Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt? Nên mua loại nào, Xem Ngay

Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt? Nên mua loại nào, Xem Ngay

Bình lọc nước nóng lạnh, cây nước nóng lạnh, máy nước nóng lạnh hay máy nóng lạnh là những sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng với nhiều tính năng vượt trội cho cuộc sống của bạn trở nên tiện ích hơn. Nhưng trong đó cũng không ít những khách hàng còn đang phân vân có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình hay không? Vậy để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita chúng tôi nhé.

@mucluc

Bình lọc nước nóng lạnh là gì?

Bình lọc nước nóng lạnh hay còn gọi máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị cũng có chức năng làm nước nóng và làm lạnh nước. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ lọc nước giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn, đem lại nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất hơn. Nước sinh hoạt có thể trực tiếp vào bên trong bình, không cần đến những bình nước sạch đã lọc sẵn bên ngoài.

Cây nước nóng lạnh hay máy nước nóng lạnh là gì có giống như bình lọc nước hay không?

Cây nước nóng lạnh hay máy nước nóng lạnh có giống như bình lọc nước nóng lạnh hay không, trả lời là giống. Vì cây nước nóng lạnh và máy nước nóng lạnh là một thiết bị gia dụng với khả năng sử dụng một nguồn nước đầu vào và thông qua màn lọc rồi cung cấp nước ra đồng thời nước nóng và nước lạnh tủy thích phục vụ nhu cầu sự lựa chọn cho người dùng. Bên cạnh đó một số dòng sản phẩm cao cấp còn được sở hữu các công nghệ chăm sóc sức khỏe người dùng như tính năng khoang làm lạnh, diệt khuẩn,...

Lợi ích của bình lọc nước nóng lạnh hay cây nước nóng lạnh

Như đã trả lời câu hỏi bình lọc nước nóng lạnh là gì, sau đây Hita sẽ chỉ ra cho bạn những lợi ích của bình lọc nước nóng lạnh hay cây nước nóng lạnh:

Thiết kế sang trọng nhỏ gọn: Bình lọc nóng lạnh đa số thiết kế nhỏ gọn với dạng để bàn hoặc cây đứng. Vừa đảm bảo không tốn nhiều diện tích sử dụng vừa dễ dàng di chuyển giữa các không gian sống khác nhau. Đem đến sự tiện nghi, hiện đại cho gia đình của bạn.

Đảm bảo cho ra nguồn nước sạch: Đa số các bình lọc cây nước nóng lạnh hiện đại ngày nay đều trang bị lõi lọc RO tân tiến. Giúp loại bỏ các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, cho nguồn nước đầu ra tinh khiết. Đồng thời bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Từ đó gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Lợi ích của bình lọc nước nóng lạnh hay cây nước nóng lạnh
Công nghệ lọc RO cho nguồn nước ra đảm bảo

Thiết kế kết hợp các tính năng tối ưu: So sánh với các máy nước nóng lạnh thông thường khác, bình lọc nước nóng lạnh có thể cho đầu ra nướng nóng hoặc nước lạnh theo ý muốn của người dùng. Đặc biệt sản phẩm trực tiếp hội tụ đầy đủ tính năng của 2 dòng sản phẩm bao gồm thiết bị lọc nước và cây nước nóng lạnh.

Tiết kiệm chi phí, thời gian và tiện lợi: Với bình lọc nước nóng lạnh hay cây nước nóng lạnh, bạn có thể tiết kiệm thời gian đun nấu nước, làm lạnh nước nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Tiết kiêm chi phí sắm sửa thay vì tách riêng công dụng máy nước nóng lạnh, nay đã gộp thành một sản phẩm đạt hiệu quả cao là máy lọc nước nóng lạnh. Từ đó, việc trang bị bình lọc nóng lạnh ngày càng trở nên cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng gia tăng trong gia đình.

Bình lọc nước nóng lạnh tiết kiệm chi phí, thời gian và tiện lợi
Bình nước nóng lạnh tiết kiệm chi phí, thời gian và tiện lợi

Dễ dàng sử dụng. Bên cạnh được thiết kế nóng lạnh riêng biệt dễ sử dụng, một số bình lọc nóng lạnh trên thị trường hiện nay được trang bị khóa an toàn tránh nóng để bảo vệ trẻ em. Ngoài ra, khoảng cách từ vòi đến khay đựng nước cũng được tính toán kỹ lưỡng nhằm giúp người dùng tiện lợi lấy nước với bất kể các loại cốc khác nhau. Thêm vào đó, một số dòng còn tích hợp tính năng thông minh như màn hình hiển thị nút bấm theo ý muốn, hệ thống báo nước đầy, báo thiếu nước, tự động sục rửa màng RO... hơn là máy nước nóng lạnh đời cũ.

Có bao nhiêu loại cây nước nóng lạnh?

