Những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh bán chạy nhất

Những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh bán chạy nhất

Như HITA đã giới thiệu bồn cầu INAX 504 là một trong những loại bồn cầu bán chạy nhất, hay vòi sen LUXTA là một trong những loại vòi sen tắm bán chạy nhất. Vậy đâu là những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay?

Hộp đựng giấy vệ sinh là một sản phẩm tuy nhỏ và đơn giản nhưng là một thiết bị vệ sinh cần thiết, góp phần hoàn thiện cho căn phòng tắm của bạn thêm tiện lợi. Dù là một thiết bị vệ sinh nhỏ nên không nhiều người để ý đến các loại hộp giấy vệ sinh, cũng như cấu tạo của nó, nhưng hiện tại trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại hộp, với giá thành và kích thước cũng như mẫu mã khác nhau mà các bạn nên tìm cập nhật để có thể có thêm nhiều lựa chọn, và tìm ra được mẫu hộp giấy vệ sinh phù hợp nhất cho căn phòng vệ sinh của mình.

Các loại hộp đựng giấy vệ sinh phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh nổi tiếng, với hàng trăm mẫu mã sản phẩm nói chung và mẫu hộp giấy vệ sinh nói riêng, tuy nhiên có thể chung quy lại một số kiểu dáng chính như sau:
  • Hộp đựng giấy vệ sinh loại đơn giản nhất, chỉ bao gồm một thanh trụ để luồn qua lõi giấy vệ sinh, được gắn cố định vào tường, theo chiều ngang hoặc chiều thẳng đứng. Cấu tạo đơn giản nhưng được thiết kế theo nhiều hình dáng khá độc đáo và bắt mắt, với chất liệu sang trọng, được đánh bóng theo công nghệ hiện đại và chống bám bẩn, han gì…
  • Hộp đựng giấy vệ sinh loại có nắp: Vẫn là cấu tạo một thanh trục được gắn vào tường, nhưng loại này có thêm phần nắp phía trên giúp cố định cuộn giấy (dễ dàng hơn cho việc lấy giấy) và cũng phần nào che được bụi bẩn, và nước có trong phòng tắm, thiết kế linh hoạt với phần nắp có thể chuyển động lên xuống tiện lợi
  • Hộp đựng giấy vệ sinh dạng hộp kín được nâng cấp hơn so với loại thứ 2, cả cuộn giấy được để trong hộp kín, bảo vệ toàn diện cho cuộn giấy luôn sạch sẽ và khô. Tuy nhiên với kích thước hộp khá cồng kềnh nên loại hộp đựng giấy này thường phù hợp cho những phòng vệ sinh công cộng cần dùng cuộn giấy lớn, hoặc cho phòng vệ sinh có diện tích lớn.
Nhìn chung, hầu hết các loại hộp giấy vệ sinh hiện nay thường được làm bằng chất liệu inox, nhưng vẫn có một số loại làm bằng nhựa với giá thành rẻ hơn, nhẹ nhàng, đơn giản hơn, thích hợp cho những gia đình hoặc các chủ phòng trọ muốn tiết kiệm chi phí cũng như không có nhu cầu sử dụng lâu dài.

Hộp đựng giấy vệ sinh INAX bán chạy

Tại HITA, sản phẩm của INAX luôn được khen ngợi về chất lượng cũng như giá thành phú hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Vì vậy, trong danh sách những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh bán chạy nhất luôn có những mẫu sản phẩm mang thương hiệu này.
 
Hộp giấy cuộn lớn INAX

INAX có sản phẩm hộp đựng giấy cuộn lớn, kích thước: 300 x 100 x 100mm cũng nằm trong danh sách những hộp đựng giấy vệ sinh bán chạy tại HITA, với kích thước lớn, và có nắp kín, bảo vệ cho cuộn giấy luôn được sạch sẽ, và khô ráo. Sản phẩm INAX KF-12J có giá bán khoảng 3.880.000đ, khá hợp lý với thiết kế và chất lượng bền bỉ.
 
Hộp đựng giấy vệ sinh inax

Sản phẩm lô giấy bán chạy thứ 2 mang thương hiệu INAX là mang mã số KF-416V, chỉ khoảng 650.000đ, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thương hiệu của sản phẩm, cũng như thiết kế nhẹ nhàng, sáng bóng, bên cạnh những tiêu chuẩn tốt được đảm bảo từ INAX là những yếu tố khiến cho sản phẩm này được nhiều người lựa chọn.

Lô đựng giấy vệ sinh TOTO bán chạy

Ngoài INAX, hộp đựng giấy vệ sinh TOTO cũng rất được ưa chuộng. Nhìn chung, các sản phẩm vệ sinh của TOTO nói chung và hộp đựng giấy vệ sinh của TOTO nói riêng đều có được những ưu điểm sau về chất lượng:
  • Thiết kế hiện đại sang trọng hài hòa với dòng sản phẩm GRAND A
  • Bền bỉ, vững chắc, chịu được trọng lực lớn, khó bị méo, móp, gãy bởi ngoại lực bên ngoài
  • Chất liệu inox cao cấp không chì, không độc hại
  • Các phần đầu ốc được làm bằng đồng chắc chắn
  • Bề mặt được xử lí đánh bóng theo công nghệ hiện đại, phù hợp các tiêu chí kiểm nghiệm an toàn sức khỏe
  • Dễ dàng tháo lắp, di dời
  • Có thể kết hợp linh hoạt với nhiều vật dụng khác trong phòng tắm, tạo hiệu quà sử dụng tối ưu
Theo thống kê của HITA trong 6 tháng đầu năm, mẫu lô giấy vệ sinh thiết kế đơn giản mã số TS703 với nhiều ưu điểm đang được ưu đãi tại HITA với giá giảm 14% còn khoảng hơn 850.000đ là một trong những sản phẩm lô giấy của TOTO được nhiều khách hàng hỏi mua nhất.
lô giấy vệ sinh toto
Sản phẩm tiếp theo của TOTO cũng được nhiều khách hàng quan tâm, có thiết kế thêm phần nắp ở trên, được sử dụng công nghệ đánh bóng hiện đại, nhìn rất sáng bóng và sang trọng, lại có độ bền cao, thêm vào đó, phần nắp được thiết kế với kích thước vừa phải, mỏng và tinh tế, nhẹ nhàng. Lô giấy DSP42 đang được ưu đãi với giá chỉ còn khoảng 1.100.000đ
 
lô giấy bồn cầu toto
Như vậy, hy vọng qua bài viết này, HITA đã giúp cho quý khách hàng quan tâm và biết được nhiều thông tin về hộp đựng giấy vệ sinh hơn, những sản phẩm tuy  nhỏ nhưng không thể thiếu cho nhà vệ sinh của bạn. Nếu muốn có thêm bất kì thông tin nào về các sản phẩm, hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất tại 111 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button