Những tiêu chí chọn mua thiết bị phòng tắm phù hợp đáng cân nhắc

Những tiêu chí chọn mua thiết bị phòng tắm phù hợp đáng cân nhắc

Chọn mua thiết bị phòng tắm chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có một phòng tắm như mong muốn, bạn cần phải xác định rõ những tiêu chí khi quyết định mua sắm thiết bị vệ sinh, phòng tắm. Vậy đó là những tiêu chí nào? Cùng HITA theo dõi ngay trong bài viết sau nhé!

@mucluc

Dựa vào cảm nhận thực tế 

Khi chọn mua thiết bị phòng tắm, khách hàng nên dành thời gian đến nơi showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý một cách nhanh chóng. Theo kinh nghiệm từ những người mua hàng thông thái thì việc chạm, ngồi thử, dùng thử thiết bị phòng tắm ở showroom sẽ cho bạn những cảm nhận rõ ràng rằng đây có phải là sản phẩm mà mình cần hay không. Vì thời gian sử dụng thiết bị phòng tắm rất dài nên chọn được sản phẩm ưng ý là một điều trên cả tuyệt vời. 

Đến showroom để trải nghiệm thực tế sản phẩm
Đến showroom để trải nghiệm thực tế sản phẩm

Ngân sách cho phòng tắm 

Vạch ra ngân sách mua sắm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm là vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp cho bạn xác định rõ mình sẽ xây dựng phòng tắm đơn giản tiết kiệm hay một mini spa thư giãn tại nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý vào một số thiết bị phòng tắm cần đầu tư lâu dài để tránh phát sinh sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Chú ý diện tích của phòng tắm

Điều này cũng khá quan trọng trong quá trình chọn lựa. Đối với nhà vệ sinh nhỏ cần lựa chọn những thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, bồn tắm hay đèn trang trí nội thất có kích thước vừa phải, hài hòa với không gian. Ngoài ra để tiết kiệm diện tích bạn có thể tận dụng những khoảng trống dưới chậu rửa tay, khoảng trống phía trên bồn chứa nước của bồn cầu, trên rèm phân cách phòng tắm hoặc sử dụng các loại tủ nhiều ngăn để chứa vật dụng cần thiết. Còn đối với những phòng tắm có diện tích lớn, bạn có thể đầu tư những thiết bị vệ sinh cao cấp để có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tại nhà thật sự.

Tận dụng những khoảng trống trong phòng tắm để tiết kiệm diện tích
Tận dụng những khoảng trống trong phòng tắm để tiết kiệm diện tích

Chọn các thiết kế phong cách đương đại để không lỗi thời

Khi chọn mua thiết bị phòng tắm, bạn cũng nên xem xét về phong cách trang trí của căn phòng để chọn những mẫu mã cho phù hợp. Mỗi người sẽ có sở thích cũng như gu thẩm mỹ khác nhau tuy nhiên việc xem xét lựa chọn các thiết bị vệ sinh mang phong cách đương đại luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng được thiết kế với các đường nét đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí, không bị lỗi mốt hay cũ kỹ theo thời gian. Bên cạnh đó, bộ thiết bị phòng tắm đơn giản cũng là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO hay Inax để thấy rõ nét đẹp của phong cách thiết kế đương đại trong từng mẫu mã. Tiêu biểu là những mẫu vòi chậu TOTO, vòi chậu Inax với thiết kế dáng cao thanh lịch, sáng bóng, tạo sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn chậu rửa mặt hơn khi sử dụng những thiết bị phòng tắm vòi chậu đến từ TOTO và Inax. 

>>> Xem ngay Vòi chậu TOTO:

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
4.964.000 đ
5.840.000 đ
-15%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
5.516.500 đ
6.490.000 đ
-15%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
5.516.500 đ
6.490.000 đ
-15%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.434.500 đ
7.570.000 đ
-15%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.997.200 đ
8.330.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.906.400 đ
3.460.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
8.744.400 đ
10.410.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.604.000 đ
3.100.000 đ
-16%

>>> Xem ngay Vòi chậu INAX:

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.467.900 đ
2.330.000 đ
-37%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.467.900 đ
2.330.000 đ
-37%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.393.600 đ
3.740.000 đ
-36%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
3.123.200 đ
4.880.000 đ
-36%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.833.000 đ
2.820.000 đ
-35%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
4.374.500 đ
6.730.000 đ
-35%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.229.500 đ
3.430.000 đ
-35%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.574.000 đ
3.900.000 đ
-34%

Tham khảo ý kiến chuyên gia và các thành viên trong gia đình

Phòng tắm tuy không trọng yếu bằng phòng khách hay phòng ngủ tuy nhiên đây cũng là không gian quan trọng trong gia đình. Vì vậy trước khi xây dựng, bạn có thể hỏi ý kiến của các chuyên gia để có được lời khuyên thiết kế hữu hiệu nhất. Trước khi nhờ tư vấn, bạn nên xác định rõ về diện tích của phòng tắm như chiều dài, chiều rộng và chiều cao hoặc chụp hình căn phòng để các chuyên gia dễ hình dung và cho lời khuyên thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi qua ý kiến các thành viên trong gia đình về mong muốn một phòng tắm như thế nào để từ đó xây dựng một phòng tắm phù hợp nhất.

