Tại sao bộ vòi xịt vệ sinh Inax lại được nhiều người lựa chọn?

Tại sao bộ vòi xịt vệ sinh Inax lại được nhiều người lựa chọn?

Việc lựa chọn một mẫu sản phẩm vòi xịt chất lượng dành cho bồn vệ sinh là điều đang được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua phụ kiện nhà tắm. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến là vòi xịt vệ sinh Inax. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về vòi xịt vệ sinh Inax.

Tổng quan về bộ vòi xịt vệ sinh Inax

Vòi xịt nhà vệ sinh Inax là món phụ kiện phòng tắm thường thiết kế gắn liền với bồn cầu và được sử dụng một cách thường xuyên trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Dòng sản phẩm này sở hữu cấu tạo gồm: Đầu vòi xịt, dây vòi và móc gài giữ vòi gắn tường. Cơ chế sử dụng vòi xịt vệ sinh Inax tương đối đơn giản, bạn chỉ cần ấn vào chi tiết van của vòi thì nước sẽ chảy ra. Khi buông tay ra thì nguồn nước cũng sẽ ngừng chảy.

Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nước, hạn chế tình trạng quên đóng vòi nước. Các mẫu sản phẩm vòi xịt Inax đều được sản xuất với áp lực nước mạnh giúp việc sử dụng đạt hiệu quả tối đa.

Vòi xịt nhà vệ sinh Inax là món phụ kiện phòng tắm được sử dụng một cách thường xuyên trong quá trình sinh hoạt hàng ngày
Vòi xịt nhà vệ sinh Inax là món phụ kiện phòng tắm được sử dụng một cách thường xuyên quá trình sinh hoạt hàng ngày

>>> Tham khảo Cập nhật báo giá vòi xịt vệ sinh Inax mới nhất

Phân loại vòi xịt vệ sinh Inax

Hiện nay, vòi xịt bồn cầu Inax được chia thành 2 loại chính dựa trên chất liệu chế tác là: nhựa và Inox.

Đối với vòi xịt vệ sinh Inax bằng nhựa: Đây là dòng sản phẩm sở hữu lõi van bằng đồng còn dây thì được gia công từ nhựa dẻo cao cấp. Giá bán của loại vòi xịt này thường thấp hơn so với phiên bản sử dụng dây Inox. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả sử dụng thì vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đối với vòi xịt vệ sinh Inax bằng Inox: Mặt hàng này sở hữu độ bền cao hơn và được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng tắm.

Vòi xịt bồn cầu Inax được chia thành 2 loại chính dựa trên chất liệu chế tác là: Nhựa và Inox
Vòi xịt bồn cầu Inax được chia thành 2 loại chính dựa trên chất liệu chế tác là: Nhựa và Inox

Hướng dẫn lắp đặt vòi xịt vệ sinh Inax đúng cách

Việc lắp đặt vòi xịt vệ sinh Inax không quá phức tạp với các bước thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Trước hết bạn cần chuẩn bị một vài dụng cụ cơ bản phục vụ cho việc tháo lắp gồm: Bộ vòi xịt bồn cầu Inax mới, tua vít hai cạnh, cờ lê, máy khoan và khăn lau.

Quy trình thực hiện việc lắp đặt vòi xịt nhà sinh Inax như sau:

  • Bước 1: Sử dụng máy khoan để khoan tường và bắt vít móc gài cho vòi xịt. Sử dụng tua vít để vặn chắc móc gài lên tường.

  • Bước 2: Khóa van nước trong nhà vệ sinh để chuẩn bị cho công đoạn lắp đầu dây xịt vào vòi nước.

Khóa van nước trong nhà vệ sinh
Khóa van nước trong nhà vệ sinh
  • Bước 3: Trước khi lắp nên kiểm tra lại phần đầu vòi xịt xem nước có bắn ra mạnh không, có bị tắc ở chỗ nào không? Nếu có thì sử dụng khăn sạch để vệ sinh, hạn chế nguy cơ chất bẩn còn đọng làm tắc và ảnh hưởng xấu đến chất lượng nước.
  • Bước 4: Lắp gioăng cao su của vòi xịt vào đầu bịt, dùng cờ lê để siết chặt chốt giữa đầu bịt và vòi xịt lại với nhau.

  • Bước 5: Mở van nước khi nãy vừa đóng lại. Tuy nhiên, cần kiểm tra xem nguồn nước có bị rỉ ra ngoài hay không.

  • Bước 6: Dùng thử bộ vòi xịt vệ sinh Inax mới để kiểm tra chất lượng nước bắn ra và đảm bảo việc vòi không bị rỉ nước.

Nên dùng thử bộ vòi xịt vệ sinh Inax mới
Nên dùng thử bộ vòi xịt vệ sinh Inax mới

Địa chỉ mua vòi xịt vệ sinh Inax chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu sản phẩm vòi xịt vệ sinh Inax ưng ý, bạn cần phải có sự tìm hiểu kỹ càng về nơi cung cấp sản phẩm cho mình.

Bởi vì hiện nay đã có rất nhiều địa điểm kinh doanh thiết bị vệ sinh, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

HITA là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp những mẫu sản phẩm chính hàng, với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và mức giá thành phải chăng.

HITA đã và đang đem lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh của hàng nghìn hộ gia đình trên toàn quốc và nhận được sự phản hồi tích cực từ những khách hàng của mình.

Mua ngay bộ vòi xịt vệ sinh inax tại showroom

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
387.100 đ
490.000 đ
-21%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
312.000 đ
390.000 đ
-20%
INAX
896.100 đ
1.030.000 đ
-13%
INAX
896.100 đ
1.030.000 đ
-13%

>>> Xem thêm Khám phá những ưu điểm nổi bật của đầu vòi xịt vệ sinh Inax

Người mua hàng cần phải có sự tìm hiểu kỹ càng về nơi cung cấp sản phẩm cho mình
Người mua hàng cần phải có sự tìm hiểu kỹ càng về nơi cung cấp sản phẩm cho mình

Với các yếu tố trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với HITA để sở hữu những mẫu sản phẩm vòi xịt vệ sinh Inax tốt nhất cho gia đình mình.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm qua những thông tin nổi bật về dòng sản phẩm vòi xịt vệ sinh Inax. Mọi thắc mắc, phản hồi hãy để lại ngay phía dưới phần bình luận của bài viết, chúng tôi sẽ nhanh chóng hồi đáp. Cám ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button