Báo giá tiền vòi nhấn tiết kiệm nước cho bồn rửa tay công cộng 2019

Báo giá tiền vòi nhấn tiết kiệm nước cho bồn rửa tay công cộng 2019

Báo giá vòi nhấn tiết kiệm nước cho bồn rửa tay công cộng 2022. Dành cho những khách hàng nào quan tâm đến công nghệ xả nhấn và những sản phẩm vòi chậu lavabo hiện đại, đặc biệt phù hợp với nhà vệ sinh công cộng tại các công trình lớn như trung tâm thương mại, trường học, công ty, cơ sở xí nghiệp...

@mucluc

Vòi nhấn cho bồn rửa tay là gì? Tại sao lại giúp tiết kiệm nước?

Vòi nhấn cho bồn rửa tay là dạng vòi bán tự động, với phần van xả nhấn: Khi nhấn xuống nước chảy ra, phần van sau đó sẽ từ từ nảy ngược trở lại trạng thái ban đầu, đồng thời giúp khóa nước, vì vậy, việc sử dụng nước chỉ có trong 1 thời gian nhất định, giúp tiết kiệm nước, tránh tình trạng xả nước triền miên, không sử dụng đến hoặc quên không khóa nước.

Vòi nhấn cho bồn rửa tay là dạng vòi bán tự động, với phần van xả nhấn: Khi nhấn xuống nước chảy ra, phần van sau đó sẽ từ từ nảy ngược trở lại trạng thái ban đầu, đồng thời giúp khóa nước
Vòi nhấn tiết kiệm nước thường được lắp đặt ở những nhà vệ sinh công cộng

Vòi nhấn cho bồn rửa tay là dòng sản phẩm được thiết kế chủ yếu dành cho các công trình vệ sinh công cộng, với nhu cầu sử dụng vòi để rửa tay của các khách hàng, sau khi sử dụng nhà vệ sinh. Chính vì vậy, việc sử dụng những sản phẩm giúp tiết kiệm nước với cơ chế đặc biệt như vậy luôn được ưa chuộng và đánh giá cao, mang tính ứng dụng và tiện lợi nên ngày càng được tin dùng.
Những chiếc vòi nhấn cho bồn rửa tay hay những chiếc vòi bán tự động hiện nay vẫn chưa thực sự phổ biến, tuy nhiên vẫn có 1 số thương hiệu thiết bị vệ sinh sản xuất và cung cấp ra thị trường Việt Nam một số mẫu vòi này. Hita sẽ giới thiệu, đồng thời báo giá vòi nhấn tiết kiệm nước để quý khách hàng có thể cùng tham khảo.

Những mẫu vòi nhấn tiết kiệm nước cho bồn rửa tay công cộng được ưa chuộng nhất 2022

Đầu tiên, không thể không nhắc đến mẫu vòi nhấn bán tự động TOTO TS100N. Mẫu vòi được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, phần van nhấn của vòi hình trụ với phần đầu bo tròn, tạo điểm nhấn cho tổng thể chiếc vòi hài hòa và đẹp mắt hơn. Công nghệ van xả nhấn bán tự động của TOTO được tích hợp trong thiết kế của mẫu vòi này, giúp cho sản phẩm hoạt động trơn tru, linh hoạt và chuẩn xác. Mẫu vòi chất lượng, cao, hiện đại của TOTO đã và đang được tin tưởng sử dụng trong các căn phòng vệ sinh hiện đại tại sân bay, bệnh viện...Giá bán sau chiết khấu của nó vào khoảng 2.475.000đ, bảng báo giá vòi nhấn tiết kiệm nước này khá phù hợp với kinh phí đầu tư của các công trình lớn.

