Nên dùng sen vòi của hãng nào chất lượng cao

Nên dùng sen vòi của hãng nào chất lượng cao
Nên dùng sen vòi của hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Khi mua sắm các sản phẩm, thiết bị phòng tắm cho gia đình, sen vòi luôn là sản phẩm được quan tâm lựa chọn kĩ lưỡng nhất, vì nhu cầu sử dụng thường xuyên và đặc điểm sản phẩm sử dụng lâu dài, hạn chế hỏng hóc, sửa chữa.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay, các hãng sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh đang ngày càng nhiều và có chất lượng tốt, khách hàng càng có thêm nhiều lựa chọn khi muốn mua sản phẩm cho phòng tắm và nhà vệ sinh. Tuy nhiên, cùng với đó là thị trường có nhiều sản phẩm tràn lan, cũng sẽ gây cho khách hàng nhiều khó khăn khi tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm. Trong bài viết này, HITA sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một vài thương hiệu sen vòi chất lượng cao, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Sen vòi TOTO cao cấp

TOTO luôn được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản với chất lượng cực kì đảm bảo, kiểu dáng thiết kế cao cấp và độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Thương hiệu đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và được nhiều khách hàng tin tưởng, vì vậy, chắc chắn những sản phẩm sen vòi TOTO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng tắm của gia đình bạn.
 
Vòi sen tắm chất lượng cao của hãng nào tốt
 
Sen vòi TOTO với thiết kế sang trọng, được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, mạ Cr/Ni sáng bóng và được đánh bóng bằng công nghệ hiện đại, giúp cho sản phẩm luôn nhẵn bóng, chống han gỉ, hoen ố, và móp méo khi sử dụng, đặc biệt dễ dàng cho việc vệ sinh. Vòi sen TOTO cũng được thiết kế với cấu tạo bát sen đa chế độ xả nước, massage hiện đại, giúp cho người sử dụng thực sự được thư giãn. Các mẫu sen vòi nhiệt độ tích hợp công nghệ nước nóng hiện đại, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất đối với từng đối tượng sử dụng mà không chịu tác động của nhiệt độ bên ngoài.

Mẫu vòi sen TOTO mang mã số TX471SKV2BR kiểu dáng lạ mắt, hiện đại, hiện đang được bán tại HITA với giá bán khoảng trên 11 triệu đồng, hiện đang được nhiều khách hàng thích thú tìm hiểu và lựa chọn nhờ chất lượng và thiết kế khác biệt đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu. Mẫu sản phẩm có thiết kế vuông vức, vừa đơn giản, trẻ trung, vừa hiện đại, sang trọng, cực kì phù hợp với những thiết kế căn phòng tắm cho các gia đình trẻ, phóng khoáng, hiện đại. Chế độ xả nước nhẹ nhàng kết hợp bọt khí giúp massage cho cơ thể, đồng thời cũng tiết kiệm nước.
vòi sen tắm toto chất lượng cao

Vòi hoa sen INAX chất lượng cao

Cũng là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ thị trường khó tính Nhật Bản, đã có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam hiện tại, quý khách hàng đến với INAX luôn tìm được những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất. Vòi hoa sen INAX chất lượng cao vô cùng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và độ bền, trong khi giá thành luôn ở mức phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay.

Vòi sen INAX được làm từ chất liệu inox cao cấp hoặc đồng thau mạ Cr/Ni, đều là những chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống hoen gỉ cho sản phẩm. Những chiếc bát sen INAX được tích hợp công nghệ bọt khí, hạt nước lớn giúp thư giãn, thoải mái khi sử dụng, đồng thời cũng giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn. Van điều khiển bằng sứ chất lượng cao, hạn chế bám cặn bẩn, giúp khóa nước chặt chẽ, hạn chế bị rỉ nước khi sử dụng một thời gian dài.

Mẫu vòi sen tắm INAX chất lượng cao BFV-4103S hiện đang là mẫu sen tắm bán chạy tại HITA với giá bán khá hợp lý, chỉ khoảng 5 triệu đồng cho 1 bộ củ và tay sen tắm cao cấp. Tay sen với thiết kế bát sen lớn, nhiều lỗ nước, được tích hợp Công nghệ ECOFUL SHOWER - Tay sen Massage tiết kiệm nước, giúp cho sản phẩm có chế độ xả nước massage hiện đại và tiện lợi, cực kì thư giãn cho người sử dụng.
vòi sen chất lượng cao inax

Vòi sen LUXTA giá tốt

LUXTA là một thương hiệu thiết bị vệ sinh thuần Việt, cực kì được khách hàng tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm với các sản phẩm vòi nước, vòi sen… chất lượng cao mà giá thành vô cùng phải chăng. Vòi sen LUXTA đã được hàng ngàn khách hàng lựa chọn sử dụng và hài lòng về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá thành, đây chắc chắn là sự lựa chọn đảm bảo cho thiết bị vệ sinh thương hiệu Việt giữa vô số thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại trên thị trường hiện nay.

Những mẫu sen vòi LUXTA thường được thiết kế với kiểu dáng và chức năng cơ bản, nhưng cũng không kém phần sang trọng và sử dụng rất tốt và tiện lợi. Sen vòi LUXTA được làm chủ yếu từ chất liệu inox hoặc đồng thau, mạ Crom-Niken, chống han gỉ, và luôn sáng bóng, bền đẹp. Phần lõi van được làm bằng gốm ceramic, rất bền và hạn chế bị mòn hỏng, gây rò rỉ nước khi sử dụng được 1 thời gian.

Mẫu sen vòi nóng lạnh LUXTA L2228 với thiết kế màu đen sang trọng, bắt mắt, tay sen đa chế độ xả nước giúp cho sản phẩm trở nên cực kì chất lượng, thoải mái và tiết kiệm nước khi sử dụng chỉ có giá bán chưa đến 2 triệu đồng (1.978.400 VNĐ – sau khi đã được giảm giá chiết khấu tại HITA lên đến 20%). Mẫu sản phẩm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho căn phòng tắm của gia đình bạn với chất lượng đảm bảo và màu săc thu hút.
Vòi sen tắm chất lượng cao luxta L2228
Showroom HITA hiện có đầy đủ các mẫu sản phẩm sen vòi chất lượng cao nói chung đến từ nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh. Ngoài 3 mẫu sản phẩm sen vòi bán chạy của 3 hãng sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng cao như đã giới thiệu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với HITA để biết thêm những thông tin của nhiều sản phẩm sen vòi chất lượng cao khác và đặt hàng chính hãng để đảm bảo về chất lượng và dịch vụ.
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button