Tìm hiểu và báo giá tủ điện âm tường đẹp mới nhất

Tìm hiểu và báo giá tủ điện âm tường đẹp mới nhất

Với thiết kế ẩn vào trong bề mặt tường nhà, các mẫu tủ điện âm tường đẹp hiện mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích khác nhau. Trong bài viết này, HITA sẽ nói cho bạn nghe công dụng và lý do bạn nên sử dụng tủ điện gắn âm tường. Bên cạnh đó, thông tin giá thành các sản phẩm tốt nhất hiện nay cũng sẽ được cung cấp. Nào, ta cùng xem nhé.

@mucluc

Tủ điện gắn âm tường là gì?

Tủ điện là tên gọi của các sản phẩm hình hộp được sử dụng để chứa, đựng các thiết bị quan trọng trong hệ thống điện như cầu dao, công tắc, đồng hồ, v.v… Tủ điện được sử dụng rất phổ biến với 3 loại chính gồm:

  • Tủ điện dân dụng: Có kích thước vừa phải, số cổng nối vừa đủ cho nhu cầu nhà ở, khu dân cư, nhà máy hoặc xí nghiệp nhỏ.
  • Tủ điện công nghiệp: Kích thước lớn, dày, thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các công trình nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại,...
  • Tủ điện chuyên dụng: Sử dụng cho các nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu lắp đặt đặc biệt.

Hiện nay, các mẫu tủ điện âm tường đẹp đã ra đời. Các sản phẩm này có kích thước vừa phải, ngoại hình đẹp, dễ lắp đặt, phù hợp cho không gian nhà ở.

Lợi ích, công dụng tủ điện âm tường đẹp

Tủ điện âm tường đẹp gọn gàng, tiện cho việc trang trí nhà ở
Tủ điện âm tường đẹp gọn gàng, tiện cho việc trang trí nhà ở

Phân tích dựa trên thiết kế và đặc trưng của sản phẩm, sau đây là những lợi ích cụ thể nhất mà tủ điện gắn âm tường có thể mang lại cho người dùng.

Tiết kiệm không gian

Khi được lắp đặt, các mẫu tủ điện thông thường sẽ nằm hoàn toàn trên bề mặt lắp đặt. Việc này khiến cho không gian nhà ở bị thu hẹp lại đồng thời khiến nhà trở nên thiếu tinh tế. Những mẫu tủ âm tường giải quyết triệt để vấn đề này. Với phần thân ẩn hoàn toàn vào bề mặt lắp đặt, tủ điện sẽ trông rất gọn gàng.

Thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng

Đối với nhà ở, các thiết bị điều khiển hệ thống điện trong nhà không phải là quá nhiều. Theo sự phát triển của công nghệ, các thiết bị giờ cũng trở nên nhỏ gọn hơn. Dựa trên điều này, các mẫu tủ điện gắn âm tường hiện tại cũng khá nhỏ gọn. Thiết kế của chúng được tối ưu để người dùng dễ dàng lắp đặt các thiết bị cần thiết. Vì không cần quá nhiều không gian nên tủ âm tường có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, thuận tiện để người dùng tính toán kế hoạch xây dựng hệ thống điện.

Tủ âm tường nhỏ gọn, tiện dụng và đẹp mắt
Tủ âm tường nhỏ gọn, tiện dụng và đẹp mắt

Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Bên cạnh vai trò bảo vệ các thiết bị quan trọng, tủ điện giờ đây cũng là một “công cụ” để làm đẹp không gian nhà ở. Các thương hiệu lớn hiện nay tập trung rất nhiều về mặt ngoại hình của sản phẩm. Bằng cách sử dụng các chất liệu mới, sáng tạo ra các thiết kế mới hơn, tủ điện âm tường đẹp hiện nay rất nhiều, phù hợp với đa số phong cách nhà ở khác nhau.

