Quạt trần mitsubishi 5 cánh tốt không? Đánh giá Mitsubishi C56-RW5

Quạt trần mitsubishi 5 cánh tốt không? Đánh giá Mitsubishi C56-RW5

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh có tốt không là câu hỏi đến nay vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi không biết thực sự chất lượng sản phẩm như thế nào. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng HITA để biết thêm thông tin chi tiết và đưa ra quyết định đúng đắn khi mua quạt nhé.

@mucluc

Tổng quan về quạt Mitsubishi 5 cánh? 

Quạt trần Mitsubishi là sản phẩm đến từ hãng Mitsubishi Electric, Nhật Bản thuộc tập đoàn Mitsubishi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị điện và điện da dụng.

Ưu điểm của quạt Mitsubishi

  • Thiết kế quạt sử dụng cao cấp: Quạt trần Mitsubishi được gia công cẩn thận nên sản phẩm độ đồ bền chắc, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Cánh quạt làm bằng kim loại mạ thép không gỉ sét, đường nét tinh xảo có khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài, duy trì tuổi thọ cho quạt. Ngoài ra phần thiết kế nắp chụp, thanh động cơ, nặp dưới mô tơ quạt đều gắn chặt kiên cố có thể lắp đặt nhiều lần trên mọi trần nhà.
  • Giá thành phù hợp với đa số thu nhập người Việt: Quạt trần Mitsubishi 5 cánh phổ biến hiện nay có mức gia dao động trung bình từ 3 - 5 triệu đồng. Đây có thể xem là mức giá phù hợp với đa số thu nhập của người Việt.
  • Khả năng vận hành quạt bền bỉ: Quạt trần Mitsubishi 5 cánh có khả năng tạo lưu lượng gió lớn, bền bỉ nhưng vẫn không hề ồn, không bị rung lắc. Ví dụ như quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 đạt lưu lượng gió 247m3/phút cùng 5 tốc độ gió, đáp ứng nhu cầu làm mát ở không gian rộng hiệu quả hơn.
  • Điều khiển từ xa hoặc điều chỉnh chỉnh bằng hộp số: Mitsubishi luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả người dùng với 2 kiểu thiết kế điều khiển: hộp số hoặc điều khiển từ xa. Ở hộp số điều chỉnh tốc độ bằng núm vặn thường sủ dụng cho dòng quạt 3 cánh, còn quạt trần Mitsubishi điều khiển từ xa cao cấp hơn thường dùng cho quạt trần 4 - 5 cánh. 
Ưu điểm của quạt Mitsubishi
Quạt trần 5 cánh Mitsubishi mang đến không gian hiện đại cho gia chủ

Hạn chế của quạt Mitsubishi

Bên cạnh những ưu điểm quạt trần Mitsubishi có những hạn chế sau:

  • Số lượng mẫu mã quạt trần không quá đa dạng. Tuy nhiên, Mitsubishi vẫn cho ra mắt đầy đủ các mẫu quạt trần 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh. Mỗi mẫu sản phẩm hầu như đều có các màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng, phong cách nội thất khác nhau.
  • Quạt trần Mitsubishi thường chỉ có 4 - 5 mức tốc độ để tùy chỉnh khác so với nhiều mẫu quạt trần của các thương hiệu khác. Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn đảm bảo khả năng làm mát tốt, ổn định và bền bỉ.

Vậy quạt trần Mitsubishi 5 cánh có tốt không?

Với những ưu điểm cũng như các tính năng của quạt trần Mitsubishi 5 cánh HITA đã giới thiệu ở trên chắc chắn bạn có thể thấy được sản phẩm này có chất lượng tốt, chắc chắn sẽ nâng tầm không gian sống của bạn, và giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. 

Đánh giá quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Trong những mẫu quạt trần 5 cánh Mitsubishi được nhiều khách hàng yêu thích không thể không kể đến quạt trần Mitsubishi C56-RW5. Dưới đây là một vài đánh giá đến từ nhưng khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm bạn có thể tham khảo.

Đặc điểm nổi bật của quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung  mang nhiều đặc điểm nổi bật. Cụ thể như:

  • Thiết kế quạt với hệ thống năm cánh quạt bo tròn mềm mại mang đến vẻ đẹp tinh tế và trang nhã cho khu vực lắp đặt. 
  • Sản phẩm có nhiều cấp độ làm mát khác nhau để khách hàng dễ dàng thoải mái tùy chỉnh.  Quạt trang bị chế độ gió tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Bộ động cơ máy hoạt động ổn định với công suất mạnh mẽ tạo ra lưu lượng gió lớn giúp làm mát không gian. 
  • Thiết bị được trang bị cầu chì tự ngắt điện để đảm bảo sự an toàn cao đii kèm chốt an toàn tránh tình trạng chấn động làm ốc vít rơi rớt gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Giá bán quạt phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số khách hàng so với các tính năng đi kèm.
Đặc điểm nổi bật của quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY
Đặc điểm nổi bật của quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Đánh giá chi tiết quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Để có thể đánh giá khách quan và chi tiết quạt trần quạt trần Mitsubishi C56-RW5 sẽ dựa trên các tiêu chí sau:

