Thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào? Có đáng mua hay không?

Thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào? Có đáng mua hay không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh được sản xuất. Một trong số đó là thiết bị vệ sinh Caesar - thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin chọn. Vậy thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào, có gì đặc biệt và có ưu điểm gì mà được lòng khách hàng đến vậy? Cùng HITA tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

@mucluc

Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào?

Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar đã được thành lập từ năm 1985. Hiện nay là công ty 100% có vốn Đài Loan và đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm. Tuy có vốn của chủ sở hữu Đài Loan tuy nhiên các nhà máy chính của Caesar được đặt tại Việt Nam. Do đó vô hình chung, Caesar là thương hiệu Việt đối với tâm trí khách hàng.

Hiện nay xưởng sản xuất chính của Caesar được đặt tại Đồng Nai. Các xưởng chính sở hữu diện tích lên đến 141.277m2. Cùng với đó là 3 công ty chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng và hệ thống phân phối khắp toàn quốc.

>>>Lưu ngay đại lý thiết bị vệ sinh Caesar tại TPHCM uy tín

Việc đặt các nhà xưởng sản xuất tại Việt Nam là một ưu điểm lớn của thương hiệu Caesar. Người tiêu dùng sẽ dựa vào đó để an tâm hơn về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, thương hiệu. Bởi vậy, khi được hỏi thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào, hầu hết câu trả lời của người tiêu dùng sẽ là Việt Nam. 

Thương hiệu Caesar được người tiêu dùng ưa chuộng

Thương hiệu Caesar được người tiêu dùng ưa chuộng

Đó cũng chính là một phương châm kinh doanh mà thương hiệu Caesar hướng đến khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Hiện nay, với sự cải tiến và phát triển toàn diện, có nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh ra đời. Do đó tỷ lệ cạnh tranh trên thị trường của các doanh nghiệp rất cao.

Tuy nhiên, Caesar vẫn có một chỗ đứng cố định trong tâm trí khách hàng. Vậy lý do vì sao, Caesar có những ưu điểm gì? Hãy để HITA làm rõ cho bạn nhé!

>>>Xem ngay bảng giá thiết bị vệ sinh Caesar trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Caesar có tốt không?

Nhắc đến thiết bị vệ sinh, ta không thể không nhắc đến thương hiệu Caesar. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt giữa Caesar và các thương hiệu khác để có cái nhìn tổng quan nhất bạn nhé!

Tham khảo thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng tại nội thất HITA:

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.738.500 đ
10.530.000 đ
-55%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.152.500 đ
8.305.000 đ
-50%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.520.880 đ
8.694.000 đ
-48%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.785.640 đ
5.357.000 đ
-48%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
3.038.360 đ
5.843.000 đ
-48%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
9.009.470 đ
16.999.000 đ
-47%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.008.500 đ
9.450.000 đ
-47%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.294.700 đ
9.990.000 đ
-47%

Thiết bị vệ sinh Caesar có gì nổi trội so với INAX?

Xét về tổng thể, có thể bạn sẽ thấy thương hiệu INAX nổi trội hơn một chút.  Điều này tương đối dễ hiểu bởi INAX tập trung vào phân khúc khách hàng trung cao, trong khi đó Caesar lại chú ý vào nhóm khách hàng trung thấp. 

Bên cạnh đó, sản phẩm của INAX thường được đầu tư để sở hữu những tính năng ưu viết, thông minh. Nhưng Caesar lại muốn thiên về đáp ứng những nhu cầu cơ bản và không tích hợp quá nhiều tính năng.

So sánh Caesar và INAX

So sánh Caesar và INAX

Tới đây, bạn có thể nghĩ rằng INAX chiếm lợi thế hơn và Caesar có vẻ không tốt bằng. Tuy nhiên qua nhiều trải nghiệm của người dùng, Caesar vẫn rất được ưu ái. Đồng thời được xem là đối thủ cạnh tranh cao của INAX dù không cùng phân khúc. Bởi cái Caesar nhắm đến chính là cái mà người tiêu dùng thực sự mong muốn được đáp ứng.

Caesar chú trọng tối đa hoá sự tiện lợi cho người tiêu dùng, giá cả phải chăng và sở hữu chất lượng tốt. Nếu bạn chỉ cần một thiết bị vệ sinh đáp ứng được những tiêu chí này, thì Caesar là sự lựa chọn hợp lý.

So sánh thương hiệu Caesar và Viglacera

Nếu như Caesar là thương hiệu Đài Loan thì Viglacera là hàng Việt Nam chính gốc. So sánh tổng thể, Viglacera có mức giá rẻ hơn so với Caesar, tương đối phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên xét về kiểu dáng, Viglacera ít phong phú hơn Caesar. Các sản phẩm vẫn đầy đủ tính năng nhưng về độ đa đa dạng thì Viglacera còn khá hạn chế. Tương tự về chất lượng, sản phẩm Caesar có phần ưu thế hơn nhờ công nghệ thủ công, chăm chút từng sản phẩm. Đó cũng chính là lý do mà Caesar có tầm giá cao hơn so với Viglacera.

=> Nhìn chung, cả Caesar và Viglacera đều có ưu điểm và đáng mua. Tuỳ vào từng nhu cầu, khả năng mà bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Qua những dòng chia sẻ trên đây, có lẽ bạn cũng đã nhận ra được rằng thiết bị Caesar có tốt và đáng mua hay không rồi đúng không nào! 

Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này của HITA, bạn có thể giải đáp câu hỏi thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào, đồng thời xác định được nhu cầu có nên mua sản phẩm này hay không. Đừng quên theo dõi HITA để cập nhật những bài viết khác nhé!



Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button