Tìm hiểu ống điện D20 đầy đủ, chính xác nhất

Tìm hiểu ống điện D20 đầy đủ, chính xác nhất

Ống điện D20 là một loại thiết bị được sử dụng phổ biến và ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng, xây dựng. Không chỉ trong đời sống sinh hoạt mà thiết bị này còn dùng trong ngành công nghiệp, nông nghiệp. Ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm này ra sao và điểm khác nhau giữa chúng với loại ống điện phi 16 là gì? Hãy cùng HITA tìm hiểu về thiết bị này ngay dưới đây.

@mucluc

Ống điện D20 là gì?

Ống điện D20 là một loại ống luồn dây điện phổ biến có đường kính 20mm, có chức năng bảo vệ hệ thống điện cho công trình xây dựng. Thiết bị có thể được dùng để đi nổi trên bề mặt hay chìm bên trong tường hay dưới đất. 

Ống điện D20 là ống luồn dây điện phổ biến
Ống điện D20 là ống luồn dây điện phổ biến

Hiện nay, ống điện D20 đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Một số tên tuổi có thể kể đến như Sino, Vanlock, SP, Hoa Sen… Chất liệu cũng rất đa dạng như nhựa PVC, Nano tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Ưu điểm của ống điện D20

Nói đến thiết bị ống điện D20, không thể không kể đến những ưu điểm của dòng sản phẩm này. Chính những ưu điểm đó giúp chúng trở thành công cụ đắc lực trong đời sống của chúng ta. 

Dễ dàng lắp đặt 

Ống luồn dây điện D20 rất dễ dàng trong việc lắp đặt với các loại phụ kiện khác như ổ cắm công tắc, đế âm, tủ điện… Sản phẩm có bề mặt trơn bóng, khi uốn cong không dễ bị gãy, có độ chịu lực cao. Khi gắn trong tường hay bê tông không bị nén vỡ mà vẫn có thể hoạt động tốt.

Ống điện D20 là sản phẩm có bề mặt trơn bóng
Ống điện D20 là sản phẩm có bề mặt trơn bóng

Với những công trình lắp đặt hệ thống âm tường hay dưới đất, ống điện phi 20 có hệ thống giãn nở thấp. Nó không làm ảnh hưởng đến kết cấu của tường trong quá trình lắp đặt. 

Độ bền cao

Chất liệu nhựa PVC cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, có thể chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt bên ngoài như nắng, gió, bụi, ẩm. Cùng với đó là khả năng chống axit ăn mòn hiệu quả, có thể sử dụng trong một thời gian dài, lên đến 50 năm. 

Độ bền lên đến 50 năm của ống luồn dây điện D20
Độ bền lên đến 50 năm của ống luồn dây điện D20

Chất liệu của ống điện D20 Nano thân thiện, an toàn với sức khỏe người dùng. Nếu có xay ra sự cố cháy cũng không phát ra những khí độc. 

Dễ dàng thi công

Với thiết kế đặc trưng của mình, ống điện D20 có thể dễ dàng thi công ở những nơi bị uốn lượn hay gấp khúc. Sản phẩm có giá thành hợp lý, không tốn nhiều chi phí và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Nhất là với những hệ thống lắp đặt điện nổi, ống điện D20 hạn chế tình trạng dây điện rối rắm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không gian. 

Ống điện D20 đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt
Ống điện D20 đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt

Khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm này, nên dùng các dụng cụ chuyên dụng để cắt ống hay uốn cong theo nhu cầu. Các thiết bị chuyên dụng như loxo uốn ống, kìm cắt ống đảm bảo cho lắp đặt ống điện D20 đúng kỹ thuật. Từ đó đem đến hiệu quả cao. 

Cách điện tốt

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có ưu điểm là cách điện, chịu được điện áp cao. Từ đó có thể tránh các sự việc chập điện ảnh hưởng đến các thiết bị điện bên trong. Ống điện D20 còn có thể tái chế, rất thân thiện với môi trường. 

Tính cách điện tốt của ống điện D20
Tính cách điện tốt của ống điện D20

So sánh với ống điện phi 16

Điểm khác nhau lớn nhất giữa ống điện D20 và ống điện phi 16 là đường kính ống. Ống điện phi 16 có đường kính ống nhỏ hơn. Tuy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại ống điện với kích thước phù hợp.

Cả hai loại ống điện này đều có khả năng chống cháy, chống va đập rất tốt, thích ứng với điều kiện môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, mức giá của ống điện D20 thường cao hơn ống điện phi 16, sự chênh lệch cũng không đáng kể. 

Ống điện phi 16 và 20 không chênh lệch quá nhiều về giá
Ống điện phi 16 và 20 không chênh lệch quá nhiều về giá

Mức giá này được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Chỉ từ vài chục nghìn đồng cho một ống điện dài 2,92m là người dùng đã có thể sở hữu sản phẩm. Và mua với số lượng lớn, mức chiết khấu càng cao. 

Tính ứng dụng của hai dòng sản phẩm này rất đa dạng, có thể sử dụng ở nhiều không gian, trong nhiều trường hợp khác nhau. Ống luồn dây điện có thể dùng trong ngành công nghiệp hóa chất. Hay các ống chuyên dụng đáp ứng cho ngành nông nghiệp. 

Tính ứng dụng đa dạng của ống điện D20 và ống điện phi 16
Tính ứng dụng đa dạng của ống điện D20 và ống điện phi 16

Ống điện D20 và ống điện phi 16 dùng để bảo vệ hệ thống dây, luồn dây điện hay dây mạng cho các tòa nhà, công trình. Đây là những dòng sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. 

Ngoài hai loại ống điện này, trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều mẫu mã, kiểu loại khác nhau với các kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng trong từng không gian. Như ống điện phi 25, 32, 40, 60… Để chọn được sản phẩm phù hợp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Mua ống điện D20 ở đâu?

Mua ống điện D20 ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. HITA tự hào là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện dân dụng. Đến với HITA, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị uy tín rất quan trọng khi chọn mua ống điện
Lựa chọn đơn vị uy tín rất quan trọng khi chọn mua ống điện

Phương châm của HITA là luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác, mức giá ưu đãi đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó là chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm ống điện D20, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin về thiết bị ống điện D20 và ứng dụng của chúng trong đời sống. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích. Nhớ theo dõi chúng tôi để nhận tin về những bài viết mới nhất. 

Tham khảo các loại ống luồn dây điện tai Nội Thất HITA ngay:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button