Vì sao chúng ta nên sử dụng thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình?

Vì sao chúng ta nên sử dụng thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình?

Hiện nay nhiều khách hàng trước khi mua thiết bị lọc nước vẫn thường thắc mắc vì sao nên sử dụng thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình, và điều này có thực sự giúp ích cho chúng ta hay không. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Hita chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin quan trọng giúp bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm.

@mucluc

Thực trạng nguồn nước sinh hoạt của các gia đình hiện nay

Thực trạng nguồn nước sinh hoạt hiện nay ở Việt Nam cũng như các khác trên toàn thế giới đều gặp phải ô nhiễm nghiêm trọng. Đặc biệt các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội tình trạng này chắc chắn rất dễ bắt gặp tại nhiều nơi nước sông ngả màu đen, rác thải nổi lềnh bềnh và bốc mùi hôi thối. Nguồn nước tự nhiên không còn giữ được nguyên sơ như ngày trước.

3 loại nước chính chúng ta thường sử dụng bao gồm nước máy, nước giếng khoan và nước mưa. Tất cả những loại nước này khi xét nghiệm đều cho thấy chỉ tiêu về vi khuẩn, asen vượt quá ngưỡng cho phép. Nếu sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến các bệnh hiểm nghèo, thậm chí làm giảm tuổi thọ con người. Do đó ngày càng nhiều người tiêu dùng quan tâm tới chất lượng nước sinh hoạt.

Thực trạng nguồn nước sinh hoạt của các gia đình hiện nay
Thực trạng nguồn nước hiện nay

Những ưu điểm nước được lọc đầu nguồn mang lại

Ưu điểm nước được lắp đặt cực lọc nước thô đầu nguồn mang lại cần phải kể tới:

  • Mang lại cho gia đình bạn nguồn nước an toàn khi sử dụng.
  • Loại bỏ các hiện tượng mảng bám, chất bẩn, vi khuẩn, virus có trong nước.
  • Phòng tránh các bệnh hiểm nghèo, các bệnh liên quan tới da liễu như dị ứng, mẩn đỏ... giúp da trở nên trắng sáng, tóc mềm mại hơn.
  • Giúp giữ lại các khoáng chất tốt cho cơ thể, mùi vị ngon hơn khi uống trực tiếp.
  • Sinh hoạt giặt giũ, rửa thực phẩm được đảm bảo, không lo ngại chất bẩn bám vào.
  • Tái sử dụng nước thừa sang những mục đích khác như tưới cây để tránh lãng phí.

Top 7 lý do chúng ta nên sử dụng thiết bị lọc nước đầu nguồn

Sử dụng nguồn nước để uống bất cứ lúc nào khi lắp đặt bộ lọc nước đầu nguồn 20inh

Khi nguồn nước được lọc sạch cho nguồn nước uống chất lượng và an toàn hơn so với nước đóng chai. Sở hữu hệ thống lọc nước ro tân tiến cho gia đình các hóa chất, tạp chất, chất độc trong nước uống sẽ được loại bỏ. Cung cấp chất lượng nước tốt từ nước ăn uống, nước sử dụng sinh hoạt, tắm giặt. Đặc biệt với những công nghệ lọc nước máy hiện đại nhất như công nghệ lọc RO, công nghệ lọc Nano, công nghệ điện giải, nguồn nước cho ra cuối cùng có thể uống trực tiếp, không cần phải đun sôi.

Sử dụng nguồn nước để uống bất cứ lúc nào khi lắp đặt bộ lọc nước đầu nguồn 20inh
Uống nước trực tiếp từ vòi

Bảo vệ môi trường

Trung bình mỗi người Việt Nam thải ra khoảng 1,8 triệu rác thải nhựa mỗi năm. Con số này sẽ ngày càng tăng lên nếu mỗi người trong chúng ta không có ý thức bảo vệ môi trường. Do đó việc sử dụng bình lọc nước gia đình hay máy lọc nước gia đình đã góp phần rất lớn thay thế nước lọc đóng chai, làm môi trường trở nên xanh sạch đẹp hơn.

>>> Xem thêm bài viết: Tổng hợp 3 thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình tốt nhất năm 2021

Cải thiện tình sức khỏe của da

Có thể bạn không biết trong nước có florua và clo. Đây là hai loại chất có thể làm trầm trọng thêm tình trạng da, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Sử dụng nước đã qua hệ thống lọc giúp làn da của bạn cải thiện, trở nên sạch sẽ, rạng rỡ hơn.

Thiết bị lọc nước đầu nguồn giúp cải thiện làn da
Cải thiện sức khỏe làn da

Tiết kiệm được chi phí cho gia đình

Với các công nghệ lọc nước hiện đại, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn khi mua bình lọc nước hàng ngày hay máy lọc nước tinh khiết công suất nhỏ. Những loại máy này thường có công suất lớn, cung cấp cho bạn nước tinh khiết mọi lúc, mọi nơi và uống trực tiếp tại vòi. Ngoài ra nguồn nước này còn bảo vệ các thiết bị vệ sinh, gương, kính... tránh khỏi chất bẩn trắng bám trên đồ vật nhằm tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa.

Hạn chế việc sử dụng xà phòng

Hệ thống lọc nước cũng giống như một thiết bị làm mềm nước. Hạn chế giúp bạn dùng đến xà phòng vệ sinh chén đĩa, quần áo và cơ thể chính mình. Nước cứng ngăn chặn hoạt động của xà phòng nên khả năng làm sạch bị giảm đi rất nhiều. Ngoài ra nước cứng khiến quần áo trở nên dễ nhanh hỏng, khô cứng hơn.

Thiết bị lọc nước đầu nguồn giúp hạn chế sử dụng xà phòng
Hạn chế sử dụng xà phòng

Hương vị của nước uống được cải thiện

Bộ lọc nước loại bỏ các chất gây mùi khó chịu như chì, clo, mùi từ vi khuẩn gây nên. Chưa kể nước chưa qua lọc còn chứa các chất gây ô nhiễm như lưu huỳnh, magie khiến nước bị mất mùi vị. Tuy nhiên máy lọc nước có thể loại bỏ hoàn toàn hết các chất nguy hiểm này và chỉ giữ lại những khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nước uống sẽ có vị ngon hơn, thức ăn nấu nướng cũng chuẩn mùi vị, kích thích vị giác.

>>> Xem thêm bài viết: Bật mí cách chọn thiết bị lọc nước gia đình đúng túi tiền

Giảm nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa

Các ký sinh trùng trong nước là nguyên nhân gây nên các bệnh về đường tiêu hóa nếu nước không xử lý đúng cách. Tuy nhiên các ký sinh trùng này hoàn toàn có thể lọc bỏ được nhờ các hệ thống lọc nước hiện đại ngày nay.

Thiết bị lọc nước đầu nguồn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa

Giảm nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã giải đáp giúp bạn câu hỏi vì sao nên sử dụng thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình. Hy vọng với những kiến thức này bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định mua sản phẩm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cũng như câu hỏi khác nào, bạn hãy để lại bình luận cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại chúng tôi cung cấp bên dưới. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thiết bị lọc nước đang được chiết khấu hấp dẫn tại Hita như:

- Thiết Bị Lọc Nước Mitsubishi Cleansui

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
Mitsubishi Cleansui
1.071.000 đ
1.190.000 đ
-10%
Mitsubishi Cleansui
2.061.000 đ
2.290.000 đ
-10%

- Thiết Bị Lọc Nước Unilever Pureit

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button