Top 3 thiết bị lọc nước tại vòi giá rẻ tại TPHCM, bạn có biết?

Top 3 thiết bị lọc nước tại vòi giá rẻ tại TPHCM, bạn có biết?

Thiết bị lọc nước tại vòi có thực sự tốt trong việc giúp cuộc sống người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn hay không và đâu là những sản phẩm giá rẻ được ưa chuộng tại TPHCM? Theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thiết bị lọc nước tại vòi có tốt không?

Thời gian trở lại đây, thị trường đồ nội thất gia dụng xuất hiện khá nhiều các dòng thiết bị lọc nước tại vòi. Đây là dòng thiết bị lọc nước có thiết kế đặc biệt, khác so với máy lọc nước tủ đứng hay để gầm quen thuộc.

Các bộ lọc nước tại vòi mang lại sự tiện lợi, linh hoạt tuyệt đối trong thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích không gian. Đồng thời loại bỏ tạp chất vượt trội nhờ lớp than hoạt tính, các tầng lọc và các thành phần khác với chức năng hỗ trợ lọc nước, kháng khuẩn, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, kim loại nặng và khử mùi. Đảm bảo nguồn nước cho ra sạch 99,99% phục vụ các nhu cầu cơ bản, thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm. Ở một số dòng sản phẩm cao cấp, hệ thống xử lý sử dụng màng siêu lọc sợi rỗng, có khả năng lấy đi 13 loại chất độc hại trong nước. Hoặc cao cấp hơn nữa còn có thể loại bỏ được trầm tích, cặn bẩn hoàn toàn.

Thiết bị lọc nước tại vòi có tốt không?

Công nghệ màng lọc sợi rỗng

Việc tháo lắp, vệ sinh linh kiện của thiết bị lọc nước tại vòi cũng rất đơn giản nhờ thiết kế trụ tròn của bộ phận lọc. Sau một thời gian sử dụng, nếu bạn muốn thay hoặc vệ sinh lõi lọc, bạn chỉ cần nhẹ tay lấy đầu lõi lọc ra và nhẹ nhàng vệ sinh bằng bàn chải nhỏ. Sau đó lắp đặt lại và sử dụng bình thường.

Vậy nên với những ưu điểm trên bạn có thể thấy thiết bị này rất tốt cho người tiêu dùng và có thể mang lại nguồn nước dồi dào cho cả gia đình sử dụng hàng ngày.

>>> Xem thêm bài viết: Vì sao nên mua máy lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Nhật Bản

Vậy có nên sử dụng bộ lọc nước tại vòi không?

Hầu hết bộ lọc nước tại vòi có mặt trên thị trường là các thiết bị lọc nước tại vòi Nhật Bản mang nhiều tính năng ưu việt, chất lượng bền bỉ. Giá trị sản phẩm này mang lại tương xứng với giá thành bán ra. Do đó, việc có nên sử dụng bộ lọc nước tại vòi không hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp lọc nước đơn giản, tiết kiệm phục vụ các hoạt động làm bếp hoặc cải thiện chất lượng nước, bảo vệ da và sức khỏe răng miệng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của thiết bị lọc nước tại vòi. Tuy nhiên để sản phẩm hoạt động hiệu quả và bền bì hãy lưu ý những điều sau:

  • Không sử dụng nước cấp dầu vào nhiệt độ trên 35 độ tránh gây hư hỏng hệ thống lọc thiết bị.
  • Vấn đề thay thế lõi lọc nước. Các dòng lọc nước trực tiếp tại vòi cao cấp thường trang bị màn hình hiển thị cảnh báo thời điểm thay thế lõi lọc. Tuy nhiên, một số dòng lọc nước có mức giá thấp hơn hoặc đời trước sẽ không có màn hình hiển thị này. Do đó bạn cần chú ý thời gian để thực hiện thay thế lõi lọc đảm bảo hiệu quả hoạt động của vòi lọc nước.

TOP 9 thiết bị lọc nước tại vòi tốt nhất giá rẻ tại TPHCM

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201 hiện nay giá chỉ gần 2 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một nguồn nước sạch cho cả gia đình. Sản phẩm có bộ lọc 4 cấp lọc sạch chất cặn, chất nhầy, mùi hôi, kim loại nặng. Đặc biệt công nghệ lọc sợi rỗng giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, kí sinh, gỉ sét... Đem lại nguồn nước trong sạch có thể uống ngay lập tức mà không cần đun sôi. Đặc biệt máy còn có chế độ nước đã lọc và nước máy với chức năng phun thẳng và phun vòi sen siêu tiện.