Độ bền chắc cao

Những sản phẩm tủ điện gắn âm tường hiện nay rất được chú trọng về mặt chất liệu và thiết kế. Nhờ điều này mà chúng trở nên cứng cáp hơn, bền chắc hơn và rất khó bị hỏng trong quá trình sử dụng. Các tính năng như cách điện, chống thấm, chống bám bụi cũng được cải tiến theo thời gian, qua đó tăng thêm tính an toàn cho người sử dụng.

Điểm yếu của tủ điện gắn âm tường

Song song với các lợi ích kể trên, những sản phẩm tủ điện gắn âm tường vẫn có một vài nhược điểm nhất định.

  • Đầu tiên, tủ điện gắn âm tường yêu cần phải đục lỗ trên tường để lắp đặt. Hệ thống điện theo đấy mà cũng sẽ bị điều chỉnh lại. Quá trình lắp đặt sản phẩm cũng khá là phức tạp nên tốt nhất mà bạn hãy nhờ đến các chuyên viên hỗ trợ.
  • Thứ hai, các mẫu tủ điện gắn âm tường hiện nay chủ yếu phù hợp cho không gian nhà ở, chung cư, căn hộ. Với các nhu cầu khác thì loại tủ điện này khó mà đáp ứng được.
  • Thứ ba, tủ gắn âm tường sẽ có một số yêu cầu về bề mặt lắp đặt. Mặt tường gắn ổ cần phải dày hơn sản phẩm. Tường cũng phải được làm chống thấm nước tốt để không ảnh hưởng đến hệ thống.
Những nhược điểm của tủ điện gắn âm tường
Những nhược điểm của tủ điện gắn âm tường

Báo giá tủ điện âm tường đẹp chính hãng

Các sản phẩm tủ điện gắn âm tường hiện tại có giá thành khá đa dạng, tương ứng với những tiện ích mà chúng mang lại. Các sản phẩm có ít đường kết nối, kích thước nhỏ gọn, ngoại hình vừa phải sẽ có giá dao động từ 100,000 - 500,000đ. Những mẫu hiện đại hơn, nhiều đường kết nối, ngoại hình đẹp sẽ có giá từ 500,000 - 2,000,000đ.

Đơn vị sản xuất cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành sản phẩm. Chẳng hạn, giá các tủ điện của thương hiệu Nanoco sẽ thấp hơn giá tủ tương tự từ Panasonic.

Lưu ý: bạn sẽ có cơ hội “săn” được các sản phẩm chính hãng với giá chiết khấu tốt nếu mua hàng tại các đại lý phân phối vào các thời điểm khuyến mãi trong năm.

Ngoài những công ty sản xuất có tiếng thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu tủ nhái, kém chất lượng do các đơn vị không rõ tên tuổi sản xuất. Giá thành của chúng thường bằng hoặc thấp hơn đồ chính hãng nhưng chất lượng thì khá khó kiểm chứng. Để đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất, HITA khuyên bạn nên mua tủ điện chính hãng từ các thương hiệu uy tín.

Tủ âm tường đa dạng về mẫu mã và giá thành khá phải chăng
Tủ âm tường đa dạng về mẫu mã và giá thành khá phải chăng

An toàn khi sử dụng diện hơn với tủ điện âm tường tại nội thất HITA, tìm hiểu ngay tại đây!

Đến đây, bài viết về tủ điện âm tường đẹp của HITA cũng đã kết thúc. Với những ưu điểm, nhược điểm, công dụng nêu trên, HITA mong rằng bạn đã có được cái nhìn chính xác nhất về các mẫu sản phẩm này. Để nhận được tư vấn và gợi ý sản phẩm cụ thể, bạn có thể liên hệ Nội Thất HITA theo đường dây nóng bên dưới. Trong hơn 10 năm kinh doanh, HITA là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, đầy đủ bảo hành từ các công ty sản xuất danh tiếng. Đội ngũ HITA rất mong được hỗ trợ bạn nên đừng ngần ngại gì mà hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button