Tổng hợp 3 thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình tốt nhất năm 2021

Tổng hợp 3 thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình tốt nhất năm 2021

Thiết bị lọc nước sinh hoạt giống như lá gan của chúng ta giúp lọc sạch các chất độc của nước trước khi vào cơ thể và bảo vệ các đồ dùng trong gia đình. Vậy nên đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Bài viết dưới đây Hita chúng tôi đã tổng hợp những thông tin liên quan tới dòng sản phẩm này và giới thiệu tới 3 mẫu thiết bị lọc nước đang được đánh giá tốt nhất năm 2021. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

@mucluc

Thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình là gì?

Thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình là một hệ thống lọc nước đầu nguồn lớn ứng dụng quy trình lọc nước thông minh mới nhất tại Việt Nam hiện nay. Chuyên dùng để lọc nước sinh hoạt để phục vụ cho hoạt động thường ngày như ăn uống, tắm giặt và các hoạt động khác… Nước thành phẩm đi vào sử dụng đảm bảo có thể uống trực tiếp, đem lại cảm giác sảng khoái mà không phải lo lắng. 

Phân loại thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình

Theo mục đích sử dụng

Dựa vào mục đích sử dụng chúng ta có thể chia máy lọc nước sinh hoạt thành hai loại:

  • Hệ thống máy lọc nước sinh hoạt thông thường có tác dụng làm sạch nước sinh hoạt như nước tắm giặt, nước nhà vệ sinh... Mỗi loại nguồn nước đầu vào sẽ có riêng loại máy lọc phù hợp khác nhau.
  • Hệ thống máy lọc nước RO tinh khiết ứng dụng công nghệ lọc RO giúp loại bỏ hầu hết vi khuẩn, tạp chất, hóa chất, kim loại… cho nguồn nước sạch tới 99,9%. Người dùng vừa có thể sinh hoạt vừa uống trực tiếp. Máy lọc nước này phù hợp với đa số nguồn nước đầu vào. Tuy nhiên giá thành loại này cao hơn hệ thống lọc thông thường.
Phân loại thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

>>> Tìm hiểu thêm: Vì sao chúng ta nên sử dụng thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình

Theo đường nước đầu vào lõi lọc nước sinh hoạt

Căn cứ vào chất lượng nước cần xử lý, có thể chia máy lọc nước sinh hoạt gia đình thành những loại sau:

  • Hệ thống xử lý nước hỗn hợp. Nước hỗn hợp là nước bị nhiễm các tạp chất hữu cơ, các chất kim loại nặng, canxi, magie, asen... Nguồn nước này thường làm mòn, hỏng hóc các thiết bị chứa nước và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Vậy nên nhờ có hệ thống xử lý nước hỗn hợp sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề này.
  • Hệ thống xử lý nước lợ giúp cân bằng độ pH trong nước, lọc nước nhiễm mặn hiệu quả. Tránh làm lắng đọng muối dưới đáy dụng cụ khiến dụng cụ bị gỉ và bị ăn mòn. Đồng thời, giảm nguy cơ các bệnh về đường ruột, gây hỏng men răng.
  • Hệ thống xử lý nước nhiễm kim loại nặng loại bỏ các oxit kim loại, khử mùi, khử màu cho nước. Đem đến nguồn nước nhiều khoáng chất, mùi vị ngon ngọt.
  • Hệ thống xử lý nước cứng. Nước cứng có nhiều canxi, đá vôi bên trong. Khi đun nổi váng lên bề mặt và đóng cặn dưới đáy dụng cụ, tiêu tốn điện năng. Loại nước này làm cho dụng cụ bị sạm đen, quần áo giặt không sạch, không ra bọt. Hệ thống xử lý nước cứng giúp trao đổi, hấp thụ Ca2+, Mg2+, giải phóng ion Na+, K+ làm mềm nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Hệ thống xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ có nhiệm vụ xử lý mùi clo, H2S, màu đục... Hấp thụ các chất độc hại đó và diệt vi khuẩn trong nước, chỉ giữ lại nguồn nước sạch đầu ra.
Theo đường nước đầu vào lõi lọc nước sinh hoạt
Sự khác nhau giữa các chất trong nước mềm và nước cứng

TOP 3 thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Thiết bị xử lý nước sinh hoạt dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU201

Thiết bị Mitsubishi Cleansui EU101 mức giá tầm trung chỉ 11 triệu đồng được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại sử dụng bộ lọc EUC2000 với 4 lớp lọc lọc sạch toàn bộ tất cả các cặn từ nhỏ nhất. Loại bỏ các mùi hôi, mùi khó chịu do Clo từ nhà máy nước sinh ra, giúp nước có mùi vị tinh khiết. Công suất lọc thiết bị cung cấp 8000 lít/năm đủ để phục vụ cho cả gia đình từ 4 người. Đặc biệt sản phẩm dễ dàng lắp đặt hệ thống lọc nước tại nhà, tiết kiệm diện tích.

Thiết bị xử lý nước sinh hoạt dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU201
Thiết bị Mitsubishi Cleansui EU101

>>> Tham khảo thêm thông tin: Vì sao nên mua máy lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Nhật Bản

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 sử dụng công nghệ lọc màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui kèm chế độ làm nóng lạnh tiện lợi. Sản phẩm có kích thước gọn gàng dễ dàng di chuyển tới mọi không gian trong nhà. Bộ lọc loại bỏ các kim loại nặng nhưng vẫn giữ lại hàng loạt các khoáng chất tự nhiên có lợi như Kali, Magie, Natri và Canxi, giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Ngoài ra, bộ lọc còn tiết kiệm chi phí nước và còn bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201 có mức giá chỉ từ 2 triệu đồng bạn đã sở hữu cho cả gia đình mình một nguồn nước sạch. Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ màng lọc sợ rỗng cho nước sạch đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng, đảm bảo bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Bộ lọc nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động 900L cho 3 tháng tương đương hơn 10 Lít nước sạch mỗi ngày. Bên cạnh đó sản phẩm lọc nước Mitsubishi Cleansui EF201 có cơ chế gắn vào đầu vòi siêu tiện lợi, lọc nước trực tiếp mà không cần khoan hay đục tường nối ống.

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201
Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201

Báo giá thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các sản phẩm lọc nước sinh hoạt cho gia đình. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như kinh tế, mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Giá thành của dòng sản phẩm lọc nước này từ 1 triệu đồng cho tới 50 triệu đồng cũng có. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu của gia đình và bản thân để lựa chọn thiết bị xử lý nước sinh hoạt hợp lý nhất. Đảm bảo phục vụ nước sinh hoạt cho cả gia đình và an toàn cho sức khỏe.

Hita - Nơi đáng tin cậy lắp đặt thiết bị lọc nước sinh hoạt tại nhà

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã tổng hợp 3 thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình tốt nhất năm 2021. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định mua sản phẩm. Hita chúng tôi tự tin với 6 năm hoạt động trên thị trường luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị lọc nước sinh hoạt tại nhà tốt nhất. Chế độ bảo hành lâu dài, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng những chính sách rõ ràng luôn khiến bạn hài lòng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cũng như câu hỏi khác nào, bạn hãy để lại bình luận cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại chúng tôi cung cấp bên dưới. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm lọc nước sinh hoạt tại nhà đang được chiết khấu hấp dẫn tại Hita như:

- Thiết Bị Lọc Nước Mitsubishi Cleansui

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
Mitsubishi Cleansui
1.071.000 đ
1.190.000 đ
-10%
Mitsubishi Cleansui
2.061.000 đ
2.290.000 đ
-10%

- Thiết Bị Lọc Nước Unilever Pureit

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button