Vậy có nên sử dụng bộ lọc nước tại vòi không?
Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201

Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.050.000 đ -10%
2.745.000 đ
Xem chi tiết

Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EF102 có thể sử dụng tại mọi không gian miễn sao có một chiếc vòi nước gắn trực tiếp vào nguồn nước. Tương tự như Mitsubishi Cleansui EF201, máy lọc EF102 cũng sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tân tiến mang đến nguồn nước sạch cho cả gia đình. Sản phẩm không sử dụng điện năng để lọc, cũng như sẽ không sản xuất ra nước thải. Đây là sự khác biệt lớn nhất so với hệ thống lọc RO nổi tiếng trên thị trường nên rất tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Chưa kể mức giá sản phẩm chỉ chưa tới 3 triệu đồng, thỏa mái sử dụng, không lo nước bẩn.

Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EF102

Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.050.000 đ -10%
2.745.000 đ
Xem chi tiết

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401

Nước sôi không làm bốc hơi kim loại nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và cả gia đình. Lo ngại với điều này Hita giới thiệu tới bạn sản phẩm máy lọc lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401 với khả năng vượt trội diệt trùng kim loại nặng trôi nổi trong nước khiến nguồn nước không đảm bảo sức khỏe. Nước đầu ra của sản phẩm có thể sử dụng nước đã lọc để rửa rau củ, nấu nướng cũng như là nấu sôi để uống. Hoặc có thể chăm sóc da giúp bạn tránh được một số bệnh về da liễu như mụn, khô rát, nổi mẩn...

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401
Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.190.000 đ -10%
1.071.000 đ
Xem chi tiết

>>> Xem ngay Bật mí cách chọn thiết bị lọc nước gia đình đúng túi tiền

Những lưu ý khi mua sản phẩm thiết bị lọc nước tại vòi

Kiểu dáng thiết kế

Trên thị trường hiện nay, máy lọc nước tại vòi cho phép người dùng lắp đặt, thay thế nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, một số bộ lọc có thiết kế không phù hợp với đầu lọc nước tại vòi. Vì thế, bạn nên chọn mua đúng kiểu dáng, thiết kế tại các cửa hàng chính hãng. Và cũng bạn chú ý chọn bộ lọc có kích thước phù hợp với không gian, diện tích phòng, kích thước vòi.

Giá thành sản phẩm

Bộ lọc nước tại vòi được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng có giá dao động từ 1 - 10 triệu đồng hoặc có thể hơn. Mỗi sản phẩm đều có tính năng sử dụng nổi bật khác nhau phù hợp với mỗi gia đình khác nhau nên bạn cũng không cần quá lo lắng về điều này.

Bộ lõi lọc

Sau thời gian sử dụng bộ lọc nước nhất định, người dùng cần phải thay thế lõi lọc định kỳ để đảm bảo tuổi thọ của máy. Tuy nhiên, một số hãng sản xuất máy lọc nước tại vòi không cung cấp bộ lõi lọc thay thế nên bạn cần đặc biệt chú ý vấn đề này. 

Thương hiệu, xuất xứ sản phẩm

Trên thị trường thiết bị lọc nước tại vòi không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không chính hãng, không nhãn mác xuất hiện trôi nổi. Gây cản trở cho người tiêu dùng khi không biết đâu là lọc nước tại vòi tốt nhất. Các sản phẩm này đánh trực tiếp vào tâm lý của khách hàng bằng cách bán ra giá rẻ nhưng chất lượng lọc kém. Vì vậy, hãy mua máy lọc tại các cửa hàng chính hãng để tránh tiền mất, tật mang.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là một trong yếu tố quan trọng bạn cần đặc biệt lưu ý để đảm bảo quyền lợi cho chính mình. Thông thường, thời gian bảo hành của máy từ 6 tháng đến 1 năm.

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin cần thiết và giới thiệu tới 3 sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi, bạn có thể để lại dưới bình luận hoặc gọi trực tiếp vào số hotline của chúng tôi: 0868.804.440

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button