Xem xét đến các tính năng của thiết bị phòng tắm

Phòng tắm là nơi bạn sẽ chăm sóc bản thân và tận hưởng cảm giác thư giãn sau khoảng thời gian dài làm việc và học tập. Chính vì thế các thiết bị phòng tắm được trang bị cũng nên tích hợp những tính năng thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và cả gia đình. Chẳng hạn như việc lựa chọn lắp đặt sen tắm cây Inax với công nghệ Summer Rain tạo hạt nước massage trong lúc tắm. Thiết bị phòng tắm này còn tích hợp các chức năng phun masage, phun mưa hoặc phun kết hợp với áp lực nước phù hợp đem đến cho bạn sự thư giãn sảng khoái.

Hoặc những thiết bị vệ sinh tiết kiệm điện nước cũng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay với tiêu chí sống "xanh". Điều này vừa giảm đáng kể chi phí sinh hoạt hàng tháng vừa góp phần bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy những công nghệ hiện đại này ở các thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm Inax. Tiêu biểu là công nghệ Eco Handle tiết kiệm đến 30% năng lượng, sen tắm công nghệ Ecoful Showet tiết kiệm 35% lượng nước sử dụng. 

>>> Xem ngay Sen tắm cây INAX:

Đề cao tính thực tế

Đây cũng là một trong những chú ý quan trọng khi xây dựng phòng tắm mà nhiều gia đình bỏ qua. Việc bạn đầu tư thiết bị phòng tắm rất sang trọng, hiện đại tuy nhiên lại không thực sự hiệu quả thì mọi thứ cũng như vô ích. Vì vậy, hãy xác định rõ các yếu tố liên quan như: nước mạnh hay yếu, có cần bồn chứa hay máy bơm không, không gian có quá chật hẹp hay quá loãng không,… Điều này sẽ giúp căn phòng tắm của bạn thật sự trở thành nơi thư giãn tuyệt vời.

Khi thiết kế phòng tắm, cần chú ý đến tính thực tế
Khi thiết kế phòng tắm, cần chú ý đến tính thực tế

Cân nhắc chất liệu của thiết bị phòng tắm và thương hiệu

Hiện nay các thiết bị phòng tắm đều có chất liệu khác nhau như bằng sứ, gỗ, đá tự nhiên, inox, kính, composite… tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn các chất liệu phù hợp.

Bên cạnh chất liệu thì thương hiệu của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng quyết định độ bền và tính sang trọng của sản phẩm. Về thương hiệu cao cấp, bạn có thể lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto hay thiết bị vệ sinh Inax, đây là hai thương hiệu uy tín trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chọn đơn vị cung cấp thiêt bị phòng tắm chính hãng

Ngày nay, các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thường bị làm giả rất hiều. Khách hàng tin tưởng chọn mua nhưng chất lượng lại không như mong đợi dẫn đến nhiều sự bất tiện và khó chịu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết bị phòng tắm giả có nguyên liệu sản xuất không đảm bảo an toàn, có chứa hàm lượng kim loại nặng cao nên có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe của gia đình. Chính vì vậy, khách hàng nên tìm đến những đại lý, showroom thiết bị vệ sinh uy tín trên địa bàn bằng cách nhờ người thân, bạn bè tư vấn hoặc tham khảo qua mạng xã hội. Đồng thời cũng nên trang bị thêm kiến thức phân biệt những mặt hàng thiết bị vệ sinh thật - giả để tránh bị lừa gạt. 

Chọn đơn vị cung cấp hàng chính hãng và uy tín
Chọn đơn vị cung cấp hàng chính hãng và uy tín

Vừa rồi HITA đã chia sẻ cho bạn những tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi chọn mua thiết bị phòng tắm. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để tránh gặp phải cảnh "tiền mất tật mang". Nếu bạn vẫn còn băng khoăng không biết nên lựa chọn mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín thì hãy đến ngay với Showroom HITA. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng và chất lượng cao, có chính sách bảo hành từ những thương hiệu lớn như Inax, TOTO,... kèm với giá bán cực kỳ ưu đãi. Hãy liên hệ với HITA để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!


 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button