Phễu thoát sàn ngăn mùi hôi TOTO chất lượng cao, uy tín

Phễu thoát sàn ngăn mùi hôi TOTO chất lượng cao, uy tín

Phễu thoát sàn ngăn mùi là một thiết bị vệ sinh quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Thị trường sản phẩm này đa dạng và có nhiều thương hiệu nổi tiếng. Và phân khúc hàng chất lượng cao, uy tín phải kể đến phễu thoát sàn ngăn mùi hôi TOTO

Vậy phễu thoát sàn ngăn mùi TOTO có ưu điểm gì nổi bật? Tại sao bạn nên chọn ga thoát sàn tại TOTO?... Hãy cùng tìm hiểu những thông tin giá trị về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây!

@mucluc

Giới thiệu phễu thoát sàn ngăn mùi hôi TOTO 

Phễu thoát sàn hay còn gọi là ga thoát sàn là một thiết bị được lắp đặt tại các đường ống trong các công trình xây dựng. Thoát sàn chống hôi có chức năng chính là thoát nước, chặn rác và mùi hôi giúp cho không gian phía trên được thông thoáng, sạch sẽ. 

Phễu thoát sàn ngăn mùi hôi hiện nay được bán rộng rãi và ngày càng đa dạng các thương hiệu. Nếu bạn muốn tìm một thương hiệu uy tín, đảm bảo về chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua TOTO, cái tên quen thuộc với người dùng Việt Nam.

>>>Xem thêm Thoát sàn TOTO - sản phẩm thoát sàn chất lượng cao đáng thử

Phễu thoát sàn cao cấp TOTO được nhiều người tin dùng
Phễu thoát sàn cao cấp TOTO được nhiều người tin dùng

Là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp, phễu thoát sàn ngăn mùi TOTO được sản xuất với công nghệ đến từ Nhật Bản. Phễu thoát sàn cao cấp của TOTO có đa dạng chất liệu như inox, đồng,...

Những phễu thoát sàn ngăn mùi hôi TOTO nên thử

Không phải ngẫu nhiên mà phễu thoát sàn TOTO có được sự uy tín và đánh giá cao từ người dùng Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu đã khẳng định được chất lượng của nhiều sản phẩm. Trong đó có phễu thoát sàn cao cấp, phễu thoát sàn inox cao cấp,... mà HITA sẽ cung cấp ngay sau đây.

Phễu thoát sàn TOTO TVBA413

Đứng đầu danh sách chất lượng và được tin dùng nhiều nhất chính là phễu thoát sàn sàn TOTO TVBA413. Phễu thoát sàn TOTO TVBA413 có kích thước 100x100 sử dụng được cho cả ống thoát nước 60mm và 90mm, nhưng loại ống 60mm sẽ đem lại hiệu quả tối ưu hơn.

Đây là dòng phễu thoát sàn cao cấp được làm từ chất liệu đồng có độ bền cao, bề mặt được mạ niken-crom nên sáng bóng đem lại vẻ ngoài sang trọng. Ngoài ra chất liệu này còn chống bám bẩn, không bám vân tay như chất liệu inox thông thường, điều này sẽ giúp dễ dàng hơn khi vệ sinh phễu thoát sàn.

Ga thoát sàn TOTO TVBA413 tiện dụng và bền bỉ
Ga thoát sàn TOTO TVBA413 tiện dụng và bền bỉ

Phễu thoát sàn TOTO TVBA413 được thiết kế chặn mùi bằng tấm lưới dưới đáy phễu. Tấm lưới này sẽ mở ra dưới áp lực nước xả xuống, và tự đóng lại khi hết nước. Và tấm lưới này có thể tháo ra để vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Ga thoát sàn TOTO TVBA413 là sản phẩm phễu thoát sàn được sử dụng trong gia đình phổ biến nhất hiện nay. Phễu thoát sàn cao cấp này có tác dụng thoát nước tốt, ngăn chặn mùi hôi và khí thải từ ống nước quay trở lại phòng tắm. Hơn nữa, thiết bị này còn có công dụng lọc rác và ngăn chặn côn trùng bò từ dưới lên. 

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

Ga thoát sàn 10x10cm TOTO TVBA413
Ga thoát sàn 10x10cm TOTO TVBA413
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.490.000 đ -15%
1.266.500 đ
Xem chi tiết

Phễu thoát sàn chống mùi hôi Toto TVBA407

Phễu thoát sàn chống hôi TOTO TVBA407 là loại có mức giá rẻ nhất trong phân khúc phễu thoát sàn cao cấp đến từ TOTO. Sản phẩm này được tin dùng nhiều bởi chất lượng cao và thực sự đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Phễu thoát sàn TOTO TVBA407 nhỏ gọn, bền bỉ
Phễu thoát sàn TOTO TVBA407 nhỏ gọn, bền bỉ

Phễu thoát sàn TVBA407 có chất liệu giống với ga thoát sàn TOTO TVBA413 đều được làm từ đồng và mạ niken-crom. Vì thế phễu thoát sàn cao cấp TVBA407 có bề ngoài sáng bóng, chống han gỉ và có độ bền cao. Loại phễu thoát sàn ngăn mùi hôi TOTO này được dùng với ống nước 60mm và 90mm.  

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

Phễu thoát sàn TOTO ngăn mùi, chống côn trùng TVBA407
Phễu thoát sàn TOTO ngăn mùi, chống côn trùng TVBA407
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.300.000 đ -15%
1.105.000 đ
Xem chi tiết

Cấu tạo của phễu thoát sàn chống mùi hôi Toto TVBA407
Cấu tạo của phễu thoát sàn chống mùi hôi Toto TVBA407

Sản phẩm phễu thoát sàn cao cấp TVBA407 có kích thước nhỏ gọn, thông minh khi sử dụng tấm lướt ngăn tại đáy phễu thoát, mở ra khi có nước xả và khi hết nước thì đóng lại ngăn chặn mùi rất hiệu quả. Ngoài ra, tấm lưới chắn này còn có thể chặn rác  và côn trùng giúp cho không gian được sạch sẽ và không ám mùi hôi.

Trên đây bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về phễu thoát sàn ngăn mùi hôi TOTO. Hy vọng bạn có được cái nhìn tổng quan hơn và chọn được cho mình sản phẩm phễu thoát sàn phù hợp với mình!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button