Những ưu điểm vượt trội của combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Những ưu điểm vượt trội của combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Ngày nay, thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng cạnh tranh, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm hàng ngoại đến từ những thương hiệu mới. Giữa thị trường khốc liệt như vậy, combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA đến từ Việt Nam vẫn giữ được chỗ đứng của mình. Cùng tìm hiểu điều gì tạo nên uy tín và chất lượng cho thương hiệu này. 

@mucluc

Tìm hiểu chung về thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Là một thương hiệu 100% nội địa Việt Nam, VIGLACERA là cái tên ra đời từ những năm 1974 được biết đến với các sản phẩm gạch ốp lát hay gốm sứ. Hãng quyết định “lấn sân” sang mảng khác vào năm 1998 với việc cung cấp bộ thiết bị vệ sinh VIGLACERA và hoạt động cũng như phát triển từ đó đến nay.

>>>Tìm hiểu các chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Hãng có đầy đủ combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA với các sản phẩm như bàn cầu, chậu rửa lavabo, vòi chậu, sen vòi, vòi bếp và các phụ kiện cần thiết khác cho nhà tắm. Người mua có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với gia đình mình khi đến với VIGLACERA.

VIGLACERA là thương hiệu 100% đến từ Việt Nam

VIGLACERA là thương hiệu 100% đến từ Việt Nam 

Khách hàng chủ yếu mà hãng hướng đến là tập khách hàng bình dân có thể chi trả cho những sản phẩm ở mức giá trung bình. Do vậy, các sản phẩm của VIGLACERA dễ dàng đến được với các gia đình Việt, đưa đến cho người mua nhiều sự lựa chọn. 

VIGLACERA là một thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường, được người dùng tin tưởng trong một thời gian dài. Hãng không ngừng nỗ lực và phát triển để đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt, kiểu dáng bắt mắt, giá thành phải chăng, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA có gì đặc biệt?

Không phải tự nhiên VIGLACERA được đánh giá cao như vậy, các sản phẩm sứ vệ sinh VIGLACERA được làm từ chất liệu sứ cao cấp, phủ men Nano nung từ đó đảm bảo kháng khuẩn đến 89% bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA được đánh giá cao về chất lượng

Combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA được đánh giá cao về chất lượng

Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đem đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, sang trọng cho phòng tắm hay căn bếp của gia đình bạn. Khi mua combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA, người mua còn được hưởng nhiều ưu đãi kèm theo cùng với chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo lên đến ba năm. Sau đây là một số ưu điểm của thiết bị vệ sinh VIGLACERA bán chạy nhất

  • Bồn cầu VIGLACERA

Các dòng bồn cầu của VIGLACERA gồm có bồn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường, thông minh… đa dạng cho bạn lựa chọn. Men sứ cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp bồn cầu VIGLACERA có độ sáng bóng, khả năng chống xước cao, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc tích tụ. 

Bồn cầu VIGLACERA có nhiều mẫu đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu

Bồn cầu VIGLACERA có nhiều mẫu đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu

Hơn thế nữa, bồn cầu VIGLACERA được tích hợp xả 2 chế độ nước là xả 3 lít và 6 lít giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn. Khả năng xả siêu mạnh và công nghệ xả cao giúp không gây tiếng ồn trong khi sử dụng cũng là một ưu điểm của dòng sản phẩm này.

Tham khảo các loại bồn cầu VIGLACERA tại đây:

  • Chậu rửa VIGLACERA

Nằm trong danh sách combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA không thể không nhắc đến chậu rửa lavabo của hãng. Chậu rửa có nhiều kiểu dáng như lavabo âm bàn, lavabo dương vành… Chất liệu sản xuất men sứ cao cấp giúp hạn chế tối đa việc trầy xước, nhờ đó việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

>>>Thiết bị vệ sinh VIGLACERA uy tín, chất lượng tốt

Chậu rửa VIGLACERA được tích hợp khả năng xả nước mạnh khiến cho các chất cặn bẩn bị loại bỏ. Khách hàng sẽ không thường xuyên gặp phải tình trạng tắc đường ống của chậu rửa lavabo. 

Chậu rửa VIGLACERA được sản xuất từ chất liệu men sứ cao cấp

Chậu rửa VIGLACERA được sản xuất từ chất liệu men sứ cao cấp

Tham khảo các loại chậu rửa VIGLACERA, tại đây:

Viglacera
1.470.300 đ
1.690.000 đ
-13%
Viglacera
1.310.400 đ
1.680.000 đ
-22%
Viglacera
2.447.200 đ
3.220.000 đ
-24%
Viglacera
1.493.100 đ
1.890.000 đ
-21%
Viglacera
1.293.600 đ
1.680.000 đ
-23%
Viglacera
1.003.200 đ
1.320.000 đ
-24%
Viglacera
1.003.200 đ
1.320.000 đ
-24%
Viglacera
1.003.200 đ
1.320.000 đ
-24%

  • Vòi sen VIGLACERA

Vòi sen VIGLACERA có thời gian bảo hành rất dài lên đến 2 năm nhằm đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Hãng đã đầu tư nhập khẩu những linh kiện vòi sen uy tín để lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn. 

Sản phẩm vòi sen VIGLACERA có thiết kế hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Tốc độ xả nước mạnh nhưng không hề gây rát da vì lượng nước xả đều và có bọt khí. Dù mang nhiều ưu điểm kể trên nhưng giá thành của vòi sen VIGLACERA rất hợp lý, thấp hơn so với các sản phẩm vòi sen đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như TOTO, INAX… 

Vòi sen VIGLACERA có tốc độ xả mạnh nhưng không hề gây rát da
Vòi sen VIGLACERA có tốc độ xả mạnh nhưng không hề gây rát da

Tham khảo các loại vòi sen VIGLACERA, tại đây:

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, thiết kế mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý nhưng vẫn mang vẻ đẹp hiện đại, tính thẩm mỹ cao, bạn không nên bỏ qua sản phẩm đến từ VIGLACERA. Nhiều gia đình Việt không ngần ngại lựa chọn trọn bộ thiết bị vệ sinh VIGLACERA cho căn nhà của mình. 

Trên đây là những thông tin xoay quanh combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA chúng tôi đem đến cho bạn. Nếu bạn còn chưa biết mua sản phẩm chính hãng ở đâu hãy ghé qua HITA để được tư vấn kỹ hơn và hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button