Thiết bị vệ sinh Toto của nước nào - Nhật bản phải không?

Thiết bị vệ sinh Toto của nước nào - Nhật bản phải không?

Có đến 90% khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh được hỏi Toto của nước nào lại không thể trả lời được. Trong khi đó, việc tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm, nhà sản xuất là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cũng như độ tin cậy, an tâm khi sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc thông qua câu trả lời thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào nhé!

Thiết bị vệ sinh Toto của nước nào?

Thiết bị vệ sinh Toto là dòng sản phẩm cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Toto đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm và luôn khẳng định được vị trí, chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh khác.

>> Xem thêm bảng giá bồn cầu TOTO Nhật Bản tại: https://hita.com.vn/bon-cau-253.html

Đến nay, Toto đã bước chân vào thị trường Việt Nam hơn 15 năm, ngay từ những ngày đầu bước chân vào bước chân vào thị trường nước ta Toto đã gặp không ít khó khăn  vì đây là dòng sản phẩm cao cấp có mức giá cao nên khó cạnh tranh với các thương hiệu khác có sản phẩm với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, chất lượng, mẫu mã sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto đã dần dần chiếm được tình cảm từ phía người tiêu dùng, vươn lên trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh bậc nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảo Hành Thiết Bị Vệ Sinh Toto Chính Hãng 100% Tại Đại Lý Cấp 1 Toto Tphcm

 

Thiết bị vệ sinh Toto của nước nào

Nhật Bản từ xưa đến nay luôn được thế giới công nhận về nền công nghiệp phát triển vượt bậc. Bởi tại đây có vô số nhân tài phát minh ra những sản phẩm nổi tiếng. Và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto được chính thức sản xuất tại Nhật vào năm 1917 từng bước đánh dấu cho sự phát triển trong ngành thiết bị vệ sinh. Đến nay, Tôt cũng đang đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sứ vệ sinh về sự thay đổi kết cấu bề mặt mang lại các sản phẩm sáng mịn không thấm nước, có khả năng chống bám bẩn và vi khuẩn cao nhất,…

>> Xem thêm: Cách Phân Biệt Thiết Bị Vệ Sinh Toto Thật Giả Nhanh Nhất Và Chính Xác Nhất

Đặc biệt hơn hết, Toto còn đặt nhà máy tại nơi tiêu thụ sản phẩm để giúp hãng phát triển mạnh vào mọi đối tượng người dùng mang đến thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Đến nay, hãng vẫn không ngừng xây dựng các nhà máy sản xuất tại nhiều nước để đưa các sản phẩm của mình có mặt trên khắp thế giới.
Hầu hết các công trình xây dựng hiện nay như: khách sạn, trung tâm thương mại, khu vơi chơi,… đều ưu tiên sử dụng các thiết bị vệ sinh Toto đến từ Nhật Bản vì chất lượng sản tốt  phẩm và mẫu mã đa dạng. Thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản được người tiêu dùng Việt đánh giá khá cao.

Thiết bị vệ sinh Toto của nước nào

Hiện nay, Toto có 3 lĩnh vực kinh doanh là: sứ vệ sinh, vòi nước và bồn tắm với khả năng nghiên cứu và phát triển sản xuất xắc phục vụ sản xuất chu đáo, tạo ra sức cạnh tranh trên thị trường thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Toto luôn áp dựng công nghệ nghiên cứu tiên tiến của Nhật Bản đều phù hợp với tiêu chuẩn, từ khâu tuyển trọn vật liệu, kiểu dáng cho đến khâu thiết kế chức năng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng các thị hiếu của người tiêu dùng và thông tin của thị trường nhờ năng lực nghiên cứu sáng tạo của đội ngũ chuyên viên thiết kế.

>> Xem thêm: Nguyên Lý Và Cấu Tạo Bồn Cầu Toto Hoạt Động Như Thế Nào?

Đặc biệt Toto cũng là doanh nghiệp đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ men sứ CeFiOntect cho các sản phẩm vệ sinh. Bề mặt men sứ được phủ lớp men siêu nhẵn chống bám bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám vào. Sự kết hợp này tạo ra bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng. Với các sản phẩm tinh tế, sắc xảo đã giúp thương hiệu Toto cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.

Xem thêm: Công Nghệ Chống Bám Bẩn Cefiontect Của Thiết Bị Vệ Sinh Toto Là Gì?

Ngoài ra, Toto còn chú trọng nghiên cứu phát triển thiết kế xanh, tiết kiệm năng lượng,  nước, bảo vệ môi trường, quan tâm đặc biệt đến phong cách thời trang hiện để thiết kế ra các sản phẩm vừa có chức năng tốt vừa có tính thẩm mỹ, điều này đã giúp Toto nhận được nhiều giải thưởng sáng tạo về thiết kế được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.
Thiết bị vệ sinh Toto nổi trội với dòng bồn cầu hiệu Toto với hệ thống xả nước 3L và 4.8L và hơn 100 sản phẩm thiết bị vệ sinh đạt chứng nhận tiết kiệm nước.

>> Xem thêm: Mua Và Sử Dụng Bồn Cầu Toto Có Tốt Không?

 

Thiết bị vệ sinh Toto của nước nào

Mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra nghiêm ngặt với tiêu chuẩn cao chính là sự đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm của thiết bị vệ sinh cao cấp Toto. Bởi Toto tâm đắt quá trình sản xuất đã tốt càng phải tốt hơn, đã nhanh càng phải nhanh hơn, hướng tới vấn đề bảo vệ môi trường và đảm bảo sức khỏe, mỗi một thiết kế đều mang đến sự thoải mái và tiện nghi hơn cho người sử dụng.

Một số dòng thiết bị vệ sinh nổi bật từ thương hiệu Toto

Hiện nay bạn dễ dàng tìm thấy các thiết bị vệ sinh Toto chất lượng cao như: bồn tiểu nam Toto, bồn tiểu nữ Toto, bồn cầu một khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh, sen tắm, sen vòi, lavabo rửa mặt, bồn tắm góc, bồn tắm massager và rất nhiều chủng loại thiết bị vệ sinh Toto chất lượng cao khác. Sử dụng thiết bị vệ sinh Toto vừa giúp làm đẹp cho không gian sống vừa bảo vệ môi trường bởi những công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ.

>> Có thể bạn quan tâm:  Đại Lý Bồn Cầu Toto Cấp 1

Mua thiết bị vệ sinh Toto ở đâu giá rẻ?

Chất lượng cao, mẫu mã đa dạng nên giá thành các sản phẩm Toto khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, khách hàng không cần phải quá lo lắng vì chỉ cần tìm được địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Toto chất lượng, giá tốt thì mức giá cũng rất tuyệt vời. Nếu như bạn muốn nhận được điều này thì hãy đến Đại lý HITA để mua sản phẩm chính hãng đến từ đất nước Nhật Bản.

Giờ thì bạn đã có thể biết được thiết bị vệ sinh Toto của nước nào rồi đúng không nào? Gọi cho Hita ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể về cách tìm mua sản phẩm phù hợp và chất lượng tốt nhất nhé. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button