Thiết bị vệ sinh VIGLACERA uy tín, chất lượng tốt

Thiết bị vệ sinh VIGLACERA uy tín, chất lượng tốt

Ra mắt sau những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, INAX nhưng với chất lượng và ưu điểm riêng, VIGLACERA cũng dần chiếm được thị phần riêng của mình. Thương hiệu trở nên quen thuộc và được tin dùng bởi nhiều gia đình Việt Nam.

@mucluc

VIGLACERA là thương hiệu tiên phong đến từ Việt Nam

VIGLACERA là thương hiệu tiên phong đến từ Việt Nam

VIGLACERA là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Việt Nam và chiếm ưu thế hơn khi tiếp cận với người Việt. Vậy có nên mua thiết bị vệ sinh VIGLACERA không? Hãy cùng HITA phân tích và tìm hiểu về thương hiệu Việt này nhé!

Giới thiệu thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Thiết bị vệ sinh VIGLACERA có mức giá rẻ, phong phú

Thiết bị vệ sinh VIGLACERA có mức giá rẻ, phong phú

Là thương hiệu Việt Nam hoàn toàn 100%, được xem là thương hiệu tiên phong ở lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Việt. Thị trường thiết bị vệ sinh vốn đã phong phú với nhiều thương hiệu nước ngoài chất lượng tốt, đa dạng mức giá. 

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt, VIGLACERA chính hãng không tập trung vào thiết bị vệ sinh cao cấp VIGLACERA mà sản xuất thiết bị vệ sinh ở nhiều phân khúc khác nhau, đa dạng mẫu mã, thiết kế. 

>>>Những ưu điểm vượt trội của combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Thương hiệu cho ra mắt từ những mẫu bình dân giá tốt,mẫu chất lượng tốt giá vừa phải đến những sản phẩm cao cấp giá hợp lý. Như vậy với đa dạng mức giá và chất lượng, VIGLACERA thiết bị vệ sinh đem đến nhiều lựa chọn và phù hợp với đa số nhu cầu khách hàng Việt.

Lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh VIGLACERA 

VIGLACERA thiết bị vệ sinh cung cấp đa dạng dòng sản phẩm

VIGLACERA thiết bị vệ sinh cung cấp đa dạng dòng sản phẩm

Nhìn chung, thiết bị vệ sinh VIGLACERA chính hãng hướng tới sự tối giản, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm của thương hiệu này được hoàn thiện đầy đủ, đa dạng cho nhà tắm, nhà vệ sinh, và có nhiều đặc điểm nổi bật, chất lượng tốt với mỗi dòng sản phẩm.

Chất lượng tốt, an toàn

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của VIGLACERA đều có chất lượng tốt, đồng đều với nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội như:

  • Dòng thiết bị sứ VIGLACERA: Sản phẩm được sản xuất với công nghệ Nano nung giúp tăng sáng bóng, chống bám bẩn, chống trầy xước hay ngả màu mặt sứ. Ngoài ra công nghệ Nano nung này còn được đánh giá giúp thiết bị vệ sinh có độ bền cao, an toàn và kháng khuẩn.
  • Dòng thiết bị sen vòi VIGLACERA: Được sản xuất từ chất lượng đồng thau, mức chì được kiểm soát an toàn. Các thiết bị sen vòi không chỉ an toàn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm độc chì mà còn được đảm bảo độ sáng bóng nhờ lớp mạ Crom - Niken 5 lớp đem lại độ bền cao.
  • Dòng thiết bị bồn thông minh VIGLACERA V - Smart: Là dòng sản phẩm hiện đại đón đầu xu thế 4.0, được đánh giá công năng tương đương với các thương hiệu ngoại nổi tiếng. VIGLACERA đã tích hợp cho thiết bị vệ sinh nhiều tính năng mới nhất như: tự động xả đại, xả tiêu, sấy khô, sưởi ấm, vòi xịt thông minh,...

>>>Tìm hiểu các chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Kiểu dáng, thiết kế phong phú

Thiết bị nhà vệ sinh VIGLACERA hướng tới sự tối giản trong thiết kế nhưng không hề đơn giản, đơn điệu. Thương hiệu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng nhưng đa số đều cơ bản, phù hợp với hầu hết các không gian.

Để so sánh với các thương hiệu thiết bị vệ sinh nước ngoài nổi tiếng như TOTO, INAX, KOHLER,... thì thiết kế của thiết bị vệ sinh VIGLACERA có phần đơn giản hơn. Nhưng chính sự tối ưu hóa ấy, mà VIGLACERA thiết bị vệ sinh phù hợp với đa dạng nhu cầu, tối ưu được giá và cả chất lượng.

Giá thành rẻ, đa dạng

Ngay từ khi ra mắt, VIGLACERA đã chú trọng phát triển các sản phẩm phân khúc bình dân. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh cao cấp VIGLACERA cũng được nghiên cứu và sản xuất có chất lượng cao, giá hợp lý. Giá của sản phẩm VIGLACERA được đánh giá phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng.

Hơn nữa, thiết bị vệ sinh VIGLACERA đều là những sản phẩm nội địa hoàn toàn nên chi phí sản xuất cũng được tối ưu. Giá cả trở thành một điểm mạnh của thương hiệu này. Tuy mức giá thấp, sản phẩm của VIGLACERA lại đem lại chất lượng tốt, không thua kém các dòng sản phẩm nước ngoài. 

Thương hiệu VIGLACERA nổi tiếng, phổ biến tại Việt Nam

Thương hiệu VIGLACERA nổi tiếng, phổ biến tại Việt Nam

Trên đây, bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin giá trị về thiết bị vệ sinh VIGLACERA. HITA hy vọng bạn đã có được những đánh giá và cái nhìn tổng quan hơn khi mua sản phẩm tại đây!

Tham khảo các thiết bị vệ sinh VIGLACERA tại đây:

Viglacera
1.337.600 đ
1.760.000 đ
-24%
Viglacera
151.240 đ
199.000 đ
-24%
Viglacera
345.000 đ
460.000 đ
-25%
Viglacera
420.750 đ
561.000 đ
-25%
Viglacera
420.750 đ
561.000 đ
-25%
Viglacera
420.750 đ
561.000 đ
-25%
Viglacera
272.580 đ
354.000 đ
-23%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button