Những mẫu sen bát âm trần TOTO và INAX

Những mẫu sen bát âm trần TOTO và INAX
Sen bát âm trần trong phòng tắm hiện nay ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thiết kế và trang trí nhà vệ sinh, nhà tắm cao cấp và hiện đại. Ngoài ra vòi sen thông thường có dây, được treo trên tường cũng rất phổ biến với những loại sen cây với bát sen lớn phía trên. Hôm nay HITA sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu sen bát âm trần TOTO và INAX, 2 thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đã tham gia vào thị trường Việt Nam từ khá sớm, và đã và đang cho ra đời hàng tram mẫu mã sản phẩm.
@mucluc

Sen bát âm tường có tác dụng gì?

Mặc dù ngày càng được quan tâm và lựa chọn, nhưng sen âm tường đều ít phổ biến hơn bởi không phải bất kỳ phòng tắm này cũng có những sản phẩm này, và không phải người tiêu dùng nào cũng có những hiểu biết cơ bản về sen âm trần. Vậy sen bát âm tường là gì? Tác dụng của thiết bị này mang lại cho người sử dụng như thế nào?

Sen cây và sen bát âm tường được đặt âm trong phần tường của nhà tắm. Gần giống với sen cây có đường ống nước dài chạy dọc thân tường, tuy nhiên thường không lộ diện ra bên ngoài, đường ống nước của sen được lắp đặt âm trong tường, và chỉ có một đoạn phía gần bát sen lộ ra.
Có thể được phân vòi sen âm thành 2 loại: 1 là bát sen được gắn thẳng từ phía trần, 2 là có một đường ống dẫn chạy dọc theo trần nhà, gắn vào tường. Nhưng nhìn chung lại, cả 2 loại đều được thiết kế với bát sen lớn, thường làm bằng chất liệu inox, hoặc đồng mạ crom, giúp cho sản phẩm sáng bóng và chống han gỉ. Ngoài ra còn một số những ưu điểm của sản phẩm khiến cho mọi người tiêu dùng đều yêu thích sản phẩm này bao gồm:

  • Đa số sản phẩm được sử dụng công nghệ bổ sung khí vào nước, đem đến sự thoải mái đặc biệt cho người sử dụng, như được cảm nhận massage thư giãn từ nước, trong khi sử dụng rất ít nước. 

  • Thiết kế âm trần giúp tiết kiệm diện tích sử cho căn phòng tắm, trong khi các tia nước được phun từ trần nhà xuống với diện tích nước bao phủ rộng hơn.

  • Thiết kế rất gọn gàng và sang trọng, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh

Những thông tin sử dụng, và ưu điểm thông thường của chiếc sen bát âm tường đều có trong những đặc tính nổi bật của vòi sen bát TOTO và INAX, 2 thương hiệu chắc chắn đem đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Sen bát âm tường có tác dụng gì?
Tác dụng của sen tắm âm tường trong phòng tắm

Sen tắm âm tường TOTO

Sen bát âm tường đến từ TOTO được thiết kế sang trọng, hiện đại, thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Tất cả các loại vòi sen TOTO đều được sản xuất với Công nghệ Aerial: dòng nước hòa trộn bọt khí tăng trải nghiệm thư giãn, giúp tiết kiệm nước. Giá dao động trong khoảng từ 5 - 10 triệu đồng. Tùy từng thiết kế sẽ có mức giá đã được ưu đãi. Đặc biệt có những sen âm tường kích thước lớn hơn khoảng 2 đến 3 lần thì có giá cao hơn hẳn, có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Sen tắm âm tường TOTO
Bộ sen tắm âm tường TOTO

Trên đây, HITA đã giới thiệu đến các bạn những mẫu sen bát âm trần TOTO và INAX có thiết kế đơn giản, hiện đại, được ứng dụng những công nghệ hiện đại đến từ 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu. Hy vọng bài viết có thể phần nào giúp các bạn quý khách hàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm bát sen với kiểu dáng, chức năng và giá thành phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Nếu có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn thông tin nào, hãy liên hệ với HITA để được tư vẫn kĩ hơn và hưởng các ưu đãi mua hàng chính hãng. 

Một số sản phẩm sen tắm âm tường TOTO bạn có thể tham khảo tại Hita.

Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
2.016.000 đ
4.200.000 đ
-52%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.792.000 đ
3.200.000 đ
-44%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
3.141.500 đ
5.150.000 đ
-39%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
4.901.400 đ
7.780.000 đ
-37%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
49.562.100 đ
78.670.000 đ
-37%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
43.281.000 đ
68.700.000 đ
-37%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
3.152.500 đ
4.850.000 đ
-35%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
8.164.200 đ
12.370.000 đ
-34%

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button