Vòi xịt nhà vệ sinh loại nào tốt? Mua vòi xịt bồn cầu ở đâu?

Vòi xịt nhà vệ sinh loại nào tốt? Mua vòi xịt bồn cầu ở đâu?

Mua vòi xịt bồn cầu của hãng nào là tốt nhất?” đây là câu hỏi mà HITA nhận được nhiều nhất trong quá trình tư vấn cho khách hàng về dòng sản phẩm vòi xịt vệ sinh. Để đưa ra được câu trả lời chính xác và cụ thể nhất, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Tất tần tật các câu hỏi thường gặp về vòi xịt bồn cầu

@mucluc

Vòi xịt bồn cầu là gì?

Vòi xịt bồn cầu là món phụ kiện đi liền với bồn cầu, được sử dụng một cách phổ biến trong các hộ gia đình ở thời điểm hiện tại. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kết áp lực nước khá mạnh, phục vụ cho quá trình làm sạch cơ thể của người sử dụng và một số nhu cầu khác.

Cấu tạo của vòi xịt vệ sinh như thế nào?

Cấu tạo của vòi xịt nhà vệ sinh khá đơn giản và gọn nhẹ, thường gồm 3 bộ phận như sau:

  • Đầu vòi
  • Dây vòi xịt vệ sinh
  • Bộ phận cài vòi được gắn tường
Cấu tạo của vòi xịt vệ sinh
Cấu tạo của vòi xịt vệ sinh

Vòi xịt vệ sinh vận hành ra sao?

Hầu hết các dòng vòi xịt rửa vệ sinh bồn cầu hiện nay được sử dụng thông qua thao tác nhấn nút trên phần đầu vòi. Mục đích của thiết kế tay xịt vệ sinh này là để hạn chế tình trạng người dùng quên đóng vòi nước, gây lãng phí.

Có các loại vòi xịt vệ sinh nào?

Trên thị trường hiện đã xuất hiện rất nhiều loại vòi xịt vệ sinh khác nhau, tuy vậy, chúng ta có thể tổng hợp thành 4 dạng chính gồm:

  • Vòi xịt vệ sinh Inox

  • Vòi xịt vệ sinh Nhựa

  • Vòi xịt vệ sinh tăng áp

  • Vòi xịt vệ sinh thông minh

>>> Tham khảo Top 5 thương hiệu cung cấp đầu vòi xịt vệ sinh tốt nhất

Phân loại vòi xịt vệ sinh
Phân loại vòi xịt vệ sinh

Mua vòi xịt bồn cầu của hãng nào là tốt nhất?

Những thiết bị vệ sinh trong gia đình luôn phải đảm bảo được độ bền và hiệu quả sử dụng. Chính vì vậy, người dùng thường đặt ra các yêu cầu khắt khe trong quá trình lựa chọn thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà của mình. Dưới đây, HITA xin giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu vòi xịt vệ sinh bán chạy nhất trên thị trường.

Vòi xịt bồn cầu TOTO THX20NBPIV

TOTO THX20NBPIV sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại cùng với những đường cong tinh tế. Từ đó, tạo ra một khối liền mạch giúp dòng nước luôn dồi dào xuyên suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, trẻ nhỏ hay người già đều có thể sản phẩm chỉ một tay. Bằng cách đơn giản là chỉ sử dụng lực nhấn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát sức mạnh của dòng nước

Vòi xịt bồn cầu TOTO THX20NBPIV
Vòi xịt bồn cầu TOTO THX20NBPIV

>>> Xem thêm Chia sẻ cách lắp vòi xịt vệ sinh đơn giản và hiệu quả tại nhà

Vòi xịt bồn cầu INAX CFV – 105MM

Vòi xịt INAX CFV – 105MM thuộc dòng phụ kiện vệ sinh của thương hiệu INAX với thiết kế nhỏ gọn và được sản xuất từ Inox 304 cao cấp.

Bên cạnh đó, mẫu vòi xịt này được cấu tạo từ những loại vật liệu cao cấp, an toàn. Vì thế, vòi INAX CFV – 105MM rất thân thiện với môi trường xung quanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Vòi xịt bồn cầu INAX CFV – 105MM
Vòi xịt bồn cầu INAX CFV – 105MM

Vòi xịt bồn cầu CAESAR BS304CW

Đầu tiên, vòi xịt bồn cầu CAESAR BS304CW nổi bật với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại. Cụ thể, thân vòi được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cùng với phần dây nhựa 3 lớp tán thau siêu bền. Hơn nữa, đây là loại vật liệu khá thân thiện với môi trường.

Có thể thấy rằng, mẫu vòi xịt toilet CAESAR BS304CW sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng. Đồng thời, mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.

Vòi xịt bồn cầu CAESAR BS304CW
Vòi xịt bồn cầu CAESAR BS304CW

Vì sao nên mua vòi xịt bồn cầu tại HITA?

HITA là đại lý phân phối chính hãng với dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như INAX, TOTO, CAESAR,... Những mẫu vòi xịt được HITA mang đến người tiêu dùng đều sở hữu chất lượng cực tốt với mức giá thành phải chăng.

Đến với hệ thống Showroom HITA, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết về những mẫu vòi xịt bồn cầu, giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc biệt, chúng tôi luôn dành tặng cho khách hàng chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi tốt nhất. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh chính hãng với chất lượng và dịch vụ cao cấp nhất.

 HITA là đại lý phân phối chính hãng với dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
 HITA là đại lý phân phối chính hãng với dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Mong rằng, sau khi tham khảo bài viết này, bạn đọc đã có thể trả lời được câu hỏi “Mua vòi xịt bồn cầu của hãng nào là tốt nhất?”, đồng thời biết được địa chỉ cung cấp vòi xịt nhà vệ sinh uy tín, chất lượng trên thị trường.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button