8 hệ thống phun nước độc đáo cho phòng tắm

8 hệ thống phun nước độc đáo cho phòng tắm
Tưởng chừng chỉ là vòi sen đơn giản nhưng với những thiết kế độc đáo dưới đây, bạn sẽ thật sự bất ngờ và thích thú vì những gì mà nó mang lại

Vòi sen được lắp phía trên trong lồng kính sẽ giúp bạn hứng trọn làn nước mát lạnh như những cơn mưa đầu mùa. Không chỉ làm sạch, vòi sen kiểu này còn giúp bạn mát xa đầu và thư giãn rất tốt



Không chỉ đơn giản là vòi tắm, những vòi sen phun này kết hợp với bể nằm sẽ giúp cơ thể được “đấm bóp” một cách toàn diện bằng những vòi nước phun vào người. Bạn có thể vừa tắm vừa tận hưởng sự thoải mái mà nó mang lại.



Hệ thống phun nước này sẽ giúp bạn thích thú khi tắm rửa hơn khi nó trải đều và phun lượng nước nhất định. Bạn sẽ như đứa trẻ, thích thú để cơ thể đắm chìm trong những “cơn mưa” mát lạnh.



Nếu sân vườn đủ rộng và kín, bạn có thể nghĩ đến việc lắp đặt vòi tắm hoa sen ở đây. Nó sẽ giúp mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên và mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.



Nếu không có sân vườn rộng và kín, bạn cũng có thể thiết kế phòng tắm theo phong cách “trần trụi” giữa thiên nhiên như thế này. Chút ít cây cỏ cùng hệ thống phun nước độc đáo sẽ mang lại cảm giác sảng khoái mỗi khi đắm mình dưới dòng nước mát lạnh.



Kết hợp nhiều vòi sen phun lại với nhau, bạn sẽ có hệ thống vòi phun mát xa cực độc đáo. Nó sẽ giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi.



Vòi sen được lắp hoàn tòa từ phía trên đổ xuống như một cơn mưa từ trên trời. Kết hợp thêm cây xanh, bạn sẽ có một không gian đậm chất thiên nhiên ngay trong nhà mình.



Bạn nghĩ sao nếu được tắm trong không gian như thế này? Chắc chắn là sẽ rất hài lòng và thoải mái phải không nào?
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button