So sánh ống luồn dây điện Sino với ống luồn Nanoco, Vanlock,...

So sánh ống luồn dây điện Sino với ống luồn Nanoco, Vanlock,...

Ngày nay, việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng điện và cả hệ thống mạng lưới là tiêu chí hàng đầu trong tiêu thụ năng lượng. Vì thế khi lắp đặt điện, người ta thường sử dụng ống luồn dây điện như một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề an toàn. Trong bài viết này, HITA sẽ so sánh ống luồn dây điện Sino với ống luồn của các thương hiệu khác giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất. 

@mucluc

Ống luồn dây điện là gì ?

Ống luồn dây điện hay còn gọi là ống gen điện, đây là thiết bị nằm bên trong ruột dẫn điện có chức năng bảo vệ cho dây dẫn điện an toàn cho hệ thống điện và người sử dụng. Ống luồn dây điện được thiết kế với nhiều hình dạng như: hình tròn, ống xoắn ruột gà hay ống hình chữ nhật dẹt.

Ống luồn dây điện có độ bền cao và chịu lực tốt
Ống luồn dây điện có độ bền cao và chịu lực tốt

Vật dụng này giúp dây điện chống lại những tác động ngoại cảnh một cách bền bỉ hơn, đảm bảo không bị ăn mòn trong thời gian dài. Chính vì những ưu điểm này mà ống luồn dây điện được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng rộng rãi.

Ống luồn dây điện là vật dụng sử dụng lâu dài nên khi sản phẩm có chất lượng thấp, không đạt yêu cầu sẽ dễ gây ra hỏng hóc và ảnh hưởng tới nguồn điện bên trong. Lựa chọn ống luồn dây điện chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ giúp hệ thống điện gọn gàng và an toàn hơn, tăng thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Mẫu ống luồn dây điện bằng nhựa dạng chữ nhật dẹt
Mẫu ống luồn dây điện bằng nhựa dạng nẹp chữ nhật thường thấy

So sánh ống luồn dây điện Sino - Nanoco - Vanlock 

Ống luồn dây điện Sino

Sino được đánh giá là thương hiệu sản xuất ống luồn dây điện chất lượng cao, được yêu thích nhất trên thị trường. Sản phẩm ống điện Sino được sử dụng phổ biến từ các công trình dân dụng tới các công trình xây dựng công nghiệp lớn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Chất lượng cao: Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, ống luồn dây điện Sino đem lại sự bền bỉ, khả năng chịu ngoại cảnh tốt và đảm bảo độ an toàn cao.
  • Khả năng chống cháy: Với chất liệu nhựa PVC cao cấp, ống luồn dây điện Sino rất chắc chắn và có thể chống cháy trong mọi hoàn cảnh. Điều này đảm bảo tách biệt thiết bị điện với hệ thống dây dẫn trong khi sử dụng.
  • Mẫu mã, chủng loại đa dạng: Ống luồn dây điện Sino được thiết kế nhiều chủng loại với các mẫu mã riêng phù hợp với nhiều kích thước dây điện: ống luồn dạng tròn, ống luồn dạng ruột gà, ống luồn chữ nhật dẹt,...
  • Giá thành hợp lý, đa dạng: Với việc sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, ống luồn dây điện Sino có thể tối ưu chi phí và đa dạng hóa các mức giá với từng mẫu sản phẩm.
Ống gen điện Sino làm bằng các chất hợp kim
Ống gen điện Sino làm bằng các chất hợp kim

Sản phẩm ống luồn dây điện Sino được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam, và cũng được sản xuất ngay trong nội địa. Đây vừa là lợi thế giúp giá thành rẻ hơn, nhưng cũng khiến cho sản phẩm này có hạn chế về công nghệ, tính năng tiên tiến.

Ống luồn dây điện Vanlock

Một trong những thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị điện phải kể đến chính là Vanlock. Ống luồn dây điện của thương hiệu này hiện đang được ưa chuộng và bán chạy trên nhiều thị trường.

