Tất tần tật về sản phẩm đế nổi đôi Panasonic

Tất  tần tật về sản phẩm đế nổi đôi Panasonic

Một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu trong việc lắp đặt hệ thống điện trong nhà hay trong bất cứ công trình nào là đế nổi. Đế nổi có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, trong đó đế nổi đôi Panasonic là dòng thiết bị được nhiều người quan tâm. Hãy cùng HITA tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

@mucluc

Đế nổi đôi Panasonic là gì?

Đến từ một trong những thương hiệu không còn xa lạ với người dùng hiện nay - Panasonic là tên tuổi đến từ Nhật Bản và được tin dùng ở nhiều nơi trên thế giới. Đế nổi đôi Panasonic là một dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng nhiều tính năng vượt trội. 

Đế nổi đôi Panasonic đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản
Đế nổi đôi Panasonic đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản

Hộp đế nổi Panasonic là sản phẩm dùng để bố trí cho các thiết bị như công tắc, ổ cắm, cầu dao. Đế nổi đôi thường chứa hai thiết bị, giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người sử dụng. 

Đế nổi đôi Panasonic được sử dụng tạo nên sự tiện lợi trong lắp đặt và sửa chữa. Với tông màu trắng, sản phẩm không chỉ giúp người dùng dễ dàng tìm trong bóng tối mà còn tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Ngoài dòng sản phẩm đế nổi đôi, còn có rất nhiều dòng khác như đế nổi đơn, đế âm đôi, đế âm đơn… Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, người dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. 

Đế âm đôi cho các công trình xây dựng
Đế âm đôi cho các công trình xây dựng

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa chống cháy, có khả năng chịu nhiệt, chống oxy hóa tốt. Do đó, đế nổi đôi có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay thế, sửa chữa. 

Công dụng, ưu điểm của đế nổi đôi Panasonic

Công dụng

Để việc lắp đặt hệ thống điện trở nên hoàn thiện, không thể thiếu được thiết bị đế nổi. Hiện nay, dòng sản phẩm này có nhiều loại như đế nổi đôi Panasonic, đế nổi đơn Panasonic. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Công dụng chính của đế nổi đôi là lắp ổ cắm hay các công tắc đi nổi, không đục tường. Chúng được ứng dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều không gian như nhà ở, nhà hàng, quán cafe, văn phòng… Đây là thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Tất cả chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm ở bất cứ đâu. 

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của đế nổi Panasonic là độ bền cao cùng mức giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Người dùng hoàn toàn không phải bỏ ra mức chi phí cao nhưng vẫn có thể sở hữu thiết bị đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho không gian của mình.

Sản phẩm đế nổi đôi Panasonic có giá thành khá rẻ đối với người tiêu dùng
Sản phẩm đế nổi đôi Panasonic có giá thành khá rẻ đối với người tiêu dùng

Dòng sản phẩm này giữ cho các thiết bị được bảo vệ an toàn, không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường xung quanh như bụi, bẩn, ẩm ướt… Đặc biệt, hộp đế nổi đôi có tính cách điện 100%, đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh tối đa các hiện tượng liên quan đến cháy nổ, hỏa hoạn. 

Đế nổi đôi Panasonic được thiết kế phù hợp với mọi không gian nội thất. Tính ứng dụng cao của sản phẩm mang đến sự thân thiện với người dùng, giúp không gian trở nên bắt mắt hơn. Tông màu tối giản có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Khả năng chống cháy cao của sản phẩm này giúp cho chúng giữ an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với dòng điện, không hề ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong. 

Lưu ý khi sử dụng đế nổi đôi Panasonic

Vì là một trong những thiết bị liên quan đến nguồn điện trong nhà, do vậy trong quá trình lắp đặt bạn cần đặt xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn. Nên bố trí thiết bị ở độ cao trên 1m5 và ở những vị trí góc khuất như góc nhà, sau lưng cột… 

Nên thường xuyên kiểm tra hộp đế nổi đôi trong quá trình sử dụng để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất. Khi xảy ra các tình trạng như hỏng hóc, vỡ, lồi lõm, cần thay mới đế nổi đôi Panasonic để đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ tốt hệ thống điện bên trong.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm này mà bạn có thể tham khảo như đế nổi Sino, đế nổi Lioa hay Panasonic… đều là những tên tuổi uy tín, được tin dùng trên thị trường. Không chỉ sản phẩm đế nổi đôi Sino, Lioa mà còn có đế nổi đơn cũng rất được ưa chuộng. 

Dòng sản phẩm đế nổi đôi Sino cũng rất phổ biến trên thị trường
Dòng sản phẩm đế nổi đôi Sino cũng rất phổ biến trên thị trường

Có thể thấy, giá thành của dòng sản phẩm này rất hợp lý và phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ từ vài chục nghìn cho một thiết bị hộp đế nổi đôi Panasonic tiện lợi, an toàn, không thể thiếu trong các công trình xây dựng.

Mua đế nổi đôi Panasonic chính hãng ở đâu?

Đế nổi đôi Panasonic là dòng sản phẩm được ưa chuộng và có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Là đơn vị uy tín đã có kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, HITA chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất được tin dùng. 

HITA luôn lấy phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Do vậy, đến với chúng tôi, người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Cam kết sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc chính hãng, giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt. 

Người dùng có thể an tâm khi mua hàng tại HITA
Người dùng có thể an tâm khi mua hàng tại HITA

Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác về những sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Cùng với đó là đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Nếu bạn đang còn có bất cứ băn khoăn gì về sản phẩm, đừng ngại hãy liên hệ ngay với HITA để được giải đáp kịp thời, nhanh chóng nhất.

Nhiều người còn chưa biết nhiều về thiết bị đế nổi đôi Panasonic. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã có những câu trả lời cho riêng mình về dòng sản phẩm này. Đừng quên theo dõi HITA để không bỏ lỡ bất cứ bài viết nào nhé. 

Xem ngay các loại đế nổi tại Nội THất HITA:

Tham khảo các loại ổ cắm điện tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button