Tìm hiểu đế âm tường Panasonic - Công dụng và lưu ý khi sử dụng

Tìm hiểu đế âm tường Panasonic - Công dụng và lưu ý khi sử dụng

Là một trong những thiết bị quan trọng trong công trình xây dựng, đế âm tường Panasonic được đánh giá cao với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Đế gắn tường là lựa chọn an toàn và quen thuộc của nhiều công trình nhà dân dụng. Vì thế, bài viết này HITA sẽ tìm hiểu sản phẩm này và bật mí những lưu ý quan trọng khi sử dụng.

@mucluc

Đế âm tường của Panasonic là gì?

Đế âm tường Panasonic là thiết bị phổ biến trong các công trình, được lắp đặt để đi dây tới các ổ cắm. Thiết bị này được lắp âm tường nhằm sắp xếp gọn đường dây, giúp ổ cắm điện thuận lợi hơn và hạn chế được ẩm ướt, các điều kiện thất thường của thời tiết. 

Mẫu đế treo tường từ Panasonic bằng nhựa hình vuông
Mẫu đế treo tường từ Panasonic bằng nhựa hình vuông

Sử dụng đế âm Panasonic có thể làm tăng tính thẩm mỹ hơn so với việc sử dụng các vật dụng nối dây điện thông thường khác. Đa số các công trình đều lựa chọn lắp đèn âm vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp không gian gọn gàng hơn. Vì thế, đèn âm tường Panasonic là phụ kiện quan trọng để lắp đặt thiết bị điện.

Mẫu đế gắn tường thương hiệu Panasonic trắng hình chữ nhật
Mẫu đế gắn tường thương hiệu Panasonic trắng hình chữ nhật

Hiện nay, đế gắn tường được phân thành 2 dòng là đế chữ nhật và đế vuông. Tùy vào kích thước không gian bạn lắp đặt mà lựa chọn kích thước đế treo tường sao cho phù hợp, khoa học.

Đế gắn tường có khả năng cách điện và tản nhiệt 
Đế gắn tường có khả năng cách điện và tản nhiệt 

Ngoài những ưu điểm trong việc lắp đặt, thu gọn đường dây thì đế gắn tường Panasonic còn đem lại nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của đế âm tường Panasonic:

  • Bảo vệ thiết bị điện không bị ăn mòn, ẩm mốc khi sử dụng
  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và đa dạng kích thước phù hợp với từng yêu cầu lắp đặt.
  • Có khả năng cách điện tốt.
  • Chống tia UV và chống cháy nhờ không bắt lửa
  • Chịu được ngoại lực tốt, có khả năng chịu tác động từ thời tiết khắc nghiệt.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho khu vực lắp đặt thiết bị điện.

Có nên mua ổ âm tường của Panasonic?

Trên thị trường hiện nay, ngoài đế âm tường Panasonic thì kích thước đế âm tường Sino và công dụng hữu hiệu mà sản phẩm thương hiệu Sino đem đến cũng là một lựa chọn tốt để tham khảo. Tùy vào từng nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể chọn sản phẩm với thương hiệu phù hợp.

Ổ âm tường thương hiệu Sino
Ổ âm tường thương hiệu Sino

Với đế âm tường Panasonic, sản phẩm được sản xuất từ nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chống tia UV, chống ẩm, chống cháy góp phần gia tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Với việc sở hữu một thiết bị điện chất lượng, bạn có thể an tâm sử dụng hệ thống thiết bị điện trong nhà từ 10 năm đến 20 năm mới cần thay thế, bảo dưỡng. Sản phẩm đế gắn tường cũng chứng minh khả năng bảo vệ mạng lưới điện tốt trong thời gian hoạt động dài.

Đế gắn tường hình vuông chất liệu nhựa cao cấp
Đế gắn tường hình vuông chất liệu nhựa cao cấp

Giá thành hợp ý cũng là lý do khiến đế gắn tường thương hiệu Panasonic là lựa chọn hàng đầu khi tìm mua thiết bị này. Thương hiệu Panasonic sản xuất đa dạng mẫu mã, thiết kế và kích thước khác nhau đi cùng với mức giá đa dạng và phù hợp giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn hơn.

