Gợi ý những mẫu ghế lười đọc sách giá rẻ hiện đại nhất 2022

Gợi ý những mẫu ghế lười đọc sách giá rẻ hiện đại nhất 2022

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu đọc sách cũng ngày càng gia tăng. Để có một chỗ ngồi đọc sách, tư thế đọc sách hợp lý thì chiếc ghế chính là điều tiên quyết. Và sản phẩm ghế lười đọc sách ra đời đáp ứng nhu cầu đọc sách một cách thoải mái cho mọi người, đặc biệt là người có vấn đề về cột sống hoặc dành cho những quán cà phê thoải mái. Sau đây HITA sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu ghế lười đọc sách được ưa chuộng nhất hiện nay.

@mucluc

Ghế lười đọc sách là gì?

Ghế lười đọc sách được gọi tên đúng như chức năng của chúng: mẫu ghế dành cho những người muốn đắm mình vào những trang sách nhưng lại "lười" ngồi vào bàn đọc. Ghế lười nằm đọc sách có cấu tạo đơn giản gồm một chiếc ghế được bọc một lớp vải chần bông hoặc chứa các hạt xốp nhỏ. 

Ghế lười ngồi đọc sách sẽ ôm lấy toàn bộ cơ thể của bạn, phần bông êm ái giúp giảm áp lực và tạo cảm giác vô cùng dễ chịu. Chính vì thế dù là đọc sách, nghiên cứu hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn thì bạn chắc chắn sẽ không muốn rời khỏi chiếc ghế mang đến sự thoải mái này. 

Ghế lười đọc sách là vật dụng được yêu thích
Ghế lười đọc sách là vật dụng được yêu thích

Vì sao ghế lười đọc sách lại được ưa chuộng?

Tạo sự thư giãn dễ chịu 

Việc đọc sách trên một chiếc ghế bông êm ái và mềm mại thật là một trải nghiệm đầy thư thái. Thay vì sử dụng các loại ghế truyền thống thì ghế lười đọc sách với những lớp bông, hạt xốp sẽ là một liều thuốc chữa lành, xua tan đi những mệt mỏi ngoài kia sau một ngày dài làm việc. 

Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Ghế lười đọc sách không chỉ dùng cho mỗi mục đích đọc sách mà đây cũng có thể là nơi để bạn nghỉ ngơi, nghe nhạc, thư giãn. Nếu chẳng may quá buồn ngủ hay ngủ quên, thì bạn cũng không cần phải đi về giường mà có thể nằm tại chiếc ghế này để đánh một giấc thật thoải mái. Vì cấu tạo êm ái và mềm mại, ghế lười nằm đọc sách hoàn toàn có thể thay thế chiếc giường ngủ mà vẫn cho bạn một giấc ngủ ngon, hồi phục sức khỏe.

Có thể dùng ghế lười cho nhiều hoạt động khác nhau
Có thể dùng ghế lười cho nhiều hoạt động khác nhau

Ứng dụng để trang trí cho căn phòng

Hiện nay, ghế lười ngồi đọc sách được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu nên bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc ghế sao cho phù hợp với không gian phòng của mình. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn ghế lười đọc sách có hình dạng trái cây tươi tắn, động vật đáng yêu hoặc những chiếc ghế theo phong cách hiện đại và tinh tế. 

Giá thành hợp lý

Đây là một trong những yếu tố mà hầu hết người dùng đều quan tâm khi chọn mua ghế lười đọc sách. Thực tế, giá thành của loại ghế này không hề đắt đỏ như bạn nghĩ. Tùy vào đặc điểm cấu tạo mà ghế lười nằm đọc sách sẽ có những mức giá bán khác nhau trên thị trường. 

Chẳng hạn như những chiếc ghế lười đọc sách làm từ gỗ, kim loại cao cấp thì sẽ có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng. Còn những mẫu ghế nhỏ, nhiều màu sắc sinh động hơn thì chỉ có giá từ vài trăm nghìn đồng.

Gợi ý những mẫu ghế lười đọc sách được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu ghế lười đọc sách hạt xốp

Ai từng dùng loại ghế này cảm giác rất là êm và cực thích. Các hạt xốp liti nhỏ bên trong tự động di chuyển khi chạm phải lưng của người ngồi, nên dù bạn ngồi ở tư thế nào cũng đều đọc sách được. 

