Lọc nước tại vòi có tốt không? Có đảm bảo chất lượng để uống trực tiếp không?

Lọc nước tại vòi có tốt không? Có đảm bảo chất lượng để uống trực tiếp không?
“Lọc nước tại vòi có tốt không?” vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra vì chưa thật sự tin tưởng vào chất lượng nước khi được lọc ra từ vòi. Việc uống nước trực tiếp từ vòi vẫn còn là hành động chưa thật sự quen thuộc tại Việt Nam, vì vậy nếu bạn vẫn còn đang lưỡng lự và lo ngại cũng là điều dễ hiểu. Nhưng hãy thử xem bài viết dưới đây của Hita về chiếc máy lọc nước tại vòi đến từ Nhật Bản và hiệu quả lọc nước của nó có đủ làm bạn hài lòng và tin tưởng hay không nhé.

@mucluc

Chiếc máy lọc nước tại vòi đến từ Nhật Bản

Chiếc máy lọc nước tại vòi đến từ Nhật Bản mang thương hiệu Mitsubishi Cleansui được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ nhà máy của Cleansui tại Nhật Bản và hiện đang là một trong những sản phẩm máy lọc nước tại vòi chất lượng hàng đầu trên thị trường, được người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao, dù vừa mới gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu.

Chiếc máy lọc nước tại vòi đến từ Nhật Bản mang đến cho bạn những giá trị và ưu điểm khác biệt, phục vụ cho cuộc sống hiện đại và năng động của những người trẻ hiện nay, bạn có thể thấy được những gì từ chiếc máy lọc nhỏ nhắn này:
 
Thiết bị lọc nước tại vòi Cleansui
Máy lọc nước tại vòi đến từ Nhật Bản mang thương hiệu Mitsubishi Cleansui

 

 Chiếc máy lọc nước tại vòi Cleansui thiết kế nhỏ nhắn nhưng vô cùng tinh tế và đẹp mắt, mọi chi tiết thiết kế của sản phẩm đều gắn kết và hài hòa, tạo nên một tổng thể vừa đẹp mắt, sang trọng và hiện đại phù hợp cho mọi không gian bếp, vừa có thể linh hoạt sử dụng và di chuyển khi cần thiết, nhờ thiết kế nhỏ gọn và bộ linh kiện kết nối phù hợp với nhiều loại vòi bếp, thực sự tiện lợi cho cuộc sống năng động của những người trẻ hiện nay.

Chiếc máy lọc nước tại vòi Cleansui tại thị trường Việt được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam, nhưng lại được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt với phần lõi lọc đã được nghiên cứu đặc biệt phù hợp với môi trường nước máy của Việt Nam. Có thể bạn không biết nhưng Cleansui trước khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam đã có 2 năm sang thăm dò nguồn nước máy tại Việt Nam, kiểm tra và đo đạc nguồn nước ở tất cả 63 tỉnh thành, để có thể nghiên cứu và cho ra đời mẫu lõi lọc phù hợp, đúng là sự tỉ mỉ và tận tâm của người Nhật.

Chiếc máy lọc nước tại vòi Cleansui có thiết kế lõi lọc HGC9E-S nhỏ nhắn nhưng bao gồm đầy đủ bốn lớp lọc như mọi sản phẩm lõi lọc thông thường khác của Cleansui: Lớp lọc đầu tiên là lớp vải không dệt, giúp lọc sơ và loại bỏ các cặn bẩn lớn trong nước, trong khi lớp lọc thứ 2 là lớp hạt trao đổi ion, giúp loại bỏ hàm lượng chì được hòa tan trong nước, và lớp lọc thứ 3 là lớp than hoạt tính giúp loại bỏ các tạp chất độc hại, thuốc thực vật, khử mùi nấm mốc, và khử dư lượng clo thường có trong nước máy... Điểm đặc biệt nhất của những chiếc lõi lọc Cleansui nằm ở lớp lọc thứ 4 – lớp màng lọc sợi rỗng giúp loại bỏ các loại tạp chất có kích thước lớn hơn 0,1 micromet, như tảo, vi sinh vật, độ đục, vi khuẩn, rỉ sét, nấm mốc, các thành phần kim loại trong nước được giữ lại bên ngoài màng lọc. Tất cả tạo nên chất lượng lọc nước tại vòi cực kì đảm bảo, và bạn có thể yên tâm sử dụng trực tiếp.

Chiếc máy lọc nước tại vòi Cleansui nhận được những chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng nước khắt khe nhất của Nhật Bản trong công nghệ và quy trình sản xuất, đồng thời cũng đạt được các tiêu chuẩn chất lượng nước dành cho ăn uống trực tiếp tương tự như nước khoáng đóng chai theo quy chuẩn của Bộ Y Tế, và các chững nhận về chất lượng nước lọc được kiểm nghiệm tại viện Pastuer tại tp.HCM.

Cleansui có thể đảm bảo cho bạn những gì?

Thiết bị lọc nước tại vòi Cleansui Nhật Bản
Thiết bị lọc nước tại vòi Cleansui Nhật Bản

 

Bên cạnh thương hiệu và uy tín của thương hiệu thiết bị lọc nước hàng đầu Nhật Bản, Cleansui đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng nước lọc đảm bảo và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Máy lọc nước tại vòi Cleansui đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng bếp, từ đơn giản cho đến hiện đại. Chiếc máy lọc nước tại vòi Cleansui cũng đảm bảo cho bạn sự tiện lợi và linh hoạt, đặc biệt đối với những ai cần di chuyển nhiều và muốn sử dụng nguồn nước chất lượng có thể tự do mang theo rất nhẹ nhàng và lắp đặt cũng rất dễ dàng. Và điểm quan trọng nhất là chiếc máy lọc nước tại vòi Cleansui đảm bảo cho bạn chất lượng nước có thể uống trực tiếp tại vòi, với chất lượng hoàn toàn đảm bảo như những loại nước đóng chai chất lượng nhất trên thị trường, và vẫn giữ được những thành phần khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Máy lọc nước tại vòi Cleansui chưa đủ thuyết phục bạn ư?

Nếu những thông tin trên vẫn chưa đủ thuyết phục bạn tin tưởng về chiếc máy lọc nước tại vòi của Cleansui, vậy bạn hãy thử trực tiếp đến với showroom Hita để được trải nghiệm trực tiếp chất lượng lọc nước tại vòi của những thiết bị lọc nước Cleansui tại đây. Chúng tôi cũng khuyến khích và hướng dẫn bạn có thể tự lấy mẫu nước lọc từ thiết bị lọc của Cleansui để đưa đi kiểm nghiệm tại viện Pastuer, đề bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn và sử dụng nước uống từ thiết bị lọc nước tại vòi Cleansui cũng như các loại thiết bị lọc nước khác của Cleansui.
Xem thêm: Các loại thiết bị lọc nước chất lượng của Cleansui
Quý khách hàng nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết nào về sản phẩm, hãy liên hệ với Hita ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button