Tìm hiểu thiết bị vệ sinh INAX thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Tìm hiểu thiết bị vệ sinh INAX thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Bài viết này, HITA sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin giá trị khi chọn mua thiết bị vệ sinh INAX thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm showroom thiết bị vệ sinh INAX hay chưa biết mua thiết bị vệ sinh INAX ở đâu thì hãy theo dõi hết bài viết này nhé!

@mucluc

Thiết bị vệ sinh INAX có chất lượng tốt, bền đẹp
Thiết bị vệ sinh INAX có chất lượng tốt, bền đẹp

Ưu điểm nổi bật ở thiết bị vệ sinh INAX

INAX là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh đa dạng sản phẩm như bồn cầu, bồn tiểu, vòi xịt, chậu rửa mặt,... Các sản phẩm của INAX khá quen thuộc với khách hàng Việt Nam vì chất lượng cao và mức giá phong phú phù hợp với nhiều điều kiện, nhu cầu khác nhau.

Tham khảo thiết bị vệ sinh INAX cao cấp chính hãng tại đây:

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
41.715.000 đ
77.250.000 đ
-46%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
31.157.500 đ
56.650.000 đ
-45%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
11.838.400 đ
21.140.000 đ
-44%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
12.174.400 đ
21.740.000 đ
-44%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
11.861.700 đ
20.810.000 đ
-43%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
10.498.000 đ
18.100.000 đ
-42%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
13.021.000 đ
22.450.000 đ
-42%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
63.452.000 đ
109.400.000 đ
-42%

Thiết bị vệ sinh INAX hiện đại, an toàn

Chất lượng của thiết bị vệ sinh INAX thành phố Hồ Chí Minh đã được chứng minh qua 20 năm xây dựng và giữ vững niềm tin của khách hàng. Đa số cả các phẩm của INAX đều được sản xuất từ đá nhân tạo hay sứ cao cấp, đem lại độ bền tốt, mẫu mã bắt mắt và sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Các công nghệ hàng đầu của Nhật Bản đa số được INAX tích hợp trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình. Phải kể đến đó là công nghệ tự làm sạch Aqua Ceramic với các thiết bị làm từ sức, đem lại độ sáng bóng lâu dài cho bề mặt.

>>>Cùng khám phá combo thiết bị vệ sinh INAX có gì đặc biệt?

Thiết bị vệ sinh INAX có nhiều tính năng hiện đại

Thiết bị vệ sinh INAX có nhiều tính năng hiện đại

Mẫu mã đa dạng, thiết kế linh hoạt

Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm đa dạng mẫu mã, phong phú về thiết kế, màu sắc thì showroom thiết bị vệ sinh INAX chính là điểm đến uy tín. Kiểu dáng của các sản phẩm tại INAX thành phố Hồ Chí Minh hướng tới sự tối giản, nhưng vẫn có cá tính riêng, màu sắc đa dạng đem lại đa dạng lựa chọn.

Ngoài ra, các thiết kế của thiết bị vệ sinh INAX cũng linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm nhìn chung đều hướng tới sự tinh gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng giúp việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, phòng vệ sinh dễ dàng và phù hợp hơn.

Các sản phẩm của INAX có mẫu mã đa dạng, tinh tế
Các sản phẩm của INAX có mẫu mã đa dạng, tinh tế

Giá thành đa dạng, bảo hành dài

Ngoài thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt, điểm vượt trội khiến INAX được tin dùng nhiều chính là giá cả. Mức giá của thiết bị vệ sinh INAX đa dạng, có nhiều dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung bình, rẻ. Và với giá thành này điều kiện khách hàng hầu hết  đều đáp ứng được. 

Các hãng thiết bị vệ sinh thông thường sẽ bảo hành từ 2-3 năm, riêng INAX có chính sách bảo hành lên đến 10 năm. Với các chính sách hấp dẫn như vậy, INAX thực sự đã chinh phục được người tiêu dùng, khiến INAX trở thành một lựa chọn an toàn cho mọi khách hàng.

Mua thiết bị vệ sinh INAX chính hãng ở đâu?

Vậy mua thiết bị vệ sinh INAX chính hãng ở đâu tốt? Nên đến showroom thiết bị vệ sinh INAX nào? Mua thiết bị vệ sinh INAX ở đâu để có nhiều ưu đã nhất? Đây là những câu hỏi phổ biến mà người tiêu dùng quan tâm khi muốn tìm nơi bán thiết bị vệ sinh INAX thành phố Hồ Chí Minh uy tín.

Hiện nay thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam, INAX được xem là một thương hiệu uy tín, chất lượng cao và được khách hàng Việt tin cậy. Nhưng chính vì thế mà các sản phẩm nhái, giả INAX cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này khiến cho khách hàng hoang mang khi lựa chọn showroom thiết bị vệ sinh INAX chính hãng. 

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng địa chỉ bán thiết bị vệ sinh INAX chính hãng, mức giá hợp lý và dịch vụ tốt nhất hiện nay trong hệ thống phân phối của INAX.

Nơi bán thiết bị vệ sinh INAX uy tín
Nơi bán thiết bị vệ sinh INAX uy tín

HITA là đại lý cấp 1 chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như Toto, Inax, Panasonic, Viglacera… tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm đa dạng, cập nhật với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, HITA còn có các dịch vụ khác như: giao hàng miễn phí, lắp đặt chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình,..

>>>Báo giá thiết bị vệ sinh INAX mới nhất - bấm để xem!

Trên đây là những chia sẻ về thiết bị vệ sinh INAX thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được thông tin hữu ích về sản phẩm và lựa chọn được nơi mua hàng phù hợp, uy tín nhất!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button