Kinh nghiệm khi mua bộ lọc nước gia đình, mà ai cũng phải biết

Kinh nghiệm khi mua bộ lọc nước gia đình, mà ai cũng phải biết

Bạn đã tìm hiểu về dòng sản phẩm bộ lọc nước gia đình nhưng vẫn còn phân vân không biết mẫu nào phù hợp, đạt chuẩn chất lượng và chính hãng. Kinh nghiệm chọn mua bộ lọc nước gia đình Hita chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm an toàn sức khỏe, tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình

Trước khi mua bộ lọc nước gia đình bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bước làm này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, vừa tiết kiệm kinh tế vừa mua được sản phẩm tốt, chất lượng cao. Vậy nên hãy lưu ý những điều sau:

  • Xác định quy mô sử dụng: Quy mô sử dụng ở đây nghĩa là số lượng thành viên trong gia đình quyết định sản phẩm có dung tích chứa và công suất cho nhu cầu sử dụng. Ví dụ như gia đình bạn có 4 - 6 người thiết bị nên có dung tích dưới 8L, công suất lọc khoảng 10L/H. Còn với gia đình có từ 6 - 8 người bạn cần tới bộ lọc trên 8L, công suất lọc từ 10-20L/H để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.
  • Không gian sử dụng: Tùy vào diện tích nhà bạn rộng hay nhỏ hãy lựa chọn bộ lọc nước phù hợp như để bàn, để trên bồn, để dưới bồn rửa bát...
  • Nhu cầu sức khỏe, tiện dụng: Gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bệnh nên sử dụng bộ lọc nước tích hợp 3 chế độ nóng - lạnh - nguội. Có thêm lõi lọc tạo khoáng chất, hydrogen… cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh. Ngược lại gia đình ít nhu cầu sử dụng, thường xuyên vắng nhà nên sử dụng máy lọc nước 2 chế độ nóng - nguội hoặc máy lọc nước gia đình thông thường để tiết kiệm điện.
Xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình
Thiết bị lỏng tổng cung cấp nước cho gia đình

Tập trung vào thông số kỹ thuật của bộ lọc nước

Thông số kỹ thuật là điều thứ 2 bạn cần quan tâm bởi không phải bộ lọc nào cũng có thông số giống như nhau. Điều này giúp bạn xác định được dung tích, công suất, điện năng tiêu thụ hay các tính năng thông minh mà một bộ lọc có thể sở hữu. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những nơi bán và sản xuất có đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, đưa ra những lời khuyên hữu ích trước khi bạn quyết định mua sarb phẩm. Từ đó việc tìm bình lọc phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà vẫn tiết kiệm điện chỉ còn là vấn đề nhỏ.

Chọn mua theo nhu cầu tài chính của gia đình

Hiện nay trên thị trường mức giá cho một bộ lọc gia đình khoảng từ 2 triệu đồng đếnn 50 triệu đồng. Tùy vào mỗi loại có chức năng khác nhau cho tính năng sử dụng máy lọc nước gia đình giá rẻ khác nhau. Tuy nhiên không phải đa số những sản phẩm có giá thành rẻ đồng nghĩ với việc chất lượng kém. Nếu gia đình của bạn có điều kiện bạn hãy đầu tư cho mình bộ lọc có mức giá cao hơn. Tuy nhiên chỉ cần từ 5 triệu - 10 triệu đồng bạn chắc chắn đã sở hữu bộ lọc gia đình chất lượng.

>>> Tham khảo ngay: Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc nước sinh hoạt tại nhà đơn giản, Nên xem

Ưu tiên những địa điểm có chính sách hỗ trợ tốt dù ở gần hay xa

Nếu bạn ở Bình Dương nhưng bộ lọc tại TP.HCM việc mua sẽ gây ra cản trở lớn vừa về mặt địa lý vừa về mặt tâm lý khi không biết sản phẩm tới tay có được nguyên vẹn và sử dụng tốt hay không. Chưa kể nếu muốn bảo dưỡng phải mang ra tận TP.HCM bảo dưỡng trong 1 tuần hoặc có khi cả tháng. Do đó hãy ưu tiên chọn điểm mua gần nhà để được sửa chữa và bảo dưỡng nhanh nhất có thể. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn công ty, nhà sản xuất có chính sách rõ ràng trong việc mua sản phẩm ở xa. Hiện nay ở Hita chúng tôi luôn có những chính sách tốt nhất, hỗ trợ cho các khách hàng ở xa tốt nhất như:

  • Miễn phí vận chuyển nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM. Đối với các tỉnh thành khác Hita sẽ hỗ trợ đặt xe gửi hàng để đảm bảo an toàn.
  • Dịch vụ giao hàng, vận chuyển của Hita sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng đến tay khách hàng.

  • Khách hàng nhận hàng có thể kiểm tra hàng hóa. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ... khách hàng sẽ ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng sau đó liên hệ với Hita để được đổi trả hàng đúng với sản phẩm đã đặt.
  • Sản phẩm mới mua được kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm lắp đặt tại nhà đảm bảo đúng kỹ thuật.

  • Nhanh chóng xử lý khi gặp sự cố như rò rỉ nước, tắc màng, nước không hoạt động chế độ nóng lạnh...

>>> Xem thêm bài viết: TOP 5+ bình lọc nước uống mini cho gia đình có trẻ em, bạn nên xem

Cần thật kỹ lưỡng kiểm tra hàng thật hay hàng kém chất lượng

Bộ lọc nước mang lại rất nhiều giá trị về sức khoẻ và sự tiện lợi trong cuộc sống, vậy nên rất dễ bị làm giả, làm nhái hoặc thay thế linh phụ kiện kém chất lượng. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và người thân. Một số cách đơn giản phân biệt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng Hita gợi ý tới bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Logo thương hiệu nhà sản xuất sắc nét, rõ ràng.
  • Tem quy chuẩn chứng nhận lọc nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.
  • Giấy chứng nhận, chứng minh nguồn gốc rõ ràng.
  • Tem đo lường chất lượng của Cục đo lường.
  • Chi tiết trên sản phẩm thiết kế tinh xảo, đạt thẩm mỹ cao.
  • Đầy đủ các bộ phận, phụ kiện, bộ lõi lọc nước uống gia đình như thế nào, hướng dẫn lắp đặt, bảo hành.
Cần thật kỹ lưỡng kiểm tra hàng thật hay hàng kém chất lượng
Tem chứng nhận nước uống trực tiếp quy chuẩn của Bộ Y Tế
Cần thật kỹ lưỡng kiểm tra hàng thật hay hàng kém chất lượng
Phân biệt lọc nước hàng thật và hàng giả

Bài viết trên đây Hita đã đưa ra những kinh nghiệm bạn cần biết khi mua bộ lọc nước gia đình. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Nếu bạn còn thắc mắc và cần giải đáp ngay, hãy bình luận phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotilne 0868.804.440 để được tư vấn miễn phí nhé.

Một số thiết bị lọc nước đang chiết khấu hấp dẫn tại Hita bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Thiết Bị Lọc Nước Mitsubishi Cleansui

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
Mitsubishi Cleansui
1.071.000 đ
1.190.000 đ
-10%
Mitsubishi Cleansui
2.061.000 đ
2.290.000 đ
-10%

- Thiết Bị Lọc Nước Unilever Pureit

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button