Dựa vào nguồn cung cấp nước cho máy nước nóng lạnh: Trên thực tế có 3 loại máy nước nóng lạnh dựa vào nguồn cung cấp nước là: dạng cây nước nóng lạnh úp bình, hút bình và bình lọc nước nóng lạnh RO

Phân loại cây nước nóng lạnh dựa vào nguyên lý hoạt động của máy: Căn cứ vào cơ chết hoạt động của máy nước nóng lạnh thì được phân làm 2 loại chính: máy nước nóng lạnh bằng BLOCK và cây nước nóng lạnh làm bằng chíp điện tử.

Bình lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình lọc nóng lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy nên mức giá của từng loại cũng sẽ khác nhau. Trung bình dao động trong khoảng 2 triệu - 40 triệu đồng. Mức giá càng cao sẽ càng có nhiều chức năng cải tiến và tiện ích. Tuy nhiên với 2 triệu đồng bạn đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc bình lọc cho gia đình mình.

Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Các thương hiệu bình lọc, máy lọc nước nóng lạnh đến từ các quốc gia như Comath Hàn Quốc, Kangaroo Việt Nam, Unilever Mỹ... đang ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hiện nay ở Hita chúng tôi cũng đang cung cấp những mẫu bình lọc nước giá có giá thành rất phù hợp và đảm bảo chất lượng bạn có thể tham khảo dưới đây:

Cây nước nóng lạnh nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Cây nước nóng lạnh tích hợp lọc Sensho HLS-WP901 là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ lọc nước tiên tiến của bộ lọc Mitsubishi Cleansui EUC2000 và nhà máy chuyên về máy nước nóng lại Sensho tại Nhật Bản. Sản phẩm này mang đến những tính năng vượt trội như:

  • Thiết kế sang trọng hiện đại cùng chất liệu nhựa ABS cao cấp không chứa chì, thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ lọc màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui loại bỏ các chất bẩn kích thước siêu nhỏ từ 0.01 - 0.1 micromet, gỉ sét, chất hữu cơ, vi khuẩn, virus... mà vẫn giữ lại hàng loạt các khoáng chất tự nhiên có lợi như Kali, Magie, Natri và Canxi, giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Tiết kiệm chi phí có thể lọc sạch 8000 lít nước, tương đương chỉ 495đ/lít nước sạch.
  • Sở hữu các chế độ thông minh như: lấy nước 1 chạm, khóa an toàn với trẻ nhỏ, cảnh báo thay lọc, tự kiểm soát nước rò rỉ.
  • Lắp đặt và thay thế lọc dễ dàng ngay tại nhà.
Cây nước nóng lạnh nóng lạnh Sensho HLS-WP901
Cây lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Máy nước nóng lạnh Unilever Pureit Lavita

Máy lọc nước nóng lạnh Pureit Lavita là sản phẩm đến từ thương hiệu Unilever Mỹ sở hữu nhiều ưu điểm bao gồm:

  • Unilever Pureit Lavita thiết kế bình nước rời, có thể linh hoạt di chuyển, thậm chí mang đi du lịch.
  • Màn hình cảm ứng hiển thị trực quan những thông số như đo lường độ cứng của nước đầu vào và ra, báo đầy nước kèm theo các nút điều chỉnh nhiệt độ và khối lượng nước, cảnh báo thay lọc.
  • Nước đi qua 4 lớp lọc gồm lọc RO và tia UV cho dòng nước siêu sạch và tinh khiết linh hoạt nhu cầu người dùng.
  • Cực kì tiết kiệm chi phí khi sử dụng bộ lọc PPC và CTO sử dụng từ 6-12 tháng, riêng đối với bộ lọc RO có thể sử dụng lên đến 2 năm. Trung bình mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 3.972đ, một chi phí cực tiết kiệm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình và bản thân. 
  • Thay lọc siêu dễ và nhanh chóng, khách hàng có thể tự làm tại nhà.
Máy nước nóng lạnh Unilever Pureit Lavita

Máy nước nóng lạnh Unilever Pureit Lavita

Những lưu ý khi mua bộ lọc nước nóng lạnh

Để mua được bình lọc nước nóng lạnh tốt phục vụ cho cả gia đình. Ngoài lựa chọn các sản phẩm chính hãng, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Công nghệ lọc thích hợp với nguồn nước đầu vào.
  • Hiệu quả lọc và hiệu quả làm nước nóng lạnh cao.
  • Công suất, lượng nước đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế có kiểu dáng phù hợp với không gian nhà ở, văn phòng.
  • Có các tính năng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi khi sử dụng.
  • Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí.

Trên đây Hita chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ các thông tin cũng như giải đáp tới bạn câu hỏi bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt và một số thông tin liên quan về cây nước nóng lạnh, máy nước nóng lạnh, máy nóng lạnh. Hy vọng bạn đã có thêm được những kiến thức hữu ích và có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình. Ngoài ra dưới đây bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm lọc nước đang được chiết khấu hấp dẫn tại Hita chúng tôi.

- Thiết Bị Lọc Nước Mitsubishi Cleansui tích hợp nóng lạnh

TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button