Hộp đựng nước rửa tay có cần thiết hay không?

Hộp đựng nước rửa tay có cần thiết hay không?

Xà phòng và dung dịch rửa tay là những sản phẩm rất quan trọng mà có thể nói là không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Đặc biệt là trong thời buổi dịch bệnh, cần phải rửa và sát khuẩn tay thường xuyên. Vậy liệu rằng chúng ta có cần dùng đến hộp đựng nước rửa tay hay không? Cùng HITA tìm hiểu nhé!

@mucluc

Hộp đựng nước rửa tay
Hộp đựng nước rửa tay

Có cần sử dụng hộp đựng nước rửa tay?

Như đã đề cập ở trên, xà phòng, nước rửa tay là những thứ chúng ta dùng hàng ngày với tần suất lớn. Khi mua xà phòng về, nhiều người sẽ có thói quen để ngay cục xà phòng trên kệ nhà tắm. Như vậy sẽ tiện lợi, dễ dàng tìm kiếm và cũng tiết kiệm được. 

Tuy nhiên ít ai biết rằng, nếu để như vậy, vi khuẩn ở môi trường ẩm thấp trong nhà tắm sẽ dễ dàng sinh sôi và bám trực tiếp vào xà phòng. Từ đó sẽ bị tác dụng ngược mỗi lần chúng ta sử dụng.

Ngoài ra, việc xà phòng lúc còn ướt và bám vào bề mặt kệ nhà vệ sinh rất khó để có thể tẩy rửa và làm sạch. Gây mất thẩm mỹ cho tổng quan căn nhà tắm. Đó chính là lý do chúng ta nên cần đến hộp đựng xà bông, hộp đựng nước rửa tay.

>>>Xem thêm chớ nên bỏ qua các loại hộp xịt xà phòng cực tiện ích sau đây

Hộp đựng nước rửa tay đẹp

Hộp đựng nước rửa tay đẹp

Chiếc hộp này được xem như là vật bất ly thân với xà bông, nó sẽ ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời cũng là món đồ trang trí cho căn nhà tắm của bạn. Giúp nhà tắm thêm phần sạch sẽ, gọn gàng hơn. 

Do đó, có thể nói rằng, với những câu hỏi liệu có nên sử dụng hộp đựng nước rửa tay hay không, HITA khuyên bạn là có. Tránh trường hợp để tự do xà phòng ở ngoài, dễ làm rơi vỡ, trơn trượt.

Tìm hiểu một số loại hộp đựng nước rửa tay, xà bông đẹp 

Cứ ngỡ đây là một vật liệu đơn giản, dễ kiếm và không quan trọng lắm. Thế nhưng ít ai biết rằng hộp đựng nước rửa tay cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp. Khi lựa chọn, cũng cần phải chọn sao cho phù hợp với thiết kế, tone màu của nhà tắm.

Nếu bạn tìm được một chiếc hộp đựng nước rửa tay, xà bông đẹp và hợp với căn phòng, chắc hẳn căn nhà tắm của bạn sẽ thêm phần hài hoà. Ngược lại, một chiếc hộp đựng không phù hợp sẽ bị lạc quẻ so với tổng quan nhà tắm. Do đó, mời bạn hãy cùng tham khảo một số mẫu hộp đựng đẹp dưới đây nhé!

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.591.133 đ
2.150.180 đ
-26%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.801.833 đ
2.434.910 đ
-26%
CAESAR
147.200 đ
184.000 đ
-20%
CAESAR
198.400 đ
248.000 đ
-20%
ATMOR
445.500 đ
594.000 đ
-25%
ATMOR
330.000 đ
440.000 đ
-25%
American Standard
4.320.000 đ
4.500.000 đ
-4%

Hộp đựng xà phòng treo tường

Hộp đựng nước rửa tay treo tường là thiết bị vệ sinh tương đối phổ biến trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được các bà mẹ nội trợ ưa chuộng và lựa chọn khá nhiều. Lý do là vì sự tiện lợi và tính thẩm mỹ của nó.

Nhìn qua, nó như một chiếc hộp đựng thông thường. Tuy nhiên sản phẩm này tích hợp nút ấn để xà phòng tiết ra, đồng thời có móc cố định để treo vào tường nhà tắm. Do đó sẽ tạo nên sự gọn gàng và hiện đại hơn cho nhà tắm của mình.

>>>Xem thêm hộp đựng nước rửa tay treo tường có gì hot?

Hộp đựng xà bông treo tường

Hộp đựng xà bông treo tường

Khi xà phòng hết, bạn chỉ cần mở nắp và đổ trực tiếp vào hộp và tiếp tục sử dụng. Ngoài ra, trường hợp bạn cần vệ sinh hộp đựng nước rửa tay thì có thể tháo xuống dễ dàng và tiến hành làm sạch.

Trên thị trường hiện nay còn có mẫu hộp đựng nước rửa tay cảm ứng. Chỉ cần bạn đưa tay lại ở dưới hộp, bộ phận cảm ứng sẽ tự động đẩy lượng xà phòng vừa đủ vào tay bạn. Thật tiện dụng phải không nào! Nếu nhà tắm của bạn theo phong cách hiện đại, tối giản thì có thể tham khảo sản phẩm này bạn nhé!

Hộp xịt xà phòng

Tương tự như mẫu hộp đựng nước rửa tay treo tường, sản phẩm hộp xịt này cũng có ngoại hình như chiếc chai, lọ thông thường. Nhưng nó có tích hợp vòi xịt và một số loại có bộ phận cảm ứng.

Hộp xịt xà phòng
Hộp xịt xà phòng

Hộp xịt có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Song bạn có thể tham khảo nhiều nơi, nhiều sản phẩm trước khi lựa chọn mẫu hộp đựng nước rửa tay phù hợp cho riêng gia đình mình. Nếu bạn yêu thích sự gọn gàng, tinh tế thì sản phẩm này là một sự lựa chọn hợp lý.

Trên đây là những chia sẻ và lời khuyên của HITA về hộp đựng nước rửa tay. Với những lợi ích trên, còn chần chờ gì mà không sắm cho gia đình mình một mẫu hộp đựng ưng ý nào bạn ơi! Hy vọng rằng bài viết này của HITA sẽ giúp ích đến bạn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button