Phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX chất lượng giá tốt

Phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX chất lượng giá tốt

Là một trong những thương hiệu được tin dùng nhiều nhất, INAX từ lâu đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam. Bài viết này, HITA sẽ cung cấp cho bạn 5 loại phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX được ưa chuộng nhất. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. 

@mucluc

Giới thiệu về phễu thoát sàn chống mùi hôi

Phễu thoát sàn chống mùi là một trong những thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng, được lắp đặt tại các đường ống. Đây là loại thoát sàn được tích hợp các cơ chế chống hôi. Ngoài tác dụng chính là thoát nước, chặn rác thì phễu thoát sàn chống mùi còn có khả năng ngăn chặn mùi hôi rất hiệu quả.

Hiện nay, thị trường phễu thoát sàn chống mùi hôi rất đa dạng cả về mẫu mã và cơ chế hoạt động. Và có 3 phương pháp phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay:

  • Chống hôi thoát sàn bằng giữ nước: Cách sử dụng của loại chống hôi thoát sàn này khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Phần đáy phễu sẽ giữ lại một phần nước giống như bức ngăn cách không gian phía trên và đường ống phía dưới. 
  • Chống hôi thoát sàn bằng nắp lò xo: Loại chống hôi thoát sàn này được thiết kế lò xo gắn với nắp. Áp lực nước khi xả xuống sẽ đẩy nắp ra, và khi hết nước thì lò xo sẽ tự động thu lại để đóng nắp.
  • Chống hôi thoát sàn bằng nắp đậy: Nguyên lý hoạt động của cơ chế này dựa trên sự đóng mở của nắp đậy dưới đáy phễu thoát sàn. Khi có nước thải, nắp đậy sẽ tự động chuyển dịch để thoát nước xuống, đồng thời đóng lại khi hết nước.

>>>Xem thêm Công dụng của thoát sàn INAX không nên bỏ qua

Tại sao nên mua phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX?

INAX là một thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX tại đây đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Ngoài ra khi mua thoát sàn INAX chính hãng thì bạn có thể yên tâm vì thương hiệu sẽ đem lại mức giá tốt và phong phú tới khách hàng.

Thoát sàn inax chính hãng làm từ inox 304
Thoát sàn inax chính hãng làm từ inox 304

Chất liệu phổ biến nhất được sử dụng của thoát sàn INAX chính hãng chính là inox 304. Đây là chất liệu phổ biến trong sản xuất thiết bị vệ sinh, bởi độ bền cao, tính thẩm mỹ và dễ vệ sinh. Vì vậy, phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX có chất lượng tốt ngay từ chất liệu sản xuất.

Nên mua phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX nào?

Tuổi đời của các phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX khá cao vì sử dụng chất liệu inox 304 chống oxy hóa, ít bị gỉ sét và chịu lực tốt. Vì thế nếu bạn muốn tìm một sản phẩm bền bỉ, chất lượng tốt và hướng đến sự tiện ích thì phễu thu sàn inox 304 INAX chính là lựa chọn phù hợp.

Trên thị trường, chống hôi thoát sàn có nhiều kích thước khác nhau. Khi lựa chọn mua phễu thoát sàn chống hôi, bạn nên xác định được kích thước phù hợp với đường ống. Và những kích thước thu sàn chống hôi INAX phổ biến hiện nay là thoát sàn inox 120x120cm và phễu thoát sàn 110x110cm.

Phễu thu sàn inox 304 INAX kích thước 120x120
Phễu thu sàn inox 304 INAX kích thước 120x120

Phễu Thoát Sàn inox 304 INAX PBFV-120 Vuông 120x120

Đây là thoát sàn INAX chính hãng được ưa chuộng và phổ biến trong các gia đình và công trình. Phễu Thoát Sàn inox 304 INAX PBFV-120 đáp ứng đủ chất lượng tốt và kích thước thông dụng với đa số thiết kế. 

Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu inox 304 với lớp mạ niken và crom. Lớp mạ niken và crom này sẽ giúp sản phẩm sáng đẹp và bền hơn. Nhưng điểm yếu của lớp mạ này là dễ bị oxy hóa trong môi trường giàu kiềm và axit. Vì vậy bạn không nên sử dụng trong các môi trường nước mặn, nước phèn hay bệnh viện.

Bên cạnh đó, phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX này có thiết kế hiện đại đem lại sự thanh thoát, tiện dụng cho không gian. Phễu thoát sàn inox 304 INAX PBFV-120 còn dễ dàng lắp đặt và sử dụng nên rất thuận tiện trong việc vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Phễu thoát sàn inox 304 INAX PBFV-120 vuông 120x120
Phễu thoát sàn inox 304 INAX PBFV-120 vuông 120x120

Sản phẩm này có thể sử dụng cả với ống chờ thoát phi 60mm và ống chờ thoát phi 90mm. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm không quá cầu kỳ, bền bỉ theo thời gian và có giá thành rẻ thì đừng bỏ qua phễu thu sàn inox 304 INAX PBFV-120

Tham khảo các loại phễu thoát sàn INAX cao cấp tại đây:

INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
826.200 đ
1.020.000 đ
-19%
INAX
279.000 đ
310.000 đ
-10%

Bài viết đã đem đến cho bạn chia sẻ hữu ích về những sản phẩm thoát sàn INAX chính hãng. HITA hy vọng bạn đã có thể chọn được cho mình sản phẩm chống hôi thoát sàn phù hợp!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button