Địa Chỉ Bán Sen Vòi Hàng Xách Tay Nhật Bản tại Việt Nam

Địa Chỉ Bán Sen Vòi Hàng Xách Tay Nhật Bản tại Việt Nam

Sen vòi hàng xách tay là sản phẩm được xách tay trực tiếp tại Nhật về phân phối tại Việt Nam, nhược điểm của sản phẩm này các giấy tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm đều được viết bằng tiếng Nhật nên người tiêu dùng Việt sẽ khó có thể lắp đặt hay sử dụng đúng kỹ thuật.
Hiểu được điều đó, trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ thực hiện hướng dẫn các bước lắp đặt sen vòi hàng xách tay đúng kỹ thuật. Cùng tìm hiểu nhé!

Một số điều cần biết về sen vòi hàng xách tay

Sen vòi hàng xách tay là sản phẩm chính hãng, nguyên seal mới 100% đi kèm sổ hướng dẫn sử dụng tiếng Nhật và được đóng gói theo quý cách của Nhật Bản được xách aty trực tiếp về Việt Nam.

Địa chỉ cung cấp sen vòi toto hàng xách tay

Sen vòi là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ và luôn sáng bền màu theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp ứng dụng công nghệ SMA, đây là là van nhiệt SMA đáp ứng sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ nhờ dây hợp kim niken và titan. Hơn hết, sản phẩm sen vòi Nhật không làm nhiệt độ bên trong nóng ra ngoài thân vòi sen nên an toàn với người sử dụng.
Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng với lớp mạ Nikel-Crom nên vòi sen luôn sáng đẹp bền màu theo thời gian. Thân van được chế tạo từ đồng thau, van đĩa làm sứ chống bám bẩn và hoàn toàn ngắt nước khi không người dùng đóng tay gạt.  Phần bát sen có khả năng tiết kiệm được 35% nước.

Hướng dẫn lắp đặt sen vòi hàng xách tay

Sen vòi là sản phẩm có thể giúp người dùng xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Thế nhưng việc mua hàng xách tay sẽ rất khó khăn cho việc lắp đặt sử dụng sản phẩm này. Vì có đôi lúc bạn không thể gọi thợ lắp đặt giúp mà phải tự tay làm. Nếu bạn đnag rơi vào tình huống trên thì đừng bỏ qua các bước hướng dẫn lắp đặt sen vòi hàng xách tay dưới đây nhé.

  • Bước 1: Tiến hành tháo gỡ sen vòi cũ và nút chăn ra khỏi đầu chờ. Lưu ý nên khó hệ thống van nước trước khi thực hiện tháo vòi sen.
  • Bước 2: Sau đó, hãy vệ sinh hệ thống đường cấp nước, bạn có thể thực hiện mở nước chảy tự do trong khoảng từ 4 đến 5 phút.
Địa Chỉ Bán Sen Vòi Toto Hàng Xách Tay Nhật Bản tại Việt Nam
  • Bước 3: Dùng băng tan để cuốn chân sen rồi lắp vào 2 đầu chờ cấp nước trên tường, cuối cùng là siết chặt đồng thời chỉnh khoảng cách giữa 2 ống này là 150mm.
Địa Chỉ Bán Sen Vòi Toto Hàng Xách Tay Nhật Bản tại Việt Nam
  • Bước 4: Sau khi siết chặt sen vòi hãy lắp gioăng cao su vào 2 ốc trên thân sen và gắn vào 2 chân sen đã chuẩn bị ở bước 3 và siết chặt đai ốc lại với nhau.
  • Bước 5: Gắn giá treo tay sen vào tường với độ cao thích hợp với nhu cầu thích hợp với các thành viên trong gia đình.
Địa Chỉ Bán Sen Vòi Toto Hàng Xách Tay Nhật Bản tại Việt Nam
  • Bước 6: Cuối cùng, lắp 2 đầu của dây sen với bát sen và thân vòi hoa sen.
Địa Chỉ Bán Sen Vòi Toto Hàng Xách Tay Nhật Bản tại Việt Nam

Khi lắp đặt sen vòi hàng xách tay cần chú ý những điều sau:

- Nhất định phải vệ sinh với đường ống trước khi tiến hành lắp đặt.
- Thiết kế bố trí vị trí lắp đặt sao cho phần nhô ra trên tường của ống cấp nước nóng và lạnh phải bằng nhau.
- Lắp đặt khoảng cách ở giữa 2 ống có tâm xoay tương ứng với đế của sen vòi.
- Lắp chính xác ống cấp nước lạnh bên phải và nước nóng bên trái nếu lắp ngược lại Pha lắp chính xác ông cấp nước lạnh bên phải và nước nóng ở đặt bên trái, nếu lắp ngược lại thì sẽ không có nước ở vị trí nước nóng.
- Các thông số kỹ thuật phải đạt gồm có áp suất nước nóng và lạnh là 0.05MPa, nhiệt độ cao nhất chảy trong vòi nước bằng 85 độ C.

Xem thêm bảng giá sen tắm Nhật Bản tại: https://hita.com.vn/sen-tam-nhat-toto-143.html

Một số lưu ý khi sử dụng sen vòi hàng xách tay

Sử dụng sen vòi hàng xách tay an toàn và đúng kỹ thuật cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng:

  • Tránh tiếp xúc giữa da với vòi nước khi đang có nước nóng lúc lắp đặt, dùng thử cũng như khi sử dụng sau nay để tránh bị bỏng hay những hậu quả đáng tiếc khác.
  • Để đều chỉnh nhiệt độ nước bạn hãy thực hiện: gạt tay vặn nước sang bên phía nước lạnh sau đó gạt từ từ sang đầu nước nóng.
  • Để sử dụng vòi sen, nếu muốn sử dụng tạm thời thì chỉ việc kéo van điều khiển phụ lên, còn nếu muốn sử dụng lâu dài thì kéo van lên trên sau đó đổi hướng và cố định nó lại.

Địa chỉ cung cấp sen vòi hàng xách tay

  • Hita - Đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh TOTO
  • Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam.
  • Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6,  TPHCM
  • Hotline: 0868.804.440
  • Mail: support@hita.com.vn
  • Website: hita.com.vn
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button