Thanh lý thiết bị vệ sinh cũ có nên mua hay không?

Thanh lý thiết bị vệ sinh cũ có nên mua hay không?
Hiện nay nhiều người không có thu nhập cao thường thích mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh cũ từ những người rao bán ở trên mạng. Điều này sẽ giúp bạn cắt giảm bớt chi phí để sở hữu các sản phẩm thương hiệu lớn như Inax, Toto. Tuy nhiên liệu có nên mua các thiết bị vệ sinh thanh lý hay không? Hãy cùng HITA giải đáp qua bài viết dưới đây nhé! 

@mucluc

Thực trạng thanh lý thiết bị vệ sinh hiện nay

Việc này xuất phát điểm từ các hộ gia đình có thu nhập cao, chỉ mua và lắp thiết bị vệ sinh như bồn cầu, lavabo được vài tháng là bắt đầu thay mới, chạy theo kịp với xu hướng thời đại. Một số nơi bán lại hoặc thanh lý thiết bị vệ sinh vì mục đích tiết kiệm tiền. Thay vì vứt một chiếc bồn cầu hay một chiếc lavabo còn mới toanh thì nay họ lại thanh lý lại để thu lại một khoản.

Hiện nay số lượng hàng thanh lý thiết bị vệ sinh khá lớn ngoài thị trường, nhiều nhà nghỉ, khách sạn cũng đăng tin thanh lý các thiết bị vệ sinh để thay mới toàn bộ khách sạn. Các sản phẩm được thanh lý đều đến từ các thương hiệu có tên tuổi như bồn cầu Toto, lavabo Inax,... Đây đều là những thiết bị phòng tắm cao cấp được nhiều người mơ ước và muốn sở hữu.

Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu về mặt hàng thiết bị vệ sinh đã qua sử dụng (second hand), những cửa hàng bán thiết bị xây dựng, dân dụng thu mua những sản phẩm trên, sau đó bán lại cho khách hàng tại cửa hàng mình với giá rẻ mà ít có thể mua được tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Toto hay Inax.

Địa chỉ để các bạn có thể tìm hiểu thông tin xác thực về các mặt hàng thanh lý thiết bị vệ sinh là chạy dọc con đường Võ Văn Kiệt quận 1 và quận 5. Tại đây có rất nhiều các loại bồn cầu từ mới đến cũ, được sắp tràn lan trước các cửa hàng.

Thanh lý thiết bị vệ sinh cũ
Thanh lý thiết bị vệ sinh cũ

Có nên mua thiết bị vệ sinh cũ không?

Người tiêu dùng ai cũng mong muốn được sở hữu những sản phẩm mới toanh và chất lượng đảm bảo để phục vụ cho cuộc sống. Tuy nhiên, vì điều kiện cũng như nhu cầu mà việc lựa chọn hàng thanh lý thiết bị vệ sinh sẽ phù hợp hơn đối với một số người tiêu dùng. 

Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua lại những thiết bị vệ sinh thanh lý nếu đang thuộc các trường hợp sau đây:

  • Bạn chỉ cần sử dụng chứ không cần ngắm, tức là không quan tâm đến kiểu dáng hay mẫu mã. Các thiết bị vệ sinh cũ có thể không đẹp nhưng đảm bảo chất lượng sử dụng cho gia đình bạn.
  • Bạn đang xây dựng khu phòng trọ nên muốn tối ưu chi phí bằng việc mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh. Các phòng trọ giá rẻ hiện nay không cần quá đầu tư về thiết bị vệ sinh nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý.
  • Bạn là người lao động có thu nhập thấp và mong muốn tiết kiệm tiền cho gia đình vào những việc quan trọng hơn.
  • Bạn thích sưu tập những sản phẩm cũ mang tính hoài niệm và giá trị tinh thần lớn bởi vì chúng sẽ không còn được sản xuất nữa. 

Lợi ích khi mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh thương hiệu nổi tiếng

Bạn có thể xem xét đến một số lợi ích từ việc mua các thiết bị vệ sinh thanh lý trên thị trường:

  • Giá cả rẻ hơn gấp nhiều lần so với các mặt hàng mới
  • Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã đa dạng 
  • Việc tìm kiếm một nơi bán thiết bị vệ sinh thanh lý rất thuận tiện vì có rất nhiều cửa hàng hiện nay.
  • Chất lượng khá đảm bảo, tuy mẫu mã có hơi lỗi thời nhưng đối với những người không quan tâm về kiểu dáng thì đây là lựa chọn phù hợp.
Mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh mang lại một số lợi ích nhất định
Mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh mang lại một số lợi ích nhất định

Mua thiết bị vệ sinh cũ có hạn chế gì không?

Câu trả lời tất nhiên là "Có". Đầu tiên là chất lượng. Khi mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh này như lavabo inax bạn sẽ không biết được chất lượng của nó ra sao. Sử dụng được 5,6 hôm lại bị hư, bị nghẹt hay nặng hơn là bị vỡ. Lúc này sẽ không có đơn vị nào nhận bảo hành cho bạn cả và bạn buộc phải tốn tiền để thay cái mới.

Thứ hai, việc mua bán thiết bị vệ sinh thanh lý này sẽ ảnh hướng rất lớn đên sức khỏe của cả bạn và người thân, đặc biệt là trẻ em. Những vi khuẩn, bệnh tật lây nhiễm sẽ không được cọ sạch, vệ sinh, khử trùng khi mua từ người bán. Họ thu mua về, dùng xà phòng rửa qua loa sau đó phơi khô trưng bán cho người sử dụng. Chính vì vậy mà các loại vi rút, vi khuẩn không được kiểm soát và tiêu diệt, rất dê lây từ người này sang người khác, nhất là trẻ em, người có sức đề kháng kém.

Những lưu ý khi mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh 

Việc nên mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh hay không còn phụ thuộc vào điều kiện của mỗi người. Nhưng nếu đã quyết định mua thì bạn nên lưu ý đến những điều sau đây:

  • Khử trùng các thiết bị bằng hoạt chất Clorua, chất tẩy rửa, sử dụng thêm Coca Cola để làm sạch tối đa các thiết bị vệ sinh thanh lý khi bạn mua về.
  • Nhờ các nhân viên kỹ thuật của nơi cung cấp thiết bị thanh lý kiểm tra và lắp đặt để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.
  • Tìm hiểu trước nguồn gốc, thời gian sử dụng, xem sản phẩm có sứt, mẻ, gỉ sét,... để đánh giá chất lượng có phù hợp hay không.
  • Ưu tiên mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu có tiếng để đảm bảo về lợi thế giá cả, độ bền và tính năng. 

Vừa rồi là một số thông tin mà HITA cung cấp cho bạn khi mua hàng thanh lý thiết bị vệ sinh. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mà bạn có thể chọn mua hàng cũ hoặc hàng mới sao cho phù hợp. Nhưng hãy tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp cũng như các sản phẩm thanh lý để không phải lâm vào trường hợp "tiền mất tật mang" bạn nhé! Còn nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh chất lượng cao cho gia đình thì hãy ghé ngay trang của HITA. Chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tận tình!

Tham khảo ngay những mẫu bồn cầu hiện đại mới nhất đến từ HITA: 

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.794.120 đ
10.422.000 đ
-54%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.262.440 đ
8.197.000 đ
-48%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.810.590 đ
5.303.000 đ
-47%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.550.580 đ
8.586.000 đ
-47%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
3.096.790 đ
5.843.000 đ
-47%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.038.740 đ
9.331.000 đ
-46%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.330.340 đ
9.871.000 đ
-46%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.896.260 đ
10.919.000 đ
-46%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button