Bồn rửa chén 1 ngăn lớn và 2 ngăn tiêu chí lựa chọn chuẩn xác

Bồn rửa chén 1 ngăn lớn và 2 ngăn tiêu chí lựa chọn chuẩn xác

Bồn rửa chén là thiết bị quen thuộc đối với mỗi chúng ta, không chỉ có tác dụng rửa chén, chế biến thực phẩm sản phẩm này còn giúp không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại, ấn tượng hơn. Bài viết dưới đây HITA sẽ tổng hợp giúp bạn tất tần tật những thông tin về bồn rửa chén inox 304 được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, cùng khám phá nhé!

@mucluc

Xem bảng báo giá chậu rửa inox 304

Tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn sản phẩm đúng chuẩn đó là xem bảng báo giá chậu rửa inox 304. Hiện nay có đa dạng, mẫu mã chậu rửa chén inox 304 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên điều này cũng gây khó khăn khi không phải ai cũng biết phân biệt hàng giã hàng nhái qua mắt thường. Do đó giá thành sản phẩm chắc chắn sẽ đóng góp quyết định chất lượng sản phẩm. Hãy xem bảng giá sau đó đưa ra lựa chọn thích hợp, thông thường giá thành sẽ tương ứng với chất lượng sản phẩm. Trung bình chậu rửa chén inox 304 chất lượng có giá dao động khoảng từ 2 - 10 triệu đồng.

Xem bảng báo giá chậu rửa inox 304

Chất liệu bồn rửa bát

Chất liệu chậu rửa nhà bếp bạn nên lựa chọn các loại inox cao cấp như ionx 304, 430, 316 hoặc các loại bồn rửa nano phủ. Bởi những chất liệu này đều có độ an toàn cao, không chứa chì. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ được đánh giá cao, cân nặng nhẹ cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Chọn sản phẩm chậu rửa nhà bếp phù hợp

Bồn rửa chén thường được chia làm 3 loại bao gồm: bồn rửa chén 1 ngăn, bồn rửa chén 2 hộc, bồn rửa chén 3 ngăn. Với mỗi loại bồn rửa chén sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, kích thước khác nhau phù hợp với từng không gian, vậy nên bạn cần lựa chọn sao cho thích hợp với không gian nhà bếp. Ví dụ như bồn rửa chén 1 ngăn thường sẽ phù hợp lắp đặt với gia đình có số lượng thành viên ít và diện tích không gian bếp nhỏ, nhu cầu sử dụng trung bình.

Chọn sản phẩm chậu rửa nhà bếp phù hợp

Đặc điểm tính năng của sản phẩm

Nhu cầu con người tăng cao kéo theo các sản phẩm phục vụ cũng được cải tiến, chậu rửa chén cũng không nằm ngoài. Chậu rửa chén ngày nay sở hữu các tính năng mới như có thêm hộc rác, giá để dao, lọ đựng rửa chén hay các tấm trượt đi kèm tiện cho việc rửa bát. Tuỳ theo nhu cầu, điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn những loại chậu này có mức giá cao hơn.

Lựa chọn xi phông của bồn rửa nhà bếp

Xi phông là phụ kiện không thể thiếu của bồn rửa. Bạn cần lựa chọn xi phông có chất liệu inox chống han gỉ, bền vững và đảm bảo chặn mùi hôi từ ống xả lên trên bề mặt bồn rửa.

Lựa chọn xi phông của bồn rửa nhà bếp

Một số câu hỏi thường gặp khi mua bồn rửa chén

Bồn rửa chén dùng chất liệu nào tốt?

Chậu rửa chén ngày nay rất đa dạng về chất liệu như inox, sứ, nhôm, đá granite… Nhưng hai chất liệu được sử dụng nhiều nhất là inox và đá granit. Chậu rửa chén bằng inox 304 hầu hết các gia đình lựa chọn vì độ dày, sáng bóng, khả năng chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, độ bền cao, không rỉ sét.

Bồn rửa chén 1 ngăn giá cao không?

Giá bồn rửa chén inox 1 ngăn lớn trên thị trường hiện nay rất đa dạng mức giá từ thấp đến cao tùy theo kích thước, kiểu dáng và chất liệu. Chúng ta thường hiểu nhầm chậu 1 hố sẽ có thiết kế đơn giản không khác biệt, tuy nhiên ngày nay dòng sản phẩm này đã được phát triển hơn rất nhiều, có những mẫu chậu 1 hố rộng kèm phụ kiện tiện ích. Giá trung bình dạo động từ 2 - 5 triệu đồng. Phân khúc cao hơn giá sẽ lên tới hơn 10 triệu đồng.

Bồn rửa chén 1 ngăn giá cao không?

Mua bồn rửa chén 2 hộc ở đâu chất lượng?

Trên thị trường có nhiều kích thước, mẫu mã, kiểu dáng bồn rửa chén 2 hộc inox dẫn đến người dùng không phân biệt được hàng giả và hàng chất lượng, thậm chí không nắm được giá bồn rửa chén bao nhiêu. Hiểu được điều đó, Nội thất Hita chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện nhà bếp như bồn rửa chén inox 304 do chính Hita gia công tại Việt Nam, mang thương hiệu Hita với chất lượng đảm bảo.

Giá thành sản phẩm ưu đãi, cạnh tranh so với thị trường nhưng chất lượng sử dụng của những chiếc bồn rửa bát đem lại cho khách hàng sự hài lòng.

  • HITA cam kết hàng chuẩn chính hãng, sản xuất tại Việt Nam.
  • Sản phẩm khi mua sẽ đầy đủ giấy tờ, bao gồm thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành nhà sản xuất.
  • Giá thành công khai, minh bạch giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo điều kiện kinh tế
  • Giao hàng nhanh chóng trong nội thành TP.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
  • Luôn sẵn sàng lắng nghe giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng khi khách hàng gặp vấn đề, hoặc trực tiếp hướng dẫn sử dụng.

HITA chúng tôi với 6 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tự tin đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Một số sản phẩm chậu rửa chén inox 304 đang bán chạy tại HITA bạn có thể tham khảo:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
14.672.000 đ
20.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
7.672.000 đ
10.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.879.200 đ
21.640.000 đ
-22%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.715.400 đ
21.430.000 đ
-22%
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
HITA
2.200.000 đ
2.750.000 đ
-20%
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
HITA
3.900.000 đ
4.875.000 đ
-20%

Tag bài viết: chậu rửa
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button