Sen tắm nóng lạnh là gì - Chất lượng và phân loại các sản phẩm

Sen tắm nóng lạnh là gì - Chất lượng và phân loại các sản phẩm

Khác với những sản phẩm thông thường, sen tắm nóng lạnh đem lại những trải nghiệm thư giãn mới mẻ cho người dùng. Để hiểu rõ hơn sen tắm nóng lạnh là gì, sản phẩm có chất lượng ra sao và điều gì khiến nó được ưa chuộng, mời bạn xem bài viết sau của Nội Thất HITA nhé.

@mucluc

Vòi sen tắm nóng lạnh là gì?

Vòi sen tắm nóng lạnh là một thiết bị vệ sinh hiện đại được thiết kế để cung cấp nước nóng và lạnh cho người sử dụng trong quá trình tắm gội. Trên loại sản phẩm này thường sẽ có một van chỉnh nhiệt, cho phép người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ của dòng nước một cách dễ dàng và linh hoạt.

Với tính năng cung cấp nguồn nước đa dạng nhiệt độ, sen tắm nóng lạnh phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Hiện tại, vòi sen tắm nóng lạnh đã được sử dụng phổ biến tại các tỉnh thành Việt Nam.

Vòi sen tắm nóng lạnh có những ưu điểm nào?

Ưu điểm sen tắm nóng lạnh là gì mà lại được mọi người ưa chuộng? Để bạn có cái nhìn rõ ràng nhất, đây là 3 ưu điểm nổi bật nhất của dòng thiết bị vệ sinh này.

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Vòi sen tắm nóng lạnh cho phép bạn chọn nhiệt độ nước phù hợp với sở thích và thời tiết một cách nhanh chóng thông qua van điều khiển. Nguồn nước từ vòi luôn được duy trì ổn định, đảm bảo không gây tác động xấu đến sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm nước và điện năng

Vòi sen tắm nóng lạnh có khả năng tận dụng tối đa lượng nước, với lực phun mạnh và kích thước hạt hợp lý, giúp bạn tắm sạch sẽ và thoải mái. Các sản phẩm vòi sen hiện nay có khả năng tiết kiệm điện và nước nên chi phí để bạn sử dụng thiết bị sẽ được giữ ở mức tối thiểu.

Bền bỉ và an toàn

Vòi sen tắm nóng lạnh được làm từ các chất liệu cao cấp, chống gỉ, chịu nhiệt và chống bám bẩn. Các bộ phận bên trong lõi sen được hoàn thiện kỹ lưỡng, đảm bảo được khả năng vận hành an toàn trong nhiều năm. Thiết bị cũng đi kèm khóa nhiệt độ để ngăn nguồn nước trở nên quá nóng hoặc quá lạnh đối với người dùng.

Lý do khiến sen tắm nóng lạnh được ưa chuộng
Lý do khiến sen tắm nóng lạnh được ưa chuộng là sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng

Các loại vòi sen tắm nóng lạnh có các phân loại sản phẩm nào?

Theo cách điều chỉnh nhiệt độ, vòi sen tắm nóng lạnh có thể được chia thành:

  • Vòi sen trộn nước: là loại vòi sen sử dụng hai van riêng biệt để điều chỉnh lượng nước nóng và lạnh, rồi trộn lại để ra dòng nước ở nhiệt độ mong muốn. Vòi sen trộn nước thường có giá rẻ và phổ biến nhất.
  • Vòi sen nhiệt độ: là loại vòi sen sử dụng một van duy nhất để điều chỉnh nhiệt độ của dòng nước, bằng cách sử dụng một bộ phận cảm biến để duy trì nhiệt độ ổn định. Vòi sen nhiệt độ thường có giá cao hơn và an toàn hơn.
Nhiều sản phẩm sen tắm nóng lạnh được tích hợp thêm các công nghệ mới
Nhiều sản phẩm sen tắm nóng lạnh được tích hợp thêm các công nghệ mới

Có rất nhiều loại vòi sen tắm nóng lạnh khác nhau trên thị trường. Để phân biệt, chúng có thể được phân loại theo hai tiêu chí: cách lắp đặt và cách điều chỉnh nhiệt độ.

Theo cách lắp đặt, vòi sen tắm nóng lạnh có thể được chia thành:

  • Vòi sen cây nóng lạnh: là loại vòi sen được gắn trực tiếp vào bức tường phòng tắm, có thể điều chỉnh độ cao và góc phun của dòng nước. Vòi sen gắn tường thường có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.
  • Vòi sen cây đứng: là loại vòi sen được gắn vào một cây đứng có thể di chuyển được, có thể điều chỉnh độ cao và góc phun của dòng nước. Vòi sen cây đứng thường có thiết kế sang trọng và hiện đại.
  • Vòi sen thanh trượt: là loại vòi sen được gắn vào một thanh trượt có thể di chuyển lên xuống, có thể điều chỉnh độ cao và góc phun của dòng nước. Vòi sen thanh trượt thường có thiết kế tiện lợi và linh hoạt.
  • Vòi sen âm tường nhiệt độ: Thiết bị vệ sinh tắm có các bộ phận ẩn trong tường. Phần đài sen và bộ điều khiển được lắp đặt trực tiếp lên bề mặt tường.
Những loại sen tắm nóng lạnh trên thị trường
Những loại sen tắm nóng lạnh trên thị trường

Tham khảo các loại vòi sen tắm nóng lạnh tại Nội Thất HITA:

Gợi ý thương hiệu sen tắm nóng lạnh chất lượng

Hiện nay, sản phẩm sen tắm nóng lạnh đã được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu có tiếng. Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm sen tắm chính hãng từ những cái tên như:

  • TOTO
  • INAX
  • VIGLACERA
  • CAESAR
Những thương hiệu sen tắm nóng lạnh uy tín, chất lượng
Những thương hiệu sen tắm nóng lạnh uy tín, chất lượng

Tại Nội Thất HITA, chúng tôi phân phối chính hãng những dòng sen tắm nóng lạnh được ưa chuộng nhất từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Sản phẩm tại HITA mới 100%, đầy đủ giấy tờ bảo hành với mức giá chiết khấu tốt. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, HITA chắc chắn sẽ có thể giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Qua bài viết trên, Nội Thất HITA đã giải thích chi tiết sen tắm nóng lạnh là gì và cung cấp các thông tin quan trọng về dòng sản phẩm này. Để được tư vấn kỹ hơn về giá thành và chi phí lắp đặt sản sen tắm, bạn có thể liên hệ HITA hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại TP.HCM. HITA rất hân hạnh được phục vụ bạn. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button