Mách bạn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM giá tốt

Mách bạn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM giá tốt

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh giá rẻ HCM? Bạn đang băn khoăn không biết địa điểm nào bán thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng? Hãy tham khảo ngay địa chỉ kinh doanh thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM qua bài viết sau đây cùng HITA bạn nhé!

@mucluc

Thiết bị vệ sinh giá rẻ

Thiết bị vệ sinh giá rẻ

Báo giá thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

Trước khi đi vào tìm hiểu các địa chỉ kinh doanh, thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM thì chúng ta hãy cùng tham khảo qua bảng giá của những thương hiệu thiết bị vệ sinh giá đang được ưa chuộng bạn nhé!

Báo giá thiết bị vệ sinh thương hiệu Caesar

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh Đài Loan, có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Được hình thành và phát triển lâu năm, Caesar đã trở thành một nhãn hiệu phổ biến với người tiêu dùng Việt.  

Tuy sở hữu chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng nhưng giá thành của thiết bị vệ sinh Caesar không hề cao. Với bồn cầu 1 khối thông thường, giá sẽ giao động trong khoảng ba đến chín triệu đồng. Bồn cầu hai khối Caesar cũng không chênh lệch quá cao so với một khối.

Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

Ngoài ra, các phụ kiện như vòi sen, kệ gương, lavabo,... cũng có giá tương đối phải chăng và hợp lý. Đó chính là lý do mà thương hiệu Caesar được nhiều người ưa chuộng.

Tham khảo các thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại HITA:

 

Giá của thiết bị vệ sinh Viglacera

Người tiêu dùng trong nước chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Viglacera. Đây là thương hiệu Việt đã hoạt động trong thị trường hơn 20 năm. Xuất thân là doanh nghiệp chuyên về gạch men, đất nung, Viglacera chuyển sang đầu tư và sản xuất thêm các thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn Việt.

Vì là thương hiệu của người Việt, do đó mà mức giá của Viglacera rất phải chăng, nhằm giúp tất cả gia đình Việt đều có thể đáp ứng. Giá của chậu rửa mặt Viglacera chỉ từ sáu trăm ngàn đồng trở lên. Vòi nước và vòi hoa sen cũng có mức giá vừa phải nằm dưới mức mười triệu đồng. Vì vậy mà Viglacera được khách hàng xem là thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM.

Tham khảo các thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại HITA:

 

Báo giá thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM Cotto

Không thể bỏ qua khi nhắc đến những thương hiệu thiết bị vệ sinh rẻ, đó chính là Cotto. Khác với hai nhãn hàng trên, Cotto xuất thân từ Thái Lan và hợp tác với thương hiệu TOTO của Nhật BẢn. Do đó mà sản phẩm của thương hiệu này có hơi hướng tương tự với sản phẩm của TOTO. 

Tuy nhiên để so sánh thì mức giá của Cotto rẻ hơn nhiều so với TOTO. Lý do là bởi hãng chưa tập trung tối đa nguồn lực vào chất lượng sản phẩm cao cấp mà chỉ nhắm đến phân khúc tầm trung, vừa phải. 

Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto

Tuy nhiên, khi so sánh Cotto với Viglacera và Caesar thì một số sản phẩm của thương hiệu này có vẻ nhỉnh hơn. Tiêu biểu phải kể đến đó là sản phẩm bồn cầu một khối, mức giá từ mười một triệu tới hai mươi một triệu đồng cho một sản phẩm.

Ngược lại, với các mặt hàng phụ kiện phòng tắm, bồn tiểu nam của Cotto thì lại rẻ hơn. Nhìn chung, đây cũng là mức giá khá phải chăng và phù hợp đối với thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

Ở đâu bán thiết bị vệ sinh giá rẻ?

Hiện nay, có rất nhiều thiết bị vệ sinh giá rẻ được bày bán trên thị trường. Thế nhưng không phải mặt hàng nào cũng uy tín và chất lượng. Bạn rất dễ mua phải hàng dỏm, kém chất lượng, hàng trôi nổi nếu không kiểm tra kỹ càng. Vậy mua ở đâu để có giá rẻ, lại vừa đúng hàng thật?

Mua hàng tại các đại lý, showroom chính hãng

Để chắc chắn rằng mình mua hàng chính hãng, chuẩn chất lượng, HITA khuyên bạn nên mua hàng tại các showroom thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM hoặc các đại lý uy tín trên địa bàn. Khi mua hàng, bạn cần yêu cầu nhà bán hàng cung cấp đủ giấy tờ, phiếu bảo hành, tem mác sản phẩm đầy đủ để kiểm chứng.

Đại lý thiết bị vệ sinh

Đại lý thiết bị vệ sinh

HITA - địa chỉ kinh doanh thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với HITA để tham khảo các sản phẩm. HITA chuyên cung cấp các phụ kiện, sản phẩm vệ sinh, gia dụng cho gia đình. Đến với HITA, bạn sẽ được tham khảo nhiều sản phẩm, mức giá nhằm tìm kiếm được mẫu thiết bị phù hợp nhất. Nếu đang có nhu cầu, hãy ghé đến HITA bạn nhé!

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button