Xem ngay 5 mẫu móc treo quần áo INAX giá phải chăng đáng mua nhất

Xem ngay 5 mẫu móc treo quần áo INAX giá phải chăng đáng mua nhất

Móc treo quần áo INAX là phụ kiện nhà tắm được sử dụng khá thông dụng hiện nay. Thấy được nhu cầu của người dùng, các thương hiệu nổi tiếng cho ra đời kha khá

@mucluc

Đôi nét về INAX

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Mang tuổi đời lên đến 100 năm, INAX đã trải qua rất nhiều lần đổi mới để có thể phát triển không ngừng. Cho đến hiện tại, thiết bị vệ sinh của INAX đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho không chỉ người dân trong nước mà còn là trên phạm vi toàn cầu.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của INAX có thể kể đến như: bồn cầu, bồn tiểu, van xả tiểu, bồn tắm và móc treo quần áo.

5 mẫu móc treo quần áo INAX đáng mua nhất

Tồn tại trên thị trường hơn một thế kỷ, không quá khó hiểu khi INAX có vô số sản phẩm với đa dạng mẫu mã. Sau đây Hita sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu móc treo quần áo INAX giá cả phải chăng chất lượng tốt đáng để bạn sở hữu nhất.

Móc áo INAX KF-841V

Móc treo INAX - mẫu KF-841V
Móc treo INAX - mẫu KF-841V

KF-841V là sản phẩm thuộc MC Series cao cấp của INAX. Sản phẩm được làm từ đồng thau mạ crom + nike, kích thước 22 x 50 x 53 mm. Phần thân móc được làm dài với một thanh chặn ở cuối, khá tiện dụng cho người dùng treo nhiều quần áo, khăn tắm lên móc.

KF-841V là sản phẩm thông dụng có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm giả nên tốt nhất là bạn hãy chọn các đại lý, showroom có đầy đủ giấy tờ phân phối sản phẩm từ thương hiệu INAX.

Móc treo quần áo INAX KF-411V

Móc treo INAX - mẫu KF-411V
Móc treo INAX - mẫu KF-411V

Móc treo INAX KF-411V có kích thước 65 x 54 x 82, đủ lớn để mắc nhiều quần áo lên cùng lúc. Thiết kế của sản phẩm có hình dạng một chiếc miệng đang cười được làm bằng Inox, cho người dùng trải nghiệm treo đồ dễ dàng và bền lâu và cực kỳ thoải mái. Phần chân KF-411V được cố tình làm to lên để chịu lực tốt hơn nên bạn đừng lo dùng lâu thì móc treo quần áo này sẽ bị gãy nhé.

Mua ngay sản phẩm tại đây

Móc treo áo INAX KF-411V
Móc treo áo INAX KF-411V
CÒN HÀNG
Giá gốc: 390.000 đ -11%
347.100 đ
Xem chi tiết

Móc treo áo INAX KF-541V

Móc treo INAX - mẫu KF-541V
Móc treo INAX - mẫu KF-541V

Với những ai yêu thích sự tối giản thì KF-541V sẽ là lựa chọn cho bạn. Sản phẩm này có hình dạng một ống tròn dài với thanh chặn nhỏ ở cuối trông rất nhỏ gọn và tinh tế. Thiết kế ống tròn của KF-541V khiến sản phẩm có thể chịu tải tốt đồng thời giảm thiểu tình trạng trầy xước bề mặt sản phẩm.

KF-541V có giá thành khá phải chăng, chất lượng lại tốt nên rất được ưa chuộng bởi các chủ thầu công trình xây dựng lớn như chung cư, siêu thị, dịch vụ nhà tắm,... Với các nhà tắm nhỏ hẹp thì sản phẩm này sẽ rất hữu ích nhờ sự tiết kiệm không gian của nó.

Mua ngay sản phẩm móc treo áo INAX KF-541V tại đây

Móc treo áo INAX KF-541V
Móc treo áo INAX KF-541V
CÒN HÀNG
Giá gốc: 330.000 đ -12%
290.400 đ
Xem chi tiết

Móc treo INAX KF-741V

Móc treo INAX - mẫu KF-741V
Móc treo INAX - mẫu KF-741V

Móc treo INAX KF-741V có kích thước 32 x 60 x 32 mm, được làm từ chất liệu kim loại mạ sáng bóng. Ngoài hình của KF-741V là một ống tròn được làm lõm khá tinh tế ở phần đầu, tạo không gian để người dùng mắc quần áo lên mà không lo bị rớt. Thiết kế chân đính tường của KF-741V đủ dài và chắc để giữ sản phẩm hoạt động hiệu quả trong 5 - 10 năm.

Móc treo quần áo INAX H-481V

Móc treo INAX - mẫu H-481V
Móc treo INAX - mẫu H-481V

Khác với các sản phẩm kể trên, H-481V là móc treo quần áo được làm bằng sứ vệ sinh có kích thước 107 x 91 x 64 mm. Dù không được làm từ kim loại nhưng móc treo này vẫn có độ bền cao, chịu lực khá tốt và rất an toàn cho người sử dụng. Chất liệu sứ trắng được gia công tinh tế khiến H-481V rất hợp với các không gian nhà vệ sinh sang trọng và sáng màu. Giá thành của H-481V cũng rất bình dân, phù hợp với túi tiền hầu hết khách hàng.

Trên đây là TOP 5 mẫu móc treo quần áo INAX tốt đáng mua nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có những thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu tư vấn, tìm mua phụ kiện nhà tắm, thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ với Hita. Chúng tôi là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng uy tín có đầy đủ bảo hành. Đường dây nóng của Hita bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button