Những mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO - hàng nội địa Nhật Bản

Những mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO - hàng nội địa Nhật Bản
Những mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO - hàng nội địa Nhật Bản chính hãng hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất tại Hita, với chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn trong thời gian vừa qua.
Chất lượng và công nghệ chính là những điểm tạo nên sự khác biệt của những chiếc sen tắm nhiệt độ TOTO. Thêm vào đó, hàng nội địa Nhật Bản nhưng được chính hãng TOTO Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm vẫn được TOTO đảm bảo như bình thường, không giống như khi bạn đi mua hàng nội địa, hàng xách tay khác ngoài thị trường.
Vậy chi tiết những mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ của TOTO có gì? Chất lượng và công nghệ ra sao? Giá sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO có mắc không? Đâu là những mẫu sen tắm nhiệt độ TOTO được nhiều khách hàng lựa chọn nhất? Tất cả sẽ được Hita giải đáp trong bài viết dưới đây:

@mucluc

Tìm hiểu về sen tắm nhiệt độ 

Đây là sản phẩm sử dụng van trộn được thiết lập nhiệt độ phù hợp, an toàn cho người dùng tránh nguy cơ bị bỏng do nhiệt độ nước tăng đột ngột và đạt được mức nhiệt phù hợp nhanh chóng an toàn với người lớn tuổi và trẻ nhỏ. 

Sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO - hàng nội địa chính hãng

Đầu tiên, khi nhắc đến những mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO, phải kể đến Công nghệ van nhiệt SMA mới.. Công nghệ này sẽ duy trì nhiệt độ nước xả ra từ vòi sen ổn định dù nhiệt độ và áp lực nước nguồn có thay đổi thất thường như thế nào do phải cung cấp nước cho những nơi khác trong nhà. Van nhiệt SMA được trang bị cuộn dây hợp kim niken và titan đáp ứng sự thay đổi nhiệt độ đột ngột nhanh hơn các vòi truyền thống. Công nghệ này có thể kiểm soát nhiệt độ hiệu quả gấp 6 lần so với các thiết bị thông thường. Lõi vật liệu hình cuộn SMA sẽ phản ứng ngay tức thì với sự thay đổi nhiệt độ của nước do vậy so với loại vòi sen truyền thống, thiết bị an toàn của TOTO có thể phản ứng với nước nóng nhanh gấp 6 lần. Chính vì vậy, đây là 1 sản phẩm thiết bị vệ sinh cực kì an toàn cho người sử dụng, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ sẽ yên tâm hơn khi tắm cho bé mà không cần điều chỉnh nhiệt độ nước quá vất vả.
 
Sen tắm điều chính nhiệt độ TOTO
Sen tắm điều chính nhiệt độ TOTO

Sen tắm nhiệt độ TOTO có tốt không?

Một ưu đểim nữa của những chiếc sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO không thể không nhắc đến là những công nghệ xả nước đa chế độ, thiết kế bát sen đa chế độ WONDER BEAT. Nếu như bạn không muốn tắm với dòng nước quá mạnh, nhất là đối với tắm cho trẻ nhỏ, loại vòi sen này cũng có chế độ thay đổi cách xả nước, với lực nước nhẹ nhàng hơn và dạng xoắn, khiến cho dòng nước êm hơn và cũng tiết kiệm nước. Công nghệ dòng nước ngậm khí bổ sung khí vào nước giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời. Thông qua đầu vòi sen không khí được hút vào và kết hợp với nước, giúp tăng khối lượng và diện tích giọt nước. Bạn sẽ cảm thấy như thể đang đứng dưới một dòng nước mạnh mẽ mà không làm tăng lượng nước sử dụng. Công nghệ Gyrostream giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi tắm. Các xoáy nước liên tục quay giúp bạn làm sạch cơ thể, không những vậy còn tạo cảm giác thư giãn như được xoa bóp khiến bạn trở nên thư giãn, giảm căng thẳng, áp lực sau một ngày dài làm việc.

Thiết kế tổng thể của những chiếc sen tắm nhiệt độ TOTO cực kì tinh tế và sang trọng, chắc chắn sẽ giúp cho những căn phòng tắm của bạn trở nên đẹp, sang và bắt mắt hơn. Tương tự như nhiều mẫu sen tắm TOTO khác, các mẫu sản phẩm này được làm từ đồng thau nguyên chất, mạ Cron/Niken sáng bóng và chống ố, chống han gỉ hiệu quả, đồng thời rất dễ dàng vệ sinh, Những mẫu sen tắm nhiệt độ với thiết kế đa dạng nhưng chủ  yếu vẫn bao gồm 2 phần chính là phần củ sen tắm và tay sen chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng hài hòa và bắt mắt.
 
Sen tắm nhiệt độ TOTO chính hãng
Sen tắm nhiệt độ TOTO chính hãng

Vậy trong số rất nhiều mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO như vậy, đâu là những mẫu sen tám được nhiều khách hàng mua và lựa chọn nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Cái gì đã tạo nên những điểm thu hút của nó? Hãy cùng Hita theo dõi tiếp nhé.

Những mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO nhiều người quan tâm

Mẫu sen tắm Nhật TOTO TMGG40SER bao gồm tay sen và củ sen tắm nhiệt độ theo công nghệ SMA hiện đại. Tổng thể chiếc sen tắm nhiệt độ được thiết kế tinh tế, đẹp mắt với nút điều khiển chế độ nước, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, hiện đại và sang trọng cho mọi thiết kế chậu rửa mặt và phòng tắm. Đây là mẫu sen tắm nội địa Nhật của TOTO hiện đang khá được khách hàng ưa chuộng với mức giá bán tại Hita cực kì phải chăng, chỉ khoảng 7.582.680 VNĐ (sau khi đã được giảm giá tại showroom Hita).
Sen tắm điều chỉnh nhiệt độ hàng Nhật


Mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ hàng Nhật nội địa tiếp theo mà Hita muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu sản phẩm mang mã số TMNW40ECR. Đây là mẫu sản phẩm có thiết kế củ sen tắm điều chỉnh nhiệt độ hiện đại nhưng có thiết kế khá lạ mắt, với phần vòi được uốn cong đẹp mắt cộng với phần tay sen vuông vức tạo nên một tổng thể của mẫu sen tắm độc đáo. Mẫu sản phẩm hiện đang được bán tại Hita với mức giá khoảng 13.662.040 VNĐ sau khi đã được chiết khấu đến 17% từ chính hãng.
 
Vòi sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO hàng nội địa


Công ty thiết bị vệ sinh Hita hiện nay đang là đại lý cấp 1 của TOTO Việt Nam, là 1 trong những đại lý chính thức được phép bán các sản phẩm sen tắm điều chỉnh nhiệt độ TOTO hàng nội địa Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam. Tại Hita, khách hàng luôn tìm thấy những mẫu sản phẩm chất lượng và đặc biệt là luôn được tham gia các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho sản phẩm. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ bảo hành chính hãng các sản phẩm nội địa này mà không lo sợ rủi ro khi mua hàng nội địa xách tay thông thường khác.

Thêm vào đó, Hita cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình cho bạn.
Hãy nhanh tay tham khảo ngay những sản phẩm sen tắm nhiệt độ TOTO - hàng nội địa chính hãng tại đây: https://hita.com.vn/sen-tam-nhat-toto-143.html

Hoặc liên hệ trực tiếp với Hita để được tư vẫn chi tiết và tham khảo những mức giá bán khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button