Hộp đựng nước rửa tay treo tường có gì hot?

Hộp đựng nước rửa tay treo tường có gì hot?

Bạn đang có nhu cầu mua hộp đựng nước rửa tay cho gia đình? Bạn đang đắn đo không biết có nên mua hộp đựng nước rửa tay treo tường hay không? Cùng HITA tham khảo ngay những lợi ích nổi bật của sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường này qua bài viết sau đây!

@mucluc

Hộp đựng nước rửa tay treo tường

Hộp đựng nước rửa tay treo tường

Lợi ích của hộp đựng nước rửa tay treo tường

Chúng ta biết rằng vệ sinh cá nhân, tay chân là việc không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là với thời buổi dịch bệnh diễn ra liên tục như hiện nay thì tần suất rửa tay cần được diễn ra nhiều hơn. 

>>>Xem thêm hộp đựng nước rửa tay có cần thiết hay không?

Thông thường, người tiêu dùng sẽ có thói quen đặt xà phòng rửa tay ngay lên kệ vệ sinh. Thế nhưng ít ai biết rằng việc đặt trực tiếp như vậy sẽ làm phản tác dụng của xà phòng. Vi khuẩn trong nhà tắm, nhà vệ sinh sẽ bám vào xà phòng. Khi chúng ta sử dụng, vi khuẩn sẽ từ đó bám vào cơ thể người.

Hộp đựng nước rửa tay treo tường đẹp

Hộp đựng nước rửa tay treo tường đẹp

Do đó mà chúng ta cần đến hộp đựng nước rửa tay. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được chị em nội trợ ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Tham khảo các mẫu lọ xịt nước rửa tay tại đây:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.591.133 đ
2.150.180 đ
-26%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.801.833 đ
2.434.910 đ
-26%
CAESAR
147.200 đ
184.000 đ
-20%
CAESAR
198.400 đ
248.000 đ
-20%
ATMOR
445.500 đ
594.000 đ
-25%
ATMOR
330.000 đ
440.000 đ
-25%
American Standard
4.320.000 đ
4.500.000 đ
-4%

Giúp đảm bảo vệ sinh và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi 

Hộp đựng nước rửa tay treo tường mang lại khá nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Trong đó, không thể không kể đến tác dụng giúp đảm bảo vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn và các mầm bệnh.

Chúng ta biết rằng nhà tắm là không gian ẩm thấp, có nhiều vi khuẩn và các mầm bệnh xấu. Đựng nước rửa tay trong hộp đựng sẽ ngăn cản được việc vi khuẩn xâm nhập vào xà phòng vệ sinh của gia đình. Như vậy sẽ đảm bảo được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

>>>Xemm thêm review chi tiết các loại bình đựng nước rửa tay hot hit hiện nay

Làm đẹp cho nhà tắm

Ngoài công dụng làm sạch phòng tắm, nhà vệ sinh, hộp đựng nước rửa tay treo tường còn được xem là một món đồ trang trí, làm đẹp cho nhà tắm của bạn. Một chiếc hộp đựng nước rửa tay đẹp và phù hợp sẽ làm cho không gian nhà tắm thêm đẹp đẽ, hiện đại hơn.

Hộp đựng nước rửa tay giúp nhà tắm đẹp hơn

Hộp đựng nước rửa tay giúp nhà tắm đẹp hơn

Ngược lại, nếu chọn phải hộp đựng nước rửa tay treo tường không phù hợp, căn nhà tắm của bạn sẽ không hài hoà giữa các thiết bị, các đồ dùng với nhau. Do đó mà khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên lưu ý đến các yếu tố: thiết kế nhà tắm, không gian, giá thành,... sao cho tìm được sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Một số mẫu hộp đựng nước rửa tay đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu hộp đựng nước rửa tay đẹp được bày bán phổ biến. Do đó, người tiêu dùng phần nào sẽ bị bối rối, không biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm nào. Hiểu được vấn đề đó, HITA sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu hộp đựng nước rửa tay đẹp, đang được ưa chuộng trên thị trường. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Hộp đựng xà phòng treo tường inox

Đa số các hộ gia đình sẽ lựa chọn sản phẩm hộp đựng nước rửa tay treo tường bằng nhựa vì có giá thành rẻ và tính thẩm mỹ cũng khá tương đối. Tuy nhiên các sản phẩm bằng nhựa khi sử dụng lâu thì không còn chất lượng như ban đầu.

Đặc biệt, lâu ngày, các mảng bám của nước rửa tay sẽ bám và ăn mòn vào bình đựng. Khiến hộp dễ bị ố vàng và mất vệ sinh. Do đó mà HITA gợi ý cho bạn hộp đựng nước rửa tay treo tường làm từ chất liệu inox.

Hộp đựng xà phòng treo tường inox

Hộp đựng xà phòng treo tường inox

Inox là chất liệu khá được ưa chuộng với các thiết bị vệ sinh, gia đình. Inox sẽ không bị gỉ sét, và đặc biệt đảm bảo vệ sinh khá tốt. Hộp đựng nước rửa tay treo tường cũng không ngoại lệ. Với chất liệu này, bạn không cần lo bị ố vàng và không đảm bảo vệ sinh khi sử dụng lâu ngày. 

Tuy nhiên vì được làm từ inox nên thiết kế của nó khá rập khuôn và không quá nổi bật. Nếu bạn là người tối giản và ưa thích những thứ đơn giản thông thường thì đây quả thực là sự lựa chọn hợp lý!

Hộp xịt xà phòng

Ngoài ra phải kể đến sản phẩm hộp đựng nước rửa tay dạng xịt. Với thiết kế gắn vòi xịt mỗi khi nhấn, sản phẩm giúp chúng ta tiết kiệm được nước rửa. Ngăn không cho quá nhiều gây lãng phí. Khác với sản phẩm bằng inox, hộp đựng này đa số được làm bằng nhựa và có thiết kế bắt mắt hơn. Do đó phù hợp với những ai yêu thích sự độc đáo, mới lạ.

Hộp xịt xà phòng

Hộp xịt xà phòng

Hiện nay, giá hộp đựng nước rửa tay gắn tường khá đa dạng, giao động từ 25.000 đồng trở lên tùy theo sản phẩm và thương hiệu. Bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng trên thị trường. Trên đây là những chia sẻ của HITA về hộp đựng nước rửa tay, cảm ơn bạn đã theo dõi!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button