Thiết kế của đế âm tường Panasonic không chỉ bắt mắt mà còn dễ sử dụng. Nhờ đó mà việc thi công trở nên dễ dàng hơn, đúng kỹ thuật và ổn định trong quá trình sử dụng.

Tham khảo những loại đế âm tường được cung cấp bởi Nội Thất HITA:

NANOCO
10.200 đ
12.000 đ
-15%
NANOCO
6.800 đ
8.000 đ
-15%
NANOCO
5.270 đ
6.200 đ
-15%
NANOCO
8.925 đ
10.500 đ
-15%
NANOCO
7.650 đ
9.000 đ
-15%
NANOCO
5.100 đ
6.000 đ
-15%

Lưu ý trong lắp đặt đế âm tường Panasonic

Kích thước thiết bị

Trước khi lắp đặt bạn nên chú ý tới kích thước đế âm tường để việc thi công được chính xác với khoảng trống được thiết kế sẵn. Các công trình thường để trống diện tích phù hợp để đặt thiết bị này trong khi xây dựng. Bạn nên đặt thiết bị vừa khít với khoảng trống đó để giúp thiết bị được chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Để đảm bảo lắp đặt đế âm tường Panasonic nhanh chóng và tiện lợi nhất, bạn nên lựa chọn loại ổ cắm điện âm tường có kích thước tương đương, không có chênh số quá lớn.

Kích thước của đế gắn tường Panasonic hình vuông
Kích thước của đế gắn tường Panasonic hình vuông

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì nhà sản xuất Panasonic đã thiết kế kích thước của đế treo tường phù hợp với đại đa số các thông số phổ biến trong xây dựng. Vì thế, đây là dòng sản phẩm an toàn, thông dụng có mặt ở mọi công trình dân dụng đến công trình công nghiệp.

Độ sâu lắp đặt thiết bị

Ngoài ra, độ sâu lắp đế gắn tường cũng là điều quyết định độ tản nhiệt khi sử dụng điện. Bạn cần đảm bảo khoảng cách 1 - 2cm giữ mặt thiết bị và tường hoàn thiện. Đây là khoảng cách an toàn để đảm bảo vị trí công tắc an toàn và đẹp mắt nhất.

Tổng hợp các mẫu đế gắn tường nhiều kích thước
Tổng hợp các mẫu đế gắn tường nhiều kích thước

Một lưu ý quan trọng bạn cần thực hiện ngay từ khâu xây dựng hạ tầng, nếu sử dụng công tắc thông minh có giao thức sóng kết nối thì bạn cần thêm khoảng trống lớn bên trong tường để chứa dây điện bên trong. Điều này vừa giúp không gian đẹp mắt hơn, vừa giúp thiết bị có không gian tản nhiệt.

Khoảng cách giữa các thiết bị

Khoảng cách giữa 2 đế gắn tường cần đảm bảo tối thiểu 2cm là một điểm quan trọng bạn cần chú ý khi lắp đặt. Ngoài việc lắp thân ổ âm tường, bạn còn cần lắp mặt kính nên cần đảm bảo đủ khoảng cách để hoàn thiện cả hai thiết bị.

Tai đế của ổ âm tường chữ nhật theo chiều ngang, ngược lại đế gắn tường vuông có tai đế chiều thằng đứng. Vì thế, khoảng cách của hai ổ âm tường nên dựa vào mặt kính của ổ âm tường, điều này đảm bảo sự tiện dụng và thoải mái trong quá trình sử dụng ổ cắm điện.

Ổ âm tường Panasonic là lựa chọn an toàn, tiết kiệm cho mọi công trình
Ổ âm tường Panasonic là lựa chọn an toàn, tiết kiệm cho mọi công trình

Trên đây, bài viết đã tìm hiểu về đế âm tường Panasonic với những tính năng vượt trội và kinh nghiệm khi lắp đặt. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải quyết được vấn đề trong thiết kế và bố trí thiết bị này trong công trình của mình nhé!

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button