REVIEW Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV? Mua quạt cây Mitsubishi ở đâu?

REVIEW Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV? Mua quạt cây Mitsubishi ở đâu?

Quạt đứng Mitsubishi chắc hẳn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng khi đem đến những trải nghiệm tốt và có mức giá thành khá phù hợp với đại đa số thu nhập của người Việt Nam. Bài viết dưới đây HITA sẽ cùng bạn review về chiếc quạt điện Mitsubishi LV16-RV bán chạy nhất hiện nay, xem sản phẩm này có đặc điểm nào nổi bật hay không, có đáng mua hay không.

@mucluc

Quạt đứng Mitsubishi có nguồn gốc từ đâu?

Tại Nhật Bản Mitsubishi được coi là tập đoàn công nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ điện gia dụng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty Mitsubishi thành lập năm 1870 bởi một thanh niên trẻ tuổi đầy hoài bão tên Yataro Iwasak. Đến năm 1873 đổi thành Mitsubishi Shoukai và tới 2007 Mitsubishi Corporation trở thành thành viên của Tập đoàn Mitsubishi - công ty thương mại lớn nhất Nhật Bản có hơn 200 cơ sở hoạt động tại 80 quốc gia với khoảng 54.000 nhân công trên khắp thế giới.

Quạt đứng Mitsubishi có nguồn gốc từ đâu?

Quạt cây Mitsubishi rất phổ biến và đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam, nơi có khí hậu mùa hè khá nóng bức. Một trong số những chiếc quạt cây bán chạy nhất của Mitsubishi không thể không nhắc đến chiếc quạt Mitsubishi LV16-RV (mã mới sản phẩm LV16-RA) được người tiêu dùng đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn tính năng vượt trội.

Review quạt điện Mitsubishi LV16-RV

Để đánh giá khách quan nhất về quạt điện Mitsubishi LV16-RV, HITA sẽ dựa trên những tiêu chí sau:

Về thiết kế quạt

Quạt Mitsubishi LV16-RV có thiết kế dạng cây đứng vững chắc với phần đế rộng, thân dài, có thanh điều chỉnh chiều cao tuỳ ý sao cho phù hợp với nhu cầu người dùng. Lớp vỏ nhựa cao cấp bọc ngoài giúp bảo vệ động cơ quạt, dễ dàng vệ sinh. Lồng quạt đan dày dặn, chống rỉ, liên tục hoạt động mà không gây rung lắc. Ngoài ra màu sắc của Mitsubishi LV16-RV rất đa dạng gồm 4 màu cho bạn lựa chọn gồm: xám nhạt, xám đậm, đỏ và xanh biển. Vậy nên quạt Mitsubishi LV16-RV thường sử dụng trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, hay thậm chí là cả cho cả văn phòng.

Về thiết kế quạt
Quạt đứng Mitsubishi trang bị nút ấn thân quạt điều chỉnh độ cao dễ dàng

Về tính năng trang bị cho quạt

Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng quạt mitsubishi LV16RV trang bị nhiều tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Quạt trang bị 3 mức độ gió: gió nhẹ, gió tự nhiên và gió nhẹ cùng 4 mức hẹn giờ gồm 1 - 2 - 4 - 8 giờ, giúp người dùng chủ động hơn trong việc tắt/mở quạt, mang đến giấc ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Chế độ quạt gió tự nhiên: trang bị trên quạt LV16-RV có khả năng làm mát nhưng không gây bạt gió, bạt hơi lúc ngủ phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ, tránh gây ốm, cảm.
  • Làm mát không gian tức thì: nhờ thiết kế sải cánh quạt lên đến 40cm tốc độ quay có thể lên đến 1150 vòng/phút cho lưu lượng gió lớn đạt 60m3/phút.
  • Động cơ bạc đạn thau bền bỉ: Motor quạt bọc một lớp vỏ bằng nhựa cách điện, kín khít chống côn trùng, bụi bẩn xâm nhập và các vật lạ rơi vào, tránh gây chập mạch ảnh hưởng tới người dùng, từ đó kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.
Chế độ hẹn giờ quạt Mitsubishi LV16-RV
Chế độ hẹn giờ quạt Mitsubishi LV16-RV

Về các tiện ích sử dụng

Quạt Mitsubishi LV16-RV được nhà sản xuất trang bị cho điều khiển từ xa nhỏ gọn, bạn có thể ngồi một chỗ mà vẫn điều chỉnh mức gió theo ý muốn. Ngoài ra, quạt còn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm điện nên bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm này cả ngày mà không còn phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng. 

Điều khiển từ xa tiện lợi quạt Mitsubishi LV16-RV
Điều khiển từ xa tiện lợi quạt Mitsubishi LV16-RV

 

Về mức giá thành của quạt

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, quạt Mitsubishi LV16-RV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản nên không khó hiểu khi giá sản phẩm cao hơn so với các loại quạt cây được sản xuất trong nước. Tuy nhiên bạn không nên dựa trên giá thành sản phẩm để lựa chọn mua sắm bởi chất lượng chắc chắn sẽ đi đôi với giá. Gía quạt Mitsubishi LV16-RV hiện đang được bày bán trên thị trường có mức giá trung bình khoảng gần 2 triệu đồng, một mức giá phù hợp với những tính năng cũng như hiệu quả làm mát mà hai sản phẩm này mang lại.

Giá thành quạt Mitsubishi LV16-RV

Nên mua quạt đứng Mitsubishi LV16-RV ở đâu tốt và chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã, thương hiệu quạt đứng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm tốt và chất lượng không phải ai cũng biết bởi hàng giả hàng nhái của dòng sản phẩm này được bày bán tại mọi nơi. Vậy nên để sở hữu quạt đứng Mitsubishi LV16-RV bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín lâu năm, có đầy đủ thông tin về sản phẩm và chính sách bảo hành rõ ràng như Nội thất HITA.

HITA là một trong những địa điểm bán hàng đã có uy tín 6 năm tại thị trường Việt Nam, chuyên kinh doanh các sản phẩm quạt đứng nói chung và quạt đứng Mitsubishi nói riêng. Cam kết chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giao hàng vận chuyển tận nơi và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Một số dòng quạt hiện đang được bày bán tại HITA bạn có thể tham khảo dưới đây.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button