Vòi nhấn tiết kiệm nước bồn rửa tay TOTO
Mẫu vòi nhấn bán tự động TOTO TS100N

Mẫu vòi nhấn tiết kiệm nước tiếp theo mà Hita muốn giới thiệu cũng là 1 sản phẩm của TOTO, mang mã số TS135. Thiết kế có phần hơi nghiêng, lạ mắt và hiện đại hơn. Toàn bộ vòi được làm từ đồng thau nguyên chất, cùng lớp mạ cr/Ni sáng bóng, hạn chế chầy xước hiệu quả và mang đến 1 vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt cho chiếc vòi. Mẫu vòi nhấn tiết kiệm nước này của TOTO hiện đang được bán giá sau chiết khấu chỉ còn khoảng 1.688.400đ, mức giá thành khá phù hợp để bạn có thể mua số lượng lớn và lắp đặt cho công trình của mình.

Báo giá vòi nhấn tiết kiệm nước chính hãng tại HITA năm 2022

CAESAR
1.037.300 đ
1.265.000 đ
-18%
INAX
3.206.200 đ
3.910.000 đ
-18%
Viglacera
748.200 đ
870.000 đ
-14%
CAESAR
938.080 đ
1.144.000 đ
-18%

Một thương hiệu cũng đến từ Nhật Bản khác, và cũng đang có vị trí, sự đánh giá hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đó là INAX, cũng cung cấp 1 dòng vòi bán tự động cho bồn rửa tay, với kiểu van xả nhấn tiết kiệm nước. Mẫu vòi INAX LFV-P02B cũng đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Mẫu vòi dùng cho chậu 3 lỗ, với 1 đường nước lạnh và có thiết kế khá van xả nhấn khá tương đồng với các mẫu vòi TOTO kể trên. Mẫu vòi nhấn tiết kiệm nước cho bồn rửa tay của INAX hiện có giá bán khoảng 2.375.100, tuy nhiên hiện đang tạm hết hàng trên toàn quốc

Vòi nhấn tiết kiệm nước bồn rửa tay Caesar
Mẫu vòi B054 của Caesar - một thương hiệu thiết bị vệ sinh tầm trung với chất lượng đảm bảo

Một mẫu vòi chậu lavabo nhấn tiết kiệm nước mà Hita muốn giới thiệu khác là mẫu vòi B054 của Caesar - một thương hiệu thiết bị vệ sinh tầm trung với chất lượng đảm bảo và đã được rất nhiều khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Mẫu vòi lavabo này có kích thước tiêu chuẩn: Cao 147mm, Dài 97mm. Vói thiết kế hơi nghiêng, tổng thể gọn gàng, đẹp mắt cùng lớp mạ sáng bóng, hạn chế hoen gỉ, mẫu vòi chậu này hiện đang có giá chiết khấu tại Hita còn chưa đến 1 triệu đồng (Chỉ khoảng 855.152đ)

Nếu bạn có điều kiện kinh tế và yêu thích công nghệ hiện đại thì có thể tham khảo một số mẫu vòi chậu cảm ứng tại Hita nhé

CAESAR
4.006.310 đ
5.203.000 đ
-23%
CAESAR
4.124.890 đ
5.357.000 đ
-23%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.434.500 đ
7.570.000 đ
-15%

Cuối cùng, là mẫu vòi lavabo Caesar BF053, mẫu sản phẩm sau cùng mà Hita muốn giới thiệu đến các bạn. Mẫu vòi giá rẻ, chỉ khoảng 775.860đ cho 1 bộ sản phẩm vòi bán tự động thực sự chất lượng. Mẫu vòi có kích thước tiêu chuẩn: Cao 120mm, Dài: 100mm sẽ giúp trung hòa mọi không gian phòng tắm.
Vậy bạn đã tham khảo trực tiếp và nghiên cứu những mẫu vòi lavabo chất lượng này cho công trình của mình? Liên hệ ngay với Hita để nắm được thông tin chi tiết của sản phẩm, cũng như chúng tôi sẽ báo giá vòi nhấn tiết kiệm nước và cố gắng tư vấn cho bạn nhiệt tình nhất.

Xem thêm: Vòi chậu lavabo TOTO chính hãng cao cấp

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button