Nắp bồn cầu Washlet là gì? Nắp Toto Washlet & Eco-Washer có gì khác nhau?

Nắp bồn cầu Washlet là gì? Nắp Toto Washlet & Eco-Washer có gì khác nhau?

TOTO đã quá nổi tiếng với việc sản xuất những thiết bị vệ sinh với công nghệ hàng đầu. Và trong đó, Washlet đã tạo được tiếng vang lớn về những giá trị về vệ sinh an toàn và tiện nghi cho người dùng. Tại bài viết này, cùng tìm hiểu “Washlet là gì?” và so sánh với nắp rửa cơ Eco-Washer để hình dung rõ ràng hơn về sự phát triển vượt bậc của các công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh hiện nay đến thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản nhé!

@mucluc

Nắp bồn cầu TOTO Washlet là gì?

Washlet là dòng nắp bồn cầu điện tử được gắn vào các dòng bồn cầu của TOTO mang đến những tính năng tự động cực kỳ thông minh như phun rửa trước sau, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, kháng khuẩn,... giúp người dùng có những trải nghiệm vệ sinh cá nhân tối ưu và tiện lợi hơn. 

Vào năm 1980, nắp bồn cầu TOTO Washlet đã được thương hiệu TOTO chính thức giới thiệu và nhanh chóng tạo nên một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh. Cùng với những tính năng vượt trội và ngày càng được phát triển thêm nhiều hơn những tính năng đặc biệt khác hỗ trợ cho những tối tượng đặc biệt như phụ nữ có thai và người lớn tuổi, dòng sản phẩm này đã trở thành thiết bị vệ sinh được ưa chuộng trên khắp thế giới, đặc biệt là ở những đất nước phát triển. 

Washlet là gì?
Washlet là nắp bồn cầu thông minh đến từ thương hiệu TOTO

Các tiện ích của nắp TOTO Washlet mà bạn cần biết

Càng tìm hiểu về nắp washlet là gì, sẽ càng hiểu vì sao đây lại là dòng sản phẩm lý tưởng dành cho sức khỏe của trẻ em, phụ nữ có thai và nhất là người lớn tuổi. 

Vòi rửa tích hợp 

Thay thế vòi xịt vệ sinh, giấy vệ sinh,.. vòi rửa tích hợp trong nắp bồn cầu thông minh TOTO Washlet chính là chi tiết được đánh giá cao nhất ở một thiết bị vệ sinh thông minh của TOTO với những tính năng như: Rửa trước, rửa sau, rửa massage,...

Vòi rửa của Washlet có thể điều chỉnh vị trí vòi rửa và điều chỉnh áp lực nước, tính năng này giúp người dùng nào cũng được dùng Washlet một cách thoải mái và phù hợp với bản thân nhất. 

Bên cạnh đó, nhiệt độ nước của vòi phun cũng có thể điều chỉnh nóng lạnh, đây là tính năng lý tưởng đáp ứng cho mọi thời tiết, giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái nhất. 

Sưởi ấm bệ ngồi

Vào những ngày trời trở lạnh, sưởi ấm bệ ngồi chính là tính năng “hoàn hảo" nhất, mang đến một bệ ngồi vệ sinh lý tưởng và còn có tuỳ chỉnh mức độ ấm phù hợp.

Tính năng sưởi ấm bệ ngồi của nắp Washlet
Tính năng sưởi ấm bệ ngồi của nắp Washlet

Khử mùi

Hệ thống khử mùi của Washlet là bước cuối cùng khi đi vệ sinh với Washlet. Tính năng ấn tượng này cho phép không gian vệ sinh tự động loại bỏ mùi khó chịu, duy trì ở mức độ thoáng đãng và dễ chịu nhất. 

Tính năng của nắp Washlet
Tính năng khử mùi và sấy khô của nắp washlet TOTO

Tự động đóng mở nắp

Đây là tính năng được áp dụng với các dòng Washlet cao cấp, cho khả năng kháng khuẩn tốt nhất. Tính năng cảm biến cho phép Washlet tự động đóng, mở nắp khi có người lại gần, giúp hạn chế khả năng người dùng chạm vào thiết bị, giữ vệ sinh tối đa. 

Điều khiển thông minh

Bảng điều khiển của Website thường được gắn vào bên hông sản phẩm hoặc là một remote cầm tay tiện lợi, với những nút chức năng thông minh được hiển thị đơn giản và dễ hiểu nhất cho mọi người dùng. 

Bảng điều khiển thông minh của Washlet
Bảng điều khiển thông minh của Washlet

Các công nghệ đặc biệt của nắp Washlet 

  • Công nghệ E-water+: Đây là công nghệ nước điện phân kháng khuẩn có trong tiện ích tự động làm sạch đầu vòi phun để giữ vòi luôn sạch sẽ. 
  • Công nghệ Premist: Tự động phun 1 lớp khán khuẩn Ewater+ lên lòng bàn cầu, lớp sương này sẽ là một màn ngăn hoàn hảo, giúp các chất bẩn không có “cơ hội" bám vào bề mặt sứ. 
  • Công nghệ Actilight: Là lớp men xúc tác quang, một công nghệ làm sạch tiên tiến, loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn bám trên bề mặt.
  • Công nghệ Air-in Wonder Wave: vòi phun bọt khí, công nghệ cho phép dòng nước được hoà quyệt với các bọt khí, giúp dòng nước mềm mại và thân thiện với người dùng hơn. 
Các công nghệ nổi bật của nắp Washlet TOTO
Các công nghệ nổi bật của nắp Washlet TOTO

Nắp bồn cầu TOTO Washlet & Eco-Washer có gì khác nhau?

Không chỉ khác nhau về tên gọi, Washlet là thiết bị vệ sinh thông minh có những tính năng vượt bậc so với dòng nắp rửa cơ TOTO Eco-Washer, bảng so sánh sau sẽ giúp bạn phân biệt Eco-washer và Washlet một cách rõ ràng hơn.

Nắp Washlet

Nắp Eco-Washer

Dùng điện 

Không dùng điện 

Chế độ rửa nước nóng/lạnh

Chế độ nước lạnh 

Tích hợp nhiều chức năng hiện đại: Tự động, đóng mở nắp, có vòi rửa kép ( rửa trước, sau, massage), sấy khô, làm ấm bệ ngồi, kháng khuẩn và có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, nhiệt độ bệ ngồi, nhiệt độ sấy khô,...

Vòi rửa trước sau 

Điều khiển bằng bảng điện tử 

Điều khiển bằng tay gạt 

Giá thành cao 

Giá thành trung bình 

Phân biệt Eco-washer và Washlet
Sự khác biệt giữa nắp Washlet và Eco-washer

Mua nắp bồn cầu TOTO Washlet và Eco-Washer chính hãng, uy tín tại HITA

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn “Washlet là gì?” cũng như giúp bạn phân biệt được sự khác biệt giữa Washlet và Eco- Washer. Có thể nhận thấy rằng, TOTO đã và đang làm tốt trong vai trò mang lại những thiết bị vệ sinh đầy tiện ích tối ưu, cải thiện chất lượng cuộc sống, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. 

Nếu có mong muốn sở hữu những sản phẩm thông minh này, thì Nội Thất HITA hân hạnh là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, cung cấp những dòng sản phẩm cao cấp như Washlet và Eco- Washer, cùng với đó đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button