Review chi tiết các loại bình đựng nước rửa tay hot hit hiện nay

Review chi tiết các loại bình đựng nước rửa tay hot hit hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua bình đựng nước rửa tay cho gia đình mình? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu bình đựng nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây! HITA sẽ review và gửi đến bạn những lời khuyên chân thực nhất về các loại bình đựng nước rửa tay đang được ưa chuộng hiện nay!

@mucluc

Bình đựng nước rửa tay

Bình đựng nước rửa tay

Bình đựng nước rửa tay là gì?

Có lẽ khái niệm bình đựng nước rửa tay không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây. Đặc biệt là trong quá trình dịch bệnh diễn ra phức tạp thì bình đựng xà phòng lại càng phổ biến hơn.

>>>Xem thêm hộp đựng nước rửa tay treo tường có gì hot?

Cho những bạn chưa biết đến sản phẩm này thì đây là sản phẩm vệ sinh, được sử dụng để đựng dung dịch rửa tay, xà phòng vệ sinh. Sản phẩm này giúp chúng ta bảo quản chất lượng xà phòng tốt hơn. Tránh các loại vi khuẩn trong môi trường ẩm thấp bám vào dung dịch tẩy rửa. Từ đó có thể bảo vệ được sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Bình đựng nước rửa tay treo tường

Bình đựng nước rửa tay treo tường

Ngoài công dụng trên, bạn còn có thể sử dụng bình đựng nước rửa tay như một vật trang trí cho phòng tắm, nhà vệ sinh của mình. Giúp nó thêm phần tiện nghi và hiện đại hơn. Tăng trải nghiệm tốt cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng không gian.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng, các cửa hàng, doanh nghiệp cũng kinh doanh đa dạng các sản phẩm lọ đựng nước rửa tay. Nếu bạn đang cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình thì chớ nên bỏ qua bài viết sau đây!

Tham khảo các loại hộp xjt nước rửa tay cao cấp tại HITA:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.591.133 đ
2.150.180 đ
-26%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.801.833 đ
2.434.910 đ
-26%
CAESAR
147.200 đ
184.000 đ
-20%
CAESAR
198.400 đ
248.000 đ
-20%
ATMOR
445.500 đ
594.000 đ
-25%
ATMOR
330.000 đ
440.000 đ
-25%
American Standard
4.320.000 đ
4.500.000 đ
-4%

Các loại bình đựng nước rửa tay phổ biến trên thị trường

Như đã đề cập ở trên, hiện nay có rất nhiều mẫu bình đựng nước rửa tay được bày bán trên thị trường. Do đó, phần nào khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn khi chọn lựa sản phẩm. Để tạo điều kiện dễ dàng hơn khi mua hàng, HITA sẽ giới thiệu đến bạn một số loại bình đựng phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo bạn nhé!

>>>Xem thêm cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của bình đựng xà phòng

Hộp đựng xà phòng Inax

Inax là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị vệ sinh đến từ đất nước mặt trời mọc. Do đó các sản phẩm đến từ Inax luôn được khách hàng Việt tin chọn. Hộp đựng xà phòng nước Inax cũng không ngoại lệ. Mẫu sản phẩm này được Inax sản xuất và cho ra nhiều kiểu dáng, thiết kế. 

Hộp đựng xà phòng Inax
Hộp đựng xà phòng Inax

Ngoài những mẫu kệ đựng truyền thống, Inax còn sản xuất bình đựng bằng inox và các chất liệu phổ biến như nhựa. Giá thành của bình đựng nước rửa tay Inax giao động từ 65.000 đồng trở lên tuỳ loại. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu và mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mình. 

Hộp đựng xà phòng Toto

Không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là hộp đựng xà phòng đến từ thương hiệu Toto. Cũng giống như Inax, Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh của nước Nhật Bản, do đó các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng Nhật.

Đây cũng chính là một trong những lý do người tiêu dùng ưa chuộng bình đựng nước rửa tay Toto. Sản phẩm có thiết kế đa dạng với nhiều phân khúc giá và chất lượng. Tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng hơn khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình mình.

Hộp xịt xà phòng Toto

Hộp xịt xà phòng Toto

Nếu bạn ưa thích sự đơn giản và tiện lợi, hãy mua một chiếc kệ đựng xà phòng Toto. Mẫu sản phẩm này phần lớn được làm từ nhựa và inox. Tùy theo chất liệu mà giá thành sẽ có sự thay đổi.

Ngược lại, nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, sự độc đáo thì những chiếc bình đựng xà phòng Toto đẹp, có vòi xịt,... là sự lựa chọn hợp lý. 

Mua bình đựng nước rửa tay ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh các sản phẩm kệ, bình đựng xà phòng, dung dịch vệ sinh,... Bạn có thể tham khảo tạo một số cửa hàng thiết bị gia dụng, vệ sinh gia đình. Ngoài ra, cac chợ hay showroom cũng có thể có các sản phẩm này. Hãy chọn cho mình một sản phẩm thật ưng ý và phù hợp với không gian nhà mình bạn nhé!

Trên đây là những chia sẻ của HITA về các loại bình đựng nước rửa tay đang phổ biến trên thị trường. Hy vọng rằng những lời chia sẻ này sẽ giúp ích đến bạn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button