ em, người già đau ốm,… đều sử dụng rất sạch sẽ và nhẹ nhàng. Sản phẩm sẽ mang đến phương thức vệ sinh tiên tiến nhất trên thế giới mà các nước văn minh như Nhật Bản đang sử dụng. Vậy Toto bidet là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

@mucluc

Bidet là gì?

Theo tiếng anh “bidet” là “chậu rửa“,là chậu hình bầu dục để rửa hậu môn và bộ phận sinh dục của người. Đến nay, bidet là tên gọi chung của bộ phận thiết bị vệ sinh rửa hậu môn và bộ phận sinh dục sau khi đi vệ sinh, chứ không chỉ là chậu rửa.
Bidet được phát minh từ thế kỷ 18 do quý tộc Pháp phát minh, phổ biến trên khắp thế giới. Khi đó, bidet chỉ sử dụng để tránh thai, nhưng ngày nay, nó sử dụng để rửa vệ sinh rất được giới thượng lưu coi trọng và nâng cấp.
Hiện nay, bidet rất phổ biến trên thế giới, và được nâng cấp nhiều tính năng điện tử như: nước nóng, sấy khô, sưởi ấm, massage… Các nước có số lượng gia đình sử dụng bidet lên đến 90% là Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Argentina, Singapore, Malaysia….

Các loại Bidet:

  • Bidet cầm tay: hay còn được biết tới là vòi xịt vệ sinh cầm tay. Với sản phẩm này thì bạn phải điều chỉnh chính xác nếu không muốn bị vướng dính quần áo.
  • Bidet dạng chậu: Trông giống như chậu rửa mặt, Bidet dạng chậu là một loại chậu rửa vệ sinh, tuy nhiên loại này không phổ biến và tính ứng dụng cũng không cao
  • Bidet hiện đại: Có thể thấy loại Bidet này nhiều nhất ở các  nắp bồn cầu điện tử được dùng để thổi gió, hong khô và tạo mùi thơm kết hợp với nước rửa vệ sinh...
TOTO bidet là gì ? Giá nắp rửa bidet TOTO bao nhiêu ?
TOTO bidet là gì ? Giá nắp rửa bidet TOTO bao nhiêu ?

Toto bidet là gì?

Toto Bidet là sản phẩm thiết bị vệ sinh được gắn thêm vào bồn cầu tạo thành bồn cầu thông minh cung cấp các tính năng thông minh là tính năng tự rửa trên bồn cầu thông minh của Toto.
Vòi rửa Toto Bidet có khả năng rửa nhẹ hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hoá, bệnh trĩ.
Sản phẩm được tích hợp các tính năng thông minh như sau:

  • 2 vòi phun với 2 chế độ rửa: rửa hậu môn, rửa phụ nữ.
  •  Bạn có thể tự mình lắp đặt vòi rửa mà không cần nhờ đến kỹ thuật viên.

Ưu điểm của Toto Bidet:

  • Tiết kiệm giấy vệ sinh
  • Dễ dàng vệ sinh cặn bẩn
  • Tiện lợi với chế độ tự động rửa vòi phun
  • Lắp đặt vào bồn cầu có sẵn
  • Điều chỉnh lực nước đơn giản và rất ít khi hỏng vặt.
  • Sử dụng êm ái, thoải mái

Hầu hết, Toto bidet được sử dụng để lắp đặt trong bồn cầu thông minh Toto WASHLET. Đây là một thiết bị điện tử nên trong quá trình sử dụng, người dùng cần tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn sử dụng để sản phẩm luôn an toàn, bền, đảm bảo các chức năng sử dụng.

TOTO bidet là gì ? Giá nắp rửa bidet TOTO bao nhiêu ?
TOTO bidet là gì ? 

Tại sao mọi gia đình đều cần sản phẩm Toto bidet?

Toto Bidet có khả năng giúp người sử dụng bảo vệ vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể bằng cách rửa nhẹ nhàng.
Chỉ bằng việc sử dụng vòi rửa vệ sinh Toto Bidet, bạn đã hạn chế rất nhiều giấy vệ sinh vì giấy vệ sinh có khả năng gây ra các bệnh về phụ khoa và bệnh trĩ, từ đó ngăn chặn được việc phá rừng và hạn chế được khí CO2 xả vào không khí.
Đối với trẻ em khi sử dụng bồn cầu có Toto bidet sẽ không gây phiền phức lau chùi cho trẻ sau vệ sinh mà chỉ cần bạn hướng dẫn cho trẻ ngồi đúng vị trí và nhấn nút.

TOTO bidet là gì ? Giá nắp rửa bidet TOTO bao nhiêu ?
Hiệu quả của TOTO bidet 

Toto bidet – biến bồn cầu thành thiết bị vệ sinh siêu thông minh tại Nhật Bản

Mặc dù không được xem là loại vật dụng cao cấp dành cho giới siêu giàu, nhưng với bồn cầu công nghệ cao có gắn thiết bị vệ sinh Toto bidet sẽ giúp nâng cao chuẩn mực vệ sinh trên toàn cầu.
Có đôi lúc bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi có một bàn tay thông minh tiến lại gần vùng kín, tuy nhiên Toto bidet, quản lý dự án tại Toto Europe đảm bảo không có gì đáng lo ngại. “Nó không giống như rửa xe, bạn không ngồi đó và hy vọng! Khi bạn ngồi xuống, nếu bạn muốn tự rửa, chiếc điều khiển sẽ mang lại cho bạn hai sự lựa chọn: rửa đằng sau hoặc rửa phía trước (dành cho nữ).” ‘Cây gậy’ robot sẽ vệ sinh vùng kín của bạn với tốc độ 70 giọt nước / giây. Lúc này bạn có thể điều chỉnh vị trí của vòi, cường độ và nhiệt độ nước bằng điều khiển. Hoặc cũng có thể điều chỉnh chức năng sấy khô bằng khí nóng.
=> Theo thống kê cho thấy hiện nay có hơn 90% dân số tại Nhật Bản và Hàn Quốc sử dụng bồn cầu có vòi xịt tự động trong nhà vệ sinh vô cùng văn minh.
Tại Việt Nam bồn cầu thông minh có tính năng tự rửa hầu hết đều trang bị cho khách sạn cao cấp hoặc siêu biệt thự vì nó mang đến sự tiện nghi cho người ở.

TOTO bidet là gì ? Giá nắp rửa bidet TOTO bao nhiêu ?
TOTO bidet tốt cho sức khoẻ người dùng.

Toto bidet cực tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ vì khi sử dụng sản phẩm này, đi nhẹ, đi nặng, khi đến tháng,… rửa đều rất sạch và nhẹ nhàng, những người mắc bệnh trĩ sẽ không thể thiếu Toto bidet bồn cầu tự rửa trong nhà.
Bên trên là giải đáp thắc mắc sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto bidet là gì. Để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thiết bị vệ sinh trang bị cho nhà tắm hãy đến Showroom Hita và được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button