Địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet hàng đầu tại TPHCM
Đáp ứng nhu cầu mua sắm các trang thiết toilet tại TPHCM ngày càng tăng cao, Showroom thiết bị vệ sinh Hita ra đời với phong cách Châu Âu hiện đại và sangh trọng nhất.
Đi vào hoạt động được gần 10 năm, địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet tại TPHCM – Showroom thiết bị vệ sinh Hita luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Sự ra đời cả showroom là điểm mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ trong hơn 10 năm phát triển của Công ty TNHH Thuận Phong.
Địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet hàng đầu tại TPHCM
Showroom thiết bị vệ sinh Hita tọa lạc tại địa chỉ số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6  TPHCM. Hơn nhiều năm phát triển, Hita tạo dựng được ấn tượng với khách hàng nhờ lối thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu sang trọng. Hệ thống Showroom được đầu tư kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp nhất. Đây là nơi hội tụ các mặt hàng thiết bị vệ sinh, phụ kiện thiết bị vệ sinh của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam.

Ở hiện tại và tương lai, Hita hứa hẹn là điểm mua hàng đầy mới mẻ và hiện đại cho người tiêu dùng trên khắp cả nước. Từ màu sắc đến kiến trúc thiết kế các vị trí sản phẩm tại Showroom Hita đều mang đến cho khách hàng sự độc đáo, tươi mới nhất mà hiếm có một địa chỉ cung cấp thiết bị toilet nào tại TPHCM làm được. Showroom vừa là nơi mua sắm vừa là nơi để khách hàng đến tham quan các sản phẩm mới, thịnh hành nên Hita nhận được cơn mưa lời khen của người tiêu dùng khi đến đây.
địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet tại TPHCM
Địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet – Hita có thiết kế phân loại chia thành nhiều khu vực bày biện đẹp mắt và tinh tế, bên ngoài là khu trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh, bên trong là khu trưng bày các sản phẩm phụ kiện, ... mỗi khu vực đều có nét riêng thể hiện được cái hồn của mỗi sản phẩm.
Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh gồm có các sản phẩm phổ biến như: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, phụ kiện,…. Của rất nhiều thương hiệu uy tín. Các vị trí sắp sếp khéo léo, tinh tế giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với kiến trúc nhà vệ sinh gia đình mình. Bên cạnh đó, Hita còn trưng bày các sản phẩm khác như: bình nóng lạnh, thiết bị bị vệ sinh cao cấp,… được trưng bày phù hợp với tổng thể không gian cho khách hàng sự trải nghiệm đa dạng về sản phẩm.
- Giá sản phẩm tại Hita luôn có mức chiết khấu cao nhất nhì thị trường lên đến 50% tùy vào số lượng trên đơn hàng.
- Toàn bộ các sản phẩm từ Hita đều hàng chính hãng 100% với đầy đủ giấy chứng nhận xuất xưởng, kiểm định chất lượng từ nhà máy sản suất,
- Hằng tháng, Hita luôn tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá rẻ cùng nhiều phần quà hấp dẫn
địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet tại TPHCM
Showroom Hita luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất, trọn vẹn nhất cho khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn sâu, am hiểu sản phẩm tư vấn cho khách hàng những sản phẩm thích hợp, tiết kiệm nhưng đạt tiêu chí: chất lượng tốt, bền đẹp với thời gian.
Có thể nói, Hita đã dành rất nhiều thời gian, công sức, tâm huyết để khai trương showroom đáp ứng mong mỏi của đại đa số khách hàng về các mô hình mua sắm thiết bị vệ sinh, mới và hiện đại. Đây chính là xu hướng của thời công nghiệp 4.0, giúp khách hàng phần nào có cái nhìn khác về sản phẩm thiết bị vệ sinh.
“Uy tín để tạo nên sự thành công” chính là kim chỉ nam trong gần 10 năm hoạt động và phát triển của Hita. Toàn bộ sản phẩm Hita phân phối đều chính hãng , tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái. Đây chính là lý do khách hàng tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của Hita trong gần 10 năm qua. Mỗi khách hàng khi đến đây mua sản phẩm đều được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm và hưởng chính sách ưu đãi hiện hạnh, tối ưu mọi quyền lợi bằng chính sách đổi trả hàng, bảo hành uy tín, hỗ trợ vận chuyển mọi khung giờ.
địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet tại TPHCM
Với sự kiên định trong từng bước đi kết hợp với chất lượng sản phẩm chính hãng, các dịch vụ hoàn hảo, trong  địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet – Hita đã trở thành điểm đến đáng tin cậy đối với khách hàng trong nước. Trong tương lại, Hita không chỉ dừng lại là nhà phân phối thiết bị vê sịnh đơn thuần, mà HIta còn cố gắng phấn đấu đến năm 2010 sẽ mở rộng thêm chi nhánh ở khắp các tỉnh thành Việt Nam, là thương hiệu tin cậy với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh.
Trên đây là thông tin địa chỉ cung cấp trang thiết bị toilet tại TPHCM – showroom thiết bị vệ sinh Hita. Bạn đọc có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ Hotline: 0902.92.82.92 hoặc tới trực tiếp Showroom Hita tại số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 - TPHCM để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin về sản phẩm. Cam kết sản phẩm luôn có sẵn tại Showroom với số lượng lớn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng sỉ và lẻ.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button