Khám phá những ưu điểm nổi bật của đầu vòi xịt vệ sinh Inax

Khám phá những ưu điểm nổi bật của đầu vòi xịt vệ sinh Inax

Tiện ích là vậy tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn còn nghi ngờ về chất lượng của đầu vòi xịt vệ sinh Inax. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HITA khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đầu vòi xịt bồn cầu đến từ thương hiệu Inax.

Cấu tạo của đầu vòi xịt vệ sinh Inax

Hiện nay, vòi xịt Inax là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với nhiệm vụ rửa sạch cơ thể sau khi đi vệ sinh hay làm sạch bồn cầu.

Trong đó, đầu vòi xịt là một bộ phận rất quan trọng. Chi tiết này thường được thiết kế khá đơn giản với một phần nút bấm giúp người dùng có thể mở khóa một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh linh hoạt được lượng nước, đảm bảo an toàn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Vòi xịt Inax là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Vòi xịt Inax là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Các phiên bản được lựa chọn chủ yếu là đầu vòi xịt vệ sinh Inax nhựa, Inox hoặc đồng, tùy thuộc vào từng mã sản phẩm khác nhau.

Thông thường, đầu vòi xịt vệ sinh Inax sẽ có cấu tạo gồm:

  • Thân tay cầm: Sở hữu thiết kế liền khối hoặc liên kết chặt chẽ với phần đầu (nơi nguồn nước sẽ chảy ra ngoài).
  • Van tăng/giảm áp: Như đã đề cập, bộ phận này thường được thiết kế theo dạng nút bấm đơn giản. Khi muốn gia tăng áp lực nước, người dùng chỉ cần nhấn mạnh vào van. Ngược lại, bạn chỉ cần thả hoặc nới lỏng tay ra để làm giảm áp lực của nước.
  • Vòi xịt nước: Xuất hiện với các lỗ nhỏ li ti có kích thước tương tự nhau trên bề mặt. Những lỗ nhỏ này được sắp xếp theo một trình tự hợp lý, giúp việc lưu thông của nguồn nước từ bên trong ra bên ngoài dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm Cập nhật báo giá vòi xịt vệ sinh Inax mới nhất

Các phiên bản được lựa chọn chủ yếu là đầu vòi xịt vệ sinh Inax nhựa, Inox hoặc đồng
Các phiên bản được lựa chọn chủ yếu là đầu vòi xịt vệ sinh Inax nhựa, Inox hoặc đồng

Đầu vòi xịt vệ sinh Inax sở hữu những ưu điểm gì?

Đầu vòi xịt vệ sinh Inax được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng vì chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Kiểu dáng đẹp và hiện đại: Dù chủ yếu xuất hiện với phong cách thiết kế tối giản nhưng các mẫu sản phẩm đầu vòi xịt Inax luôn thể hiện một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn: Đầu vòi xịt Inax sở hữu lớp mạ sáng bóng vô cùng đẹp mắt. Thực tế, lớp mạ này còn giúp cho sản phẩm gia tăng sự bền bỉ, không bị han gỉ sau thời gian sử dụng. Ngoài ra, phần lõi đồng bên trong đầu vòi xịt Inax không chứa các tạp chất gây hại nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người dùng.
  • Dòng chảy linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng: Thiết kế đầu vòi xịt vệ sinh thông minh Inax cho phép người dùng có thể tùy chỉnh áp lực nước theo nhu cầu của mình.
Dù sở hữu phong cách thiết kế tối giản nhưng các mẫu sản phẩm đầu vòi xịt Inax luôn thể hiện một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng
Dù sở hữu phong cách thiết kế tối giản mẫu đầu vòi xịt Inax luôn thể hiện một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Những mẫu sản phẩm Inax sở hữu thiết kế đầu vòi xịt được ưa chuộng nhất

Vòi xịt Inax CFV-102M

Vòi xịt Inax CFV-102M sở hữu phần van tăng/giảm áp bằng chất liệu đồng bắt mắt. Trong khi đó, phần thân tay cầm được sản xuất từ Inox sáng bóng, mang lại cho mẫu sản phẩm sự sang trọng và tinh tế.

Nhiều người tiêu dùng khi đi lựa chọn vòi xịt cho nhà vệ sinh thường khá chú trọng đến khả năng hoạt động của sản phẩm. Với mẫu vòi xịt Inax CFV-102M này, khách hàng chỉ cần bấm nút là nước có thể chảy ra.

Vòi xịt Inax CFV-102M
Vòi xịt Inax CFV-102M

Vòi xịt Inax CFV-105MM

Đây là phiên bản vòi xịt bồn cầu đến từ thương hiệu Inax được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng cho không gian nhà tắm của gia đình mình.

Thông số về áp lực nước của vòi là 0.05 MPa ~ 0.75 MPa nên có thể lắp đặt tại các không gian khác nhau. Sản phẩm được trang bị phần van bằng đồng, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Kết cấu sản phẩm tương đối nhỏ gọn nên khách hàng có thể lắp đặt tại phần bên tay phải của bồn cầu để việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Vòi xịt Inax CFV-105MM
Vòi xịt Inax CFV-105MM

>>> Xem thêm Tại sao bộ vòi xịt vệ sinh Inax lại được nhiều người lựa chọn?

Vòi xịt Inax CFV-105MP

Sản phẩm xuất hiện với màu sắc sáng bóng, bên ngoài được bọc Cr/Ni, giúp tăng độ thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Bên cạnh đó, chi tiết van điều khiển được làm bằng sứ sở hữu độ bền cao.

Vòi xịt Inax CFV-105MP
Vòi xịt Inax CFV-105MP

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm qua những ưu điểm nổi bật của đầu vòi xịt vệ sinh Inax. Hy vọng rằng, bạn đọc đã có thêm được thông tin hữu ích trong quá trình hoàn thiện không gian phòng tắm của gia đình mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button