8 kiểu phòng tắm đen trắng đẹp hút hồn

8 kiểu phòng tắm đen trắng đẹp hút hồn

Thanh lịch, tinh tế pha chút nghệ thuật tronng thiết kế phòng tắm với hai màu trắng đen luôn mang lại nguồn cảm hứng bất tận. Tuy nhiên nếu không được sắp xếp hợp lý thì cũng khó có thể sỡ hữu một không gian ưng ý.  Đen và trắng là hai gam màu cơ bản và mang lại vẻ ấn tượng rất đặc biệt. Nếu kết hợp chúng với nhau khi thiết kế phòng tắm, bạn sẽ có một không gian cực kì cuốn hút. 

@mucluc

Những lí do nên thiết kế phòng tắm đen trắng

Đơn giản nhưng đầy sức hút với màu trắng đen trong nhà tắm và dưới đây là những lí do bạn sẽ mê mẩn khi chọn gam màu này trong nhà tắm của mình.

  • Màu đen giúp bạn tập trung và thư giãn hơn: Thực thế cho thấy màu đen khiến chúng ta tĩnh lặng và tập trung hơn rất nhiều so với các tông màu xanh hay vàng,... ngân mình trong bồn hay lắm vòi sen trong không gian tường đen pha với đèn vàng sẽ tạo nênn bầu không khí vô cùng ấm áp dễ chịu.
  • Trắng đen là hai màu có thể dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản nhất đến cầu kì phức tạp nhất.
  • Gam màu cơ bản sẽ giúp phòng tắm trông gon gàng và sạch sẽ hơn, và đây chắc chắc sẽ là một lí do lớn để lựa chọn màu trắng đen bởi không ai mà không thích được thư giãn trong một phòng tắm sạch sẽ hơn.
  • Phong cách phòng tắm đẳng cấp hơn, rõ ràng khi chúng ta bước vào một không gian với tông màu trắng đen và các vật dụng đơn giản chúng ta thường sẽ bị thu hút hơn rất nhiều và một phòng tắm trắng đen cũng thể hiện rõ ràng "gu" của chủ nhân nhất

Những điều cần tránh khi thiết kế phòng tắm trắng đen 

Như đã nói, trắng đen là hai màu đơn giản và dễ dàng tạo nên một không gian tinh tế, tuy nhiên nếu không áp đúng cách sẽ dễ gay ra tình trạng mất thẩm mỹ không đáng có, lưu ý những đều cần trách khi thiết kế nhà tắm sau:

  • Tránh sử dụng màu đen cho toàn bộ không gian phòng tắm có diện tích nhỏ: Màu đen sẽ phù hợp hơn với những không gian phòng tắm rộng rãi thoáng đãng, ngược lại nếu diện tích phòng tắm quá hẹp thì màu đen sẽ càng khiến cho phòng tắm trở nên u tối và chật hơn. Tip cho những phòng tắm màu đen muốn trở nên có điểm nhấn hơn là treo một tấm gương viền vàng để giúp phòng tắm nổi bật và đánh lừa thị giác giúp phòng tắm trông rộng rãi hơn.
  • Đừng để phòng tắm đen thiếu ánh sáng: Nếu phòng tắm bí, không có cửa sổ mà ánh sáng ít sẽ tạo nên một không gian vô cùng ngột ngạt, hãy lắp một hệ thống đèn vừa đủ để tạo nguồn sáng giúp phòng tắm đen trở nên lộng lẫy và hài hoà hơn nhé
  • Chú trọng trang trí tiểu tiết hơn: Đơn sắc là sự tinh tế tuy nhiên những điểm nhấn nhỏ là điều cũng không thể bỏ qua trong sự tinh tế toàn cục đó. Một chiếc gương, một bức tranh hay những phụ kiện nhà tắm khác có màu nổi bật hơn tương phản với màu đen như màu trắng sẽ khiến không gian trở nên vô cùng ấn tượng.

Những kiểu phòng tắm đen trắng đẹp hút hồn

Với những lí do trên, HITA tin rằng bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian nhà tắm đen trắn, cùng điểm qua những mẫu phòng tắm dưới đây để "góp nhặt" những điều mình mong muốn có trong phòng tắm của bản thân nhé!

Bồn tắm trắng đen độc đáo
Phong cách đen trắng mang lại cảm giác tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng cho căn phòng này. Bên cạnh đó, bức tường phía sau bồn tắm và chiếc gương độc đáo cũng góp phần tạo thêm điểm nhấn cho cả căn phòng.
Bồn tắm đen trắng
Phong cách đen trắng kết hợp thêm những sọc dài đen trắng chạy dọc bờ tường khiến phòng tắm này sống động hơn rất nhiều. Nó khiến người khác không khỏi trầm trồ mỗi khi bước vào.
phòng tắm đen trắng
Sự xen kẽ giữa màu đen và trắng khiến phòng tắm này tạo sự cuốn hút không rời. Nó vừa lạ vừa sang trọng và cá tính.
Phòng tắm đen trắng
Cả căn phòng như toát lên một sức sống mạnh mẽ, hiện đại và cuốn hút. Nó khiến người nhìn không thể không ồ lên thích thú.
Tinh tế, trang nhã và cũng rất sang trọng, phòng tắm với sự kết hợp giữa hai gam màu trắng đen này thật sự rất ấn tượng
Tinh tế, trang nhã và cũng rất sang trọng, phòng tắm với sự kết hợp giữa hai gam màu trắng đen này thật sự rất ấn tượng
Phòng tắm trắng đen kết hợp thêm sàn nhà gồm nhiều ô nhỏ trắng và đen xen kẽ khiến nó trở nên đặc biệt hơn.
Phòng tắm trắng đen kết hợp thêm sàn nhà gồm nhiều ô nhỏ trắng và đen xen kẽ khiến nó trở nên đặc biệt hơn.
Phòng tắm này đồng bộ đến cả những bức trang trí trên tường cũng theo hai gam màu này. Nó mang lại sự hài hòa đến tuyệt đối.
Phòng tắm này đồng bộ đến cả những bức trang trí trên tường cũng theo hai gam màu này. Nó mang lại sự hài hòa đến tuyệt đối.
Sang trọng và đẳng cấp là những gì mà phòng tắm này mang lại.
Sang trọng và đẳng cấp là những gì mà phòng tắm này mang lại.
Nếu yêu thích hai gam màu này, đừng ngại trang trí nó cho phòng tắm của mình nhé. Bạn sẽ có một phòng tắm thật sự cuốn hút đấy.
 
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button