Ghế lười đọc sách hạt xốp thoải mái
Ghế lười đọc sách hạt xốp thoải mái

Mẫu ghế lười lót da giống sofa

Mẫu ghế này thích hợp cho các phòng khách hiện đại, các văn phòng có không gian lớn. Đây là mẫu ghế lười ngồi đọc sách giá cao, phù hợp với các thương gia. Ghế tựa êm, lót da dày, có cần điều khiển thông minh, giúp khách hàng điều chỉnh tư thế thoải mái. Dưới là chỗ gác chân êm, thoài mái, giúp máu lưu thông dưới chân tốt. Nhược điểm là khối lượng nặng, khó mang vác, di chuyển.

Ghế lười đọc sách lót da tựa Sofa
Ghế lười đọc sách lót da tựa Sofa

Ghế lười đọc sách bằng nhựa

Tuy bằng nhựa nhưng đây là loại ghế lười ngồi đọc sách được lót 1 lớp vải ngồi cực kì êm, cùng 2 miếng lót mông rất thoải mái hoặc dùng để ôm. Thiết kế bắt mắt, dễ di chuyển, tiện lợi, khối lượng nhẹ, trẻ em, người già đều có thể di chuyển được.

Ghế lười ngồi đọc sách bằng nhựa
Ghế lười ngồi đọc sách bằng nhựa

Mẫu ghế lười đọc sách massage

Mẫu ghế lười đọc sách tiếp theo có thiết kế gần giống như mẫu ghế sofa kể trên, nhưng kèm theo 1 ứng dụng tiện lợi là có công tắc massage.

Mẫu ghế lười đọc sách massage
Mẫu ghế lười đọc sách massage

Mẫu ghế lười duỗi toàn thân

Đây là mẫu ghế lười đọc sách rất phổ biến vì có thể dùng đề nằm, ngồi đều được. Có tay vịn dài, không bị lật khi nằm hoặc ngồi. Kiểu dáng ghế này giúp người đọc sách cực kì thoải mái. Các gân trên ghế tránh máu bị dồn cục, giúp máu lưu thông tốt.

Mẫu ghế lười duỗi toàn thân
Mẫu ghế lười duỗi toàn thân

Mẫu ghế dù đọc sách

Nhiều người vẫn còn đang phân vân đây có phải là mẫu ghế lười đọc sách. Quả thật vậy, đây là sản phẩm được cải tiến từ ghế dù, tích hợp thêm rất nhiều công dụng và phụ kiện như gối, có thể mang đi du lịch, rất là tiện.

>>> Xem thêm: 10 loại ghế bập bênh phòng khách giá rẻ

Ghế dù đọc sách đơn giản nhưng tinh tế
Ghế dù đọc sách đơn giản nhưng tinh tế

Ghế đọc sách thân sâu

Gọi là thân sâu vì bản thân chiếc ghế lười đọc sách này được làm giống những đốt của con sâu, bên trong là bông hoặc xốp, ngồi, nằm rất êm.

Ghế lười đọc sách hình con sâu
Ghế lười đọc sách hình con sâu

Mẫu ghế Inox xếp dùng đọc sách

Ghế lười nằm đọc sách với chất liệu Inox rất chắc chắn, thay đổi tư thế rất tốt, còn dùng để ngủ trưa rất hợp lý. Kết cấu rất sang trọng, bền bỉ góp phần tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Ghế inox dùng để đọc sách
Ghế inox dùng để đọc sách

Mẫu ghế quý bà đọc sách

Kiểu dáng giống ghế sofa, mang kiểu dáng của những thập niên 80, được dùng trong các gia đình quý tộc, đa số là phụ nữ danh gia sử dụng. Ngày nay các nhà sản xuất đã quay trở lại những thập niên 80 để mang đến cho khách hàng sự cổ kính.

Ghế lười ngồi đọc sách kiểu quý bà
Ghế lười ngồi đọc sách kiểu quý bà

Trên đây là tổng hợp những mẫu ghế lười đọc sách được nhiều yêu ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp chọn ra được loại ghế lười ngồi đọc sách ưng ý. Và cũng đừng quên, để bảo vệ cho mắt thì bạn nên trang bị đầy đủ ánh sáng mỗi khi đọc sách nhé. Hãy sắm cho mình một chiếc đèn LED để bàn nhỏ gọn để cung cấp nguồn sáng ấm vừa đủ để thoải mái thả hồn vào những trang sách bạn nhé!

Tham khảo một số mẫu đèn LED để bàn được yêu thích nhất:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button