Kiểu dáng thiết kế

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 có hai màu đen và trắng sứ hiện đại, mang vẻ đẹp mềm mại hơn với cánh quạt được bo tròn. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những không gian hiện đại thiết kế theo phong cách tối giản. Bên cạnh đó quạt còn được trang bị thêm đèn led báo cấp độ trở nên nổi bật hơn và hút mắt hơn trong quá trình hoạt động. Đặc biệt ở sản phẩm này, chi tiêt máy đã được Panasonic làm mỏng hơn so với những sản phẩm khác nên trọng lượng khá nhẹ.

Cánh quạt được bo tròn làm từ chất liệu nhựa ABS siêu bền
Cánh quạt được bo tròn làm từ chất liệu nhựa ABS siêu bền

Động cơ quạt

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 có công suất máy lớn mạnh lên tới 65W cho lưu lượng gió tạo ra khi thiết bị hoạt động là 2470CFM làm mát không gian trên diện rộng trong thời gian ngắn và hoạt động ổn định suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên, tiếng ồn lớn khi cánh quạt xoay tạo cảm giác hơi khó chịu. Đây chính là hạn chế khách hàng dễ nhận thấy ở dòng sản phẩm. 

Động cơ quạt Mitsubishi C56-RW5 mạnh mẽ
Động cơ quạt Mitsubishi C56-RW5 mạnh mẽ

Các chế độ hoạt động

Khác với những sản phẩm trước đây Panasonic đã cải tiến Mitsubishi C56-RW5 sở hữu nhiều cấp độ hoạt động nhất. Sản phẩm được trang bị 5 cấp độ khác nhau trong đó bao gồm cấp độ thấp, trung bình, cao, rất cao và chế độ off. Tùy vào nhu cầu làm mát bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp. Tuy nhiên bạn nên sử dụng quạt từ chế độ cấp đến cao bởi nếu quạt đột ngột tăng tốc độ sẽ làm ảnh hưởng tới tuổi thọ sử dụng sản phẩm sau này.

Các tính năng quạt

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 làm mát tích hợp bộ cảm biến bên trong. Bạn có thể điều khiển quạt trần bằng bộ điều khiển từ xa có nhiều nút bấm bố trí khoa học. Chỉ cần với một thao tác, bạn có thể tắt/mở nhanh thiết bị hoặc lựa chọn cấp độ xoay. Ngoài ra tính năng nổi trội thứ 2 HITA muốn giới thiệu tới bạn dó là tính năng hẹn giờ thông minh. Khi sử dụng quạt trần, bạn có thể cài đặt giờ để thiết bị tự mở hoặc tự tắt với ba chế độ hẹ giờ: 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ.

Ở chiếc quạt trần của Mitsubishi còn được trang bị tính năng an toàn cho người sử dụng như gắn chốt an toàn, công tắc an toàn, cáp an toàn và cầu chì tự ngắt điện trong trường hợp quá nhiệt, hạn chế tối đa các sự cố ngoài mong đợi.

Điều khiển từ xa quạt trần Mitsubishi C56-RW5
Điều khiển từ xa quạt trần Mitsubishi C56-RW5

Giá thành sản phẩm

Tại các cửa hàng bán quạt trần, Mitsubishi C56-RW5 trung bình được bán mức giá khoảng 4 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. 

Vậy mua quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY chính hãng ở đâu?

Quạt trần 5 cánh mitsubishi c56-rw5 Mitsubishi rất dễ tìm mua trên thị trường. Hiện tại bạn có thể mua quạt trần Mitsubishi C56-RW5 chính hãng tại nhiều nơi khác nhau như các trung tâm điện máy lớn chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị làm mát. Tại các cửa hàng điện máy lớn, sản phẩm mức giá tốt nhất kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi. Khách hàng mua quạt sẽ được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm chế độ hậu mãi cực kỳ ưu đãi.

Trường hợp bạn muốn mua quạt trần online, bạn cần đặc biệt thẩn trọng. Bởi vì kênh mua sắm online ẩn chứa nhiều nguy cơ hàng giả hàng nhái nhiều hơn so với khi bạn liên hệ trực tiếp cửa hàng. Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên đặt mua quà tại các sàn thương mại điện tử uy tín như sàn thương mại điện tử Tiki Trading.

Trên đây là những thông tin về quạt trần 5 cánh thương hiệu Mitsubishi HITA cung cấp tới bạn và những đánh giá về sản phẩm quạt trần Mitsubishi C56-RW5. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình mình. Tại HITA bạn cũng có thể tìm mua những sản phẩm quạt trần thương hiệu Mitsubishi chính hãng sở hữu chất lượng cao, mức giá phù hợp và luôn nhận được ưu đãi hấp dẫn. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm quạt trần ngay bên dưới đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button