Xem ngay giá lắp đặt thiết bị vệ sinh mới nhất

Xem ngay giá lắp đặt thiết bị vệ sinh mới nhất

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh được bày bán trên thị trường. Do đó người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng tham khảo sản phẩm hơn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng hỗ trợ lắp đặt cho bạn. Vậy giá lắp đặt thiết bị vệ sinh có đắt không, có thể tự tay lắp hay không? Mời bạn cùng HITA tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

@mucluc

Lắp đặt thiết bị vệ sinh

Lắp đặt thiết bị vệ sinh

Hướng dẫn cách lắp đặt thiết bị vệ sinh

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị vệ sinh cho gia đình? Bạn đang e ngại giá lắp đặt thiết bị vệ sinh cao và bạn muốn tiết kiệm? Hãy để HITA hướng dẫn đến bạn một số mẹo và cách lắp nhằm tiết kiệm giá lắp đặt thiết bị vệ sinh bạn nhé!

Trước khi lắp, bạn cần phải xác định rõ vị trí của bồn tắm, vòi hoa sen, bồn rửa mặt và diện tích nhà vệ sinh, nhà tắm của bạn. Sau khi đã có kích thước rồi, ta tiến hành xác định vị trí sẽ lắp đặt hệ thống đường ống thoát nước. Nếu bạn làm quen và chuyên nghiệp thì có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cho giá lắp đặt thiết bị vệ sinh.

Mẹo lắp đặt chậu rửa mặt dễ dàng cho người mới

Khi mua chiếc chậu rửa mặt cho gia đình, bạn không nên chỉ xem ngoại hình và kích thước của nó. Mỗi loại thiết bị đều có các thông số lắp đặt khác nhau. Bạn nên đảm bảo chậu rửa bạn đã mua phù hợp với đường ống nước nhà vệ sinh, nhà tắm của mình. 

Lắp đặt chậu rửa

Lắp đặt chậu rửa

Đầu tiên, bạn đo kích thước của bồn rửa rồi xác định vị trí 2 móc treo, bắt vít lên tường và treo cố định chậu rửa lên. Sau đó hãy kiểm tra thật kỹ độ bằng phẳng của chậu bằng thước ly và chỉnh lại bằng cao su nếu có chênh lệch.

Tiến hành gắn các ống nước dẫn và kiểm tra tránh làm rò rỉ nước. Lưu ý trám các khe hở giữa tường và chậu rửa bằng silicon dính để đảm bảo độ thẩm mỹ.

Lắp đặt bồn tắm đơn giản với cách sau 

Hiện nay, trên thị trường có ba loại bồn tắm đang phổ biến: bồn tắm chân yếm, bồn tắm xây và bồn tắm lập thể. Tuy theo từng nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn bồn tắm phù hợp cho mình.

Việc xác định các loại bồn tắm cần làm trước khi thi công nhà tắm mục đích để thiết kế sẵn hệ thống cấp thoát nước hợp lý. Bởi lẽ, mỗi một loại bồn tắm khác nhau lại có các chi tiết lắp đặt thiết bị vệ sinh khác nhau.

Với loại bồn tắm xây và loại bồn tắm lập thể, việc lắp đặt tương tự như bồn cầu. Ở vị trí đặt bồn tắm, bạn phải xây dựng lỗ xả nước, gắn chân bồn tắm vào nền bằng nguyên liệu xi măng. Cuối cùng, bạn tiến hành đặt vòi sen hoặc là vòi cấp nước riêng ở phía trên bồn tắm.

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn cầu nhanh chóng, đơn giản

Đầu tiên, bạn phải xác định các vị trí chân bồn cầu. Rồi đặt chân bồn cầu vào đúng lỗ xả sau đó ấn nhẹ bàn cầu sao cho chiều dày lớp vữa là 5 đến 7 mm.

Tiếp tục xây lắp chân bồn cầu, ta tạo đường vữa rộng từ 2 – 3cm và dày 1 – 1.2cm theo dấu đã làm. Sau đó cố định chân cầu vào rồi tiến hành kiểm tra độ bằng phẳng của nó với thước và điều chỉnh lại cho hợp lý. 

Lắp đặt bồn cầu

Lắp đặt bồn cầu

Cuối cùng là lắp két vào thân sau khi xi măng đã khô cứng. Như vậy là chúng ta đã bớt được một phần chi phí giá lắp đặt thiết bị vệ sinh rồi đúng không nào!

Giá lắp đặt thiết bị vệ sinh năm 2022

Nếu bạn không thể tự lắp và có nhu cầu lắp đặt thì hãy tham khảo bảng báo giá lắp đặt thiết bị vệ sinh sau. 

Với thi công lắp đặt bồn cầu, đơn giá nhân công lắp đặt thiết bị vệ sinh sẽ giao động từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng. Riêng với bồn cầu điện tử, cảm ứng thì giá lắp đặt thiết bị vệ sinh sẽ cao hơn, khoảng 2 triệu đồng.

Tương tự như bồn cầu, bảng báo giá lắp đặt thiết bị vệ sinh lavabo có giá thành trong khoảng 400.000 - 550.000 đồng tuy theo từng loại và tay nghề thợ lắp cũng như là đơn giá nhân công lắp đặt thiết bị vệ sinh. Với các sản phẩm nhỏ như vòi sen, vòi xịt,... thì sẽ rẻ hơn nhiều so với các thiết bị nặng, cồng kềnh. 

Lắp đặt thiết bị vệ sinh chất lượng

Lắp đặt thiết bị vệ sinh chất lượng

Bảng giá lắp đặt thiết bị vệ sinh trên hiện là mức chi phí mới nhất mà HITA tham khảo được. Ngoài ra, HITA cũng chuyên hỗ trợ lắp đặt thiết bị vệ sinh an toàn, uy tín và nhanh chóng với giá chỉ từ 20.000 đồng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay HITA bạn nhé! Hy vọng rằng bạn sẽ nắm được giá lắp đặt thiết bị vệ sinh tổng quan qua bài viết này!

>>>Tham khảo DỊCH VỤ LẮP ĐẶT HITA TẠI ĐÂY!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button