Giải đáp thắc mắc thiết bị vệ sinh Inax có tốt không

Giải đáp thắc mắc thiết bị vệ sinh Inax có tốt không

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Inax được bày bán. Do đó người tiêu dùng có thể gặp trở ngại khi mua hàng, không biết sản phẩm này có chất lượng hay không. Cùng HITA giải đáp cho câu hỏi thiết bị vệ sinh Inax có tốt không qua bài viết sau đây bạn nhé!

@mucluc

Thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, được hình thành và phát triển hơn 100 năm. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực, Inax đã trở thành sự lựa chọn hữu ích cho nhiều gia đình ở Việt Nam.

Đến với Inax, bạn có thể tham khảo rất nhiều các thiết bị vệ sinh đa dạng, chất lượng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tạo điều kiện dễ dàng hơn cho khách hàng mua hàng và trải nghiệm sản phẩm tại Inax. Đồng thời, bạn còn được cung cấp chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh Inax nhằm chứng minh thiết bị vệ sinh Inax có tốt không.

>>>Cập nhật]Thiết bị vệ sinh INAX công nghệ tiên tiến mới nhất

Thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax

Không những vậy, một đặc điểm người tiêu dùng hay nhắc đến khi nói về Inax, đó chính là tính độc đáo trong thiết kế sản phẩm. Ngoài đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, các sản phẩm thương hiệu Inax còn sở hữu kiểu dáng đẹp và hiện đại. Phù hợp với nhiều loại kiến trúc không gian, nhà ở. 

Tham khảo giá thiết bị vệ sinh INAX tại đây:

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
41.715.000 đ
77.250.000 đ
-46%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
31.157.500 đ
56.650.000 đ
-45%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
11.838.400 đ
21.140.000 đ
-44%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
12.174.400 đ
21.740.000 đ
-44%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
11.861.700 đ
20.810.000 đ
-43%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
10.498.000 đ
18.100.000 đ
-42%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
13.021.000 đ
22.450.000 đ
-42%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
63.452.000 đ
109.400.000 đ
-42%

Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không?

Với những khách hàng chưa có kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Inax, thì thắc mắc thiết bị vệ sinh Inax có tốt không là điều rất dễ hiểu. Cùng HITA so sánh thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax với một vài thương hiệu sản phẩm vệ sinh nổi trội khác, đang được ưa chuộng trên thị trường bạn nhé!

So sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax

Nếu Inax là nhãn hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, thì Cotto lại được bắt nguồn từ Thái Lan. Ban đầu, Cotto chuyên sản xuất và kinh doanh xi măng và gạch ốp lát. Nhưng sau đó, thương hiệu này bắt đầu liên doanh với TOTO Nhật Bản để cho ra đời những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh đầu tiên.

Inax và Cotto

Inax và Cotto

Do đó mà ta có thể thấy sự tương đồng trong kích thước thiết bị vệ sinh Inax và Cotto. Vì cả hai đều có ảnh hưởng của văn hoá và tiêu chuẩn Nhật Bản. Tuy nhiên chất lượng thì Cotto chưa được chăm chút bằng Inax. 

Hiện nay, Cotto vẫn kinh doanh song song hai mảng gạch men và thiết bị vệ sinh. Do đó mà có thể thương hiệu này sẽ không chuyên tâm đầu tư vào sản phẩm vệ sinh bằng Inax. Nếu để so sánh thiết bị vệ sinh Inax có tốt không so với Cotto thì HITA sẽ dành điểm cộng nhỉnh hơn cho Inax. 

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Caesar

Không giống như Inax, Caesar là thương hiệu hoàn toàn xuất phát từ Đài Loan, tuy nhiên sở hữu nhà máy, xưởng sản xuất tại Việt Nam. Nhìn chung, hai thương hiệu này đều có nét tương đồng về mẫu mã, chủng loại đa dạng. Luôn tập trung cải tiến sản phẩm và cho ra những mẫu thiết bị hiện đại.

So sánh Inax và Caesar

So sánh Inax và Caesar

Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh Inax vẫn được đánh giá cao hơn so với thương hiệu Caesar cả về thiết kế cũng như tính năng, công nghệ ứng dụng. Bên cạnh đó, phân khúc của Inax hướng đến cao hơn Caesar, do đó mà có sự chênh lệch giữa chất lượng và giá thành sản phẩm.

So sánh thiết bị vệ sinh Viglacera và Inax

Nhằm giải đáp thắc mắc thiết bị vệ sinh Inax có tốt không, HITA tiếp tục so sánh thương hiệu này với Viglacera - nhãn hàng thiết bị vệ sinh khá phổ biến hiện nay. Viglacera là thương hiệu Việt chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh gia đình. 

Phân khúc khách hàng của Viglacera là khách hàng có thu nhập thấp và trung thấp. Do đó giá thành vừa phải và khá rẻ để ai cũng có thể đáp ứng được. Trong khi đó Inax hướng đến phân khúc tầm trung cao. Mỗi một thương hiệu đều có những tiêu chuẩn riêng, do đó bạn có thể chọn lựa để đưa ra quyết định phù hợp.

>>>Tìm hiểu về Inax và cửa hàng bán thiết bị vệ sinh Inax uy tín

Trên đây là những chia sẻ của HITA về thiết bị vệ sinh Inax và các thương hiệu khác trên thị trường. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn có thể xác định được thiết bị vệ sinh Inax có tốt không và đưa ra sự lựa chọn ưng ý!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button