Giá treo đồ nhà tắm - giải pháp hữu ích cho phòng tắm bừa bộn

Giá treo đồ nhà tắm - giải pháp hữu ích cho phòng tắm bừa bộn

Tìm kiếm một sản phẩm có thể chứa các đồ dùng cần thiết trong nhà tắm trở thành nhu cầu phổ biến đối với nhiều người. Giá treo đồ nhà tắm là vật dụng giúp phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây HITA sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này nhé!

@mucluc

Giới thiệu về giá treo đồ nhà tắm

Giá treo đồ nhà tắm hay kệ để đồ nhà tắm có chức năng cơ bản là giúp người dùng có thể đựng các vật dụng trong nhà tắm như các loại dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm, khăn tắm… Nếu không có giá treo đồ nhà tắm, phòng tắm sẽ trở nên bừa bộn hơn rất nhiều, khiến bạn khó chịu. 

>>>Nên mua giá để khăn tắm thường hay giá để khăn tắm thông minh?

Giá treo đồ nhà tắm giữ cho phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ
Giá treo đồ nhà tắm giữ cho phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ

Căn phòng tắm là nơi cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu trở về nhà và thấy phòng tắm bừa bộn đồ đạc, lại phải mất thời gian tìm đồ dùng cần thiết, ắt hẳn sẽ không thoải mái chút nào. 

Giá để trong nhà tắm là vật dụng tuy đơn giản nhưng lại rất hữu ích với cuộc sống của bạn, giữ cho phòng tắm luôn gọn gàng, sạch sẽ, đồ dùng được sắp xếp khoa học.

Tham khảo các loại thanh treo khăn tại HITA đang được chiết khấu giá tốt:

GIẢM SỐC
GIẢM SỐC
KANLY
1.295.000 đ
2.590.000 đ
-50%
GIẢM SỐC
GIẢM SỐC
HITA
385.000 đ
770.000 đ
-50%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
430.700 đ
730.000 đ
-41%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
6.790.000 đ
9.700.000 đ
-30%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.846.000 đ
2.600.000 đ
-29%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
229.680 đ
319.000 đ
-28%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.188.000 đ
1.650.000 đ
-28%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
538.010 đ
737.000 đ
-27%

Giá treo đồ nhà tắm từ các thương hiệu nổi tiếng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ treo đồ nhà tắm với kích thước và chất liệu khác nhau. Từ giá treo đa dạng kiểu dáng như giá một tầng, giá hai tầng, giá ba tầng, kệ góc nhà tắm, kệ dán tường… đến đa dạng chất liệu như inox, nhựa, gỗ… 

Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mình, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm giá treo đồ nhà tắm phù hợp với không gian tắm.  

  • Giá treo đồ nhà tắm TOTO

Với lịch sử lâu đời (khoảng hơn 100 năm tuổi), thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào này sẽ không khiến bạn thất vọng. TOTO được người dùng tin tưởng không chỉ ở phạm vi nội địa mà còn trên toàn thế giới. Sản phẩm của TOTO được đánh giá là có kiểu dáng sang trọng, tinh tế và đặc biệt có độ bền rất cao, lên đến 25 năm. 

Với sự đầu tư rất kỹ về nguyên liệu sản xuất cũng như công nghệ sử dụng tiên tiến, các thiết bị vệ sinh nói chung và các loại giá treo đồ nhà tắm nói riêng của TOTO là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

  • Giá treo đồ nhà tắm INAX

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, INAX là một thương hiệu chiếm thị phần tốt tại thị trường Việt Nam. Các phụ kiện nhà tắm của INAX được đánh giá là có chất liệu an toàn với người sử dụng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý, thiết kế tinh tế, hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Các sản phẩm kệ để đồ nhà tắm của INAX chủ yếu là kệ để đồ một tầng, kệ treo khăn tắm, kệ để xà bông… hứa hẹn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

  • Giá để đồ nhà tắm VIGLACERA

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt thì VIGLACERA là cái tên không thể bỏ qua. Các sản phẩm kệ và giá treo của VIGLACERA được sản xuất bằng công nghệ hiện địa của Ý nên người dùng có thể yên tâm. 

Giá treo đồ nhà tắm VIGLACERA có mức giá phải chăng
Giá treo đồ nhà tắm VIGLACERA có mức giá phải chăng

Một điểm cộng cho các sản phẩm của hãng là mức giá vô cùng phải chăng nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm thua kém các thương hiệu khác, ngược lại, mang tính bền và tính đa dạng cao. Các sản phẩm của VIGLACERA đáp ứng rất tốt thị hiếu khách hàng. 

>>>Xem thêm Cách vệ sinh giá inox nhà tắm đơn giản mà hiệu quả

Cách bảo quản giá treo đồ nhà tắm inox

Inox là một trong những chất liệu được nhiều người tin dùng nhất cho các sản phẩm giá treo đồ cho căn phòng tắm của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn làm sao để giữ cho giá treo quần áo trong nhà tắm hay giá treo các vật dụng cần thiết khác được bền đẹp và luôn mới. 

Do thói quen sử dụng sản phẩm ở các không gian kín như nhà tắm thì các vết bẩn tích tụ sẽ khiến cho giá treo của bạn dễ bị xỉn màu, không còn sáng bóng. 

Bạn có thể làm sạch giá treo bằng nước ấm và lấy khăn khô lau lại. Nước lau kính và nước rửa bát cũng có tác dụng làm sạch bề mặt inox. Các vết bẩn cứng đầu cũng có thể được đánh bật nhờ các nguyên liệu sẵn có như chanh hay kem đánh răng mà bạn dễ dàng tìm thấy trong ngôi nhà của mình. 

Các nguyên liệu sẵn có trong nhà làm sạch giá treo rất tốt
Các nguyên liệu sẵn có trong nhà làm sạch giá treo rất tốt

Trên đây là những thông tin về giá treo đồ nhà tắm, công dụng của sản phẩm cũng như các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua. Hy vọng với bài viết này, HITA đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm giá treo đồ nhà tắm!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button