  • Ống luồn dây điện Vanlock được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, đạt chuẩn IEC - 2 - 4/405 đảm bảo chống cháy giúp hệ thống điện hoạt động an toàn và ổn định.
  • Chịu được va đập và độ bền cũng là yếu tố quan trọng khiến ống gen điện Vanlock có chất lượng đáng tin cậy. 
  • Mẫu sản phẩm ống gen điện của Vanlock cho ra đời nhiều dòng ống luồn đa dạng như: ống gen mềm, ống gen cứng, ống ruột gà,...
  • Khả năng chống hở điện và rò rỉ: Với ống luồn dây điện Vanlock bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn do dù đặt âm dưới đất hay trong môi trường khắc nghiệt.
Ống luồn dây điện Vanlock kiểu xoắn ruột gà nhiều kích thước
Ống luồn dây điện Vanlock kiểu xoắn ruột gà nhiều kích thước

Như vậy ống luồn dây điện Vanlock đã chứng minh được chất lượng sản phẩm của mình giúp người dùng an tâm khi lựa chọn. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm này, giá thành có hơi cao so với mặt bằng chung và bạn cần lưu ý nhiều hơn về kĩ thuật để lắp đúng mẫu ống gen điện này.

Ống luồn dây điện Nanoco

Là thương hiệu nổi tiếng và có lượng lớn khách hàng trung thành, Nanoco sản xuất ống luồn dây điện với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Vậy tại sao sản phẩm ống luồn dây điện của Nanoco luôn được các công trình ưu tiên sử dụng?

  • Ống gen điện Nanoco được sản xuất từ công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về thi công và kỹ thuật. Điều này giúp sản phẩm đứng đầu các lựa chọn cả về chất lượng và công nghệ ứng dụng.
  • Khả năng chống cháy và chống nhiễm điện chính là cơ chế bảo vệ hệ thống điện năng của gia đình, công trình.
  • Chống thấm nước và chống va đập hiệu quả, đảm bảo tuổi thọ dài.
  • Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất.
Ống luồn dây điện Nanoco làm bằng chất liệu nhựa

Ống luồn dây điện Nanoco làm bằng chất liệu nhựa

Như vậy, ống luồn dây điện Nanoco là mẫu ống bảo vệ dây điện chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến và có mức giá cả hợp lý. Có lẽ đây cũng là lý do mà cả thị trường nội địa, quốc tế đề yêu thích sử dụng ống luồn dây điện Nanoco thay vì các thương hiệu ống điện khác.

Ống bảo vệ dây điện dạng ống được thu thành cuộn
Ống bảo vệ dây điện dạng ống được thu thành cuộn

Nên mua ống luồn dây điện ở đâu?

Với phần so sánh trên, có thể thấy ống luồn dây điện Nanoco được đánh giá tốt hơn cả về chất lượng, giá thành so với hai thương hiệu Sino, Vanlock. Lựa chọn thiết bị gen điện Nanoco chính hãng trên thị trường nhiều mẫu hàng nhái kém chất lượng là một trong những điều quan trọng để bảo vệ sự an toàn của công trình.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ mua ống luồn dây điện Nanoco chính hãng thì hãy ghé hay HITA - đơn vị cung cấp thiết bị điện chính hãng với mức giá hợp lý. Tại HITA bạn có thể an tâm chọn mua những sản phẩm của Nanoco chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Ống bảo vệ dây điện dạng ống được thu thành cuộn
Ống bảo vệ dây điện dạng ống được thu thành cuộn

Trên đây, bài viết đã so sánh ống luồn điện từ nhiều thương hiệu và lựa chọn được thiết bị được yêu thích nhất. Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn có thêm gợi ý để chọn mua thiết bị bảo vệ cho mạch điện của công trình xây dựng, lắp đặt.

Tham khảo các loại ống dây điện, dây nẹp điện NANOCO tại Nội Thát HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button