4 Ưu Điểm Nổi Bật Của Bộ Sen Tắm Nóng Lạnh INAX

4 Ưu Điểm Nổi Bật Của Bộ Sen Tắm Nóng Lạnh INAX

Bộ sen tắm nóng lạnh INAX sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để trở thành lựa chọn sáng giá cho các gia đình. Hãy cùng Hita khám phá 4 ưu điểm nổi bật nhất giúp sen tắm INAX nóng lạnh ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhé.

@mucluc

Mang đến hai loại nước nóng lạnh tiện dụng

Một trong những lý do khiến người tiêu dùng yêu thích bộ sen tắm nóng lạnh INAX chính là sản phẩm đem đến 2 loại nước nóng lạnh tiện lợi vô cùng. Nhờ khả năng làm nóng nhanh chóng, chỉ mất 1 - 3 giây là bạn sẽ có ngay loại nước mong muốn. Như vậy, so với các loại sen tắm lạnh thì bộ vòi sen tắm nóng lạnh mang đến sự tiện lợi hơn vì:

  • Bạn có thể thoải mái tắm gội mà không cần e ngại bất kỳ thời tiết nào.
  • Đối với các gia đình có con nhỏ, bạn thường xuyên cần pha nước ấm để vệ sinh, tắm gội cho bé. Việc đun nước rất mất thời gian và tốn kém điện năng. Trong khi đó, với sen tắm nóng lạnh INAX thì bạn có thể nhanh chóng có được loại nước mong muốn.
Vòi sen tắm nóng lạnh INAX giúp bạn có thể nhanh chóng có được nước ấm nóng dùng cho việc vệ sinh thường xuyên cho các bé nhỏ
Vòi sen tắm nóng lạnh INAX bạn có thể nhanh chóng có được nước ấm nóng dùng cho các bé nhỏ
  • Vòi sen tắm nóng lạnh giúp bạn có tiết kiệm thời gian và công sức cho việc đun nước nóng để tắm khi tiết trời quá lạnh. 

>>> Tham khảo Top 5 Bộ Vòi Sen Tắm Đứng INAX Đẹp, Chất Lượng Nhất

Chất liệu cao cấp, an toàn và bền vững

  • Thêm một lý do khác giúp cho bộ sen tắm nóng lạnh INAX ghi điểm trong mắt người tiêu dùng chính là vì mức độ cao cấp và chất lượng của nó. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sen tắm với nhiều chất lượng như đồng, inox, nhựa,... Trong số đó, đồng thau là chất liệu tốt nhất cho các bộ vòi tắm hoa sen.
  • Các sản phẩm sen tắm nóng lạnh của INAX được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp, khả năng chịu nhiệt tốt, không có kim loại chứa nhiều tạp chất nguy hiểm. Sản phẩm cũng được sử dụng công nghệ mạ hiện đại với mạ Crom – Niken nhiều lớp rất khó bám. Nhờ đó mà sen tắm giữ được vẻ sáng bóng bền bỉ, không có hiện tượng bong tróc hay gỉ sét.
Vòi tắm hoa sen nóng lạnh INAX được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, an toàn cho người dùng
Vòi tắm hoa sen nóng lạnh INAX được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, an toàn
  • Đặc biệt, hàm lượng chì trong sen tắm Inax luôn được khống chế ở mức thấp nhất, dưới 0,25% theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đảm bảo sự an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng.

Đa dạng kiểu dáng, giá thành và chủng loại

Bộ sen tắm nóng lạnh INAX có thể thu hút được người dùng chính bởi sự đa dạng của chúng. Xét về chủ loại, INAX có bộ sen tắm thường, sen tắm nhiệt độ, vòi tắm hoa sen âm tường và sen cây đứng. Về chức năng, bạn sẽ tìm thấy sen tắm lạnh, sen tắm nhiệt độ và bộ sen cây tắm nóng lạnh INAX. 

Sen tắm nóng lạnh INAX rất đa dạng về kiểu dáng, tính năng, kích thước
Sen tắm nóng lạnh INAX rất đa dạng về kiểu dáng, tính năng, kích thước

Ngoài ra, các loại vòi tắm hoa sen INAX cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước để phù hợp cho mọi không gian nhà tắm. Điều đáng nói là dù INAX được biết đến là một thương hiệu cao cấp hàng đầu nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy những vòi hoa sen phân khúc giá rẻ, phân khúc trung và phân khúc cao cấp.

Sự khác biệt về giá cả không nói lên sự chất lượng và độ bền của sản phẩm vì tất cả các vòi tắm hoa sen INAX đều được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao. Duy sự khác biệt giá cả sẽ đến từ tính năng của sản phẩm.

>>> Tham khảo Thông Tin Giá Bộ Sen Tắm INAX Mới Nhất Xem Ngay

Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Một lý do khiến cho bộ sen tắm nóng lạnh INAX được ưa chuộng hơn những hãng khác chính là vì thiết kế sản phẩm. Tất cả mọi sen tắm INAX đều được chú trọng trong khâu thiết kế nên đều đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ cao.

Bạn sẽ thấy có bộ sen tắm đẹp tinh tế, trang nhã, sang trọng. Có một số vòi tắm hoa sen sẽ mang nét đẹp hiện đại, đẳng cấp. Cũng có dòng sen tắm mang vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ. Dù mang những vẻ đẹp riêng biệt nhưng tất cả vòi tắm hoa sen INAX đều có thể giúp phòng tắm của bạn thêm nổi bật hơn.

Đẹp đẳng cấp là những gì bạn sẽ tìm thấy ở bộ sen tắm nóng lạnh INAX
Đẹp đẳng cấp là những gì bạn sẽ tìm thấy ở bộ sen tắm nóng lạnh INAX

Hita tin rằng với 4 ưu điểm nổi bật như trên, bộ sen tắm nóng lạnh INAX thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Một sản phẩm đẹp, chất lượng, đa năng thì thật khó chối từ phải không nào?

Đến với Hita để mua được sản phẩm chất lượng cao với giá cực ưu đãi

